Bắc Ninh - Thị trường bất động sản tiềm năng

Nằm trong vùng kinh tế trọng điểm Bắc Bộ, Bắc Ninh dẫn đầu về kim ngạch xuất khẩu của vùng giai đoạn 2016 - 2018 với 90,5 tỷ USD, chiếm 48,22% toàn vùng. Nhiều tập đoàn quốc tế đặt nhà máy, trụ sở tại Bắc Ninh cùng lực lượng lao động chất lượng cao kéo theo nhu cầu về nhà ở tại đây tăng lên. Thu nhập bình quân của Bắc Ninh hiện nay đạt xấp xỉ 6000 USD (gấp 2,3 lần cả nước).

{keywords}
Bắc Ninh là địa phương nằm trong top đầu cả nước về nhiều chỉ tiêu kinh tế. (Nguồn: Thành ủy Bắc Ninh)

Quỹ đất rộng, nguồn FDI lớn, tập trung nhiều doanh nghiệp nước ngoài, Bắc Ninh đã và đang thu hút được nhiều ông lớn BĐS với hàng loạt dự án bất động sản cao cấp góp phần làm thay đổi diện mạo địa phương. Trong đó, Dabaco Group là thương hiệu nhận được niềm tin lớn nhất từ người dân Bắc Ninh.

Hiện nay Dabaco có nhiều hệ thống siêu thị Dabaco Mart và đang triển khai các dự án bất động sản tầm cỡ tại Bắc Ninh. Có thể kể đến các dự án quy mô lớn như: Khu CN Quế Võ III, dự án chung cư cao cấp Lotus Central, Dabaco Lạc Vệ, Dabaco Vạn An.

Nhận thấy tiềm năng bất động sản lớn của Bắc Ninh, CenLand và Dabaco Group đã hợp tác phát triển dự án khu nhà ở Lạc Vệ rộng 6,3 ha. Trong thời gian tới, hai đơn vị này sẽ tiếp tục bắt tay hợp tác phát triển dự án khu nhà ở thị trấn Hồ rộng 9 ha và chung cư Dabaco Huyền Quang.

CenLand cũng là đơn vị độc quyền được chủ đầu tư Dabaco “chọn mặt gửi vàng” tiếp tục phân phối dự án chung cư cao cấp Lotus Central. Tọa lạc tại trục đường thần đạo Lý Thái Tổ, thành phố Bắc Ninh, Lotus Central được chủ đầu tư “đo ni đóng giày” tới từng chi tiết.

{keywords}
 Dự án Lotus Central tọa lạc tại trục đường thần đạo Lý Thái Tổ.

Dự án gồm 1 tầng hầm và 15 tầng nổi, cung cấp ra thị trường 288 căn hộ cao cấp. Hệ thống tiện ích của Lotus Central đạt tiêu chuẩn 5 sao với các tiện ích như: Bể bơi, trung tâm thương mại, trường mầm non, câu lạc bộ khiêu vũ, yoga,…

Bên cạnh đó, do nằm gần sát với công viên Hoa Sen, Lotus Central có khoảng không gian xanh thoáng mát từ ngoại khu tới nội khu, giúp khách hàng tận hưởng những khoảng không xanh mát, vui vẻ bên gia đình và người thân.

CenLand - thương hiệu uy tín

Hơn 17 năm kinh nghiệm và sự am hiểu thị trường, CenLand đã có những chiến lược “đúng” và “trúng” để tỏa sáng trên thị trường bất động sản, trở thành cầu nối tin cậy cho chủ đầu tư và khách hàng. 

Đối với chủ đầu tư, CenLand luôn cam kết đồng hành để phân phối tới những sản phẩm bất động sản cuối cùng. Trên cương vị là đơn vị tư vấn, bán hàng, CenLand am hiểu tâm lý khách hàng, từ đó tư vấn và đưa ra những chiến lược tiếp thị phù hợp cho chủ đầu tư.

Đối với khách hàng, CenLand luôn mang tới những sản phẩm bất động sản chất lượng nhất đi kèm với dịch vụ tận tâm, chuyên nghiệp. Các sản phẩm mà CenLand phân phối đều là những bất động sản tiềm năng, phù hợp cho cả đối tượng ở thực và khách đầu tư. Mỗi một dự án, căn hộ đến tay người mua đều đảm bảo các yếu tố về mặt pháp lý, các tiêu chuẩn về xây dựng, tiện ích hiện đại. Về các sản phẩm đầu tư đảm bảo tính thanh khoản cao, giúp khách hàng đầu tư sinh lời hiệu quả.

{keywords}
 Dabaco Group và CenLand ký kết hợp tác chiến lược.

Với bề dày kinh nghiệm và những lợi ích mang tới chủ đầu tư và khách hàng, CenLand trở thành đơn vị phân phối được nhiều chủ đầu tư lớn lựa chọn. Hiện nay, CenLand đang là đơn vị phân phối độc quyền nhiều dự án trên khắp cả nước như: Hoa Tiên Paradise - Xuân Thành Golf and Resot (Hà Tĩnh), Golden Hills (Đà Nẵng), Six Miles Coast Resort (Huế), Euro River Tower, King Palace (Hà Nội)…

Tại miền Bắc, CenLand không chỉ tập trung vào các thành phố lớn mà có xu hướng “xê dịch” tới các địa phương phụ cận thủ đô, trong đó Bắc Ninh là thị trường CenLand đã rất thành công với các dự án như khu đô thị Vườn Sen, Dabaco Lạc Vệ… Trong thời gian tới, khi dự án chung cư cao cấp Lotus Central được chính thức chào bán, CenLand hứa hẹn sẽ mang đến một sản phẩm bất động sản cao cấp, đáp ứng mọi yêu cầu khắt khe nhất của khách hàng.

Trước nguồn hàng phong phú, tiềm năng tại Bắc Ninh như hiện nay, đòi hỏi cần có một đơn vị phân phối uy tín và chuyên nghiệp để đưa các sản phẩm bất động sản tới tay khách hàng. Công ty Cổ phần Bất động sản Thế Kỷ - CenLand hiện đang là đơn vị phân phối uy tín hàng đầu được cả chủ đầu tư và khách hành tin tưởng lựa chọn.

Lotus Central - Tâm điểm tinh hoa

Chủ đầu tư: Dabaco Group

Đơn vị phân phối: Công ty Cổ phần Bất động sản Thế Kỷ - CenLand

Địa chỉ: Đường Lý Thái Tổ, Thành phố Bắc Ninh

Website: https://cenhomes.vn/danh-sach-du-an-bat-dong-san?k=lotus+central

Hotline: 0388.79.5555

Lệ Thanh