CenLand cho biết tất cả các khách hàng có giao dịch thành công trong sự kiện sẽ được nhận chiết khấu lên tới 4% giá trị HĐ, cùng cơ hội sở hữu nhiều quà tặng giá trị từ chính sách quà tặng hấp dẫn như: nhận vàng SJC 9999 với tổng giá trị lên đến 3 tỷ đồng, tham gia chương trình quay số may mắn với cơ hội sở hữu điện thoại iPhone 11 - 64GB; Apple iPad 10.2 2019 wi-fi 32GB; tai nghe Apple AirPods 2019.

Đặc biệt, khách hàng có nhu cầu sử dụng đòn bẩy tài chính cũng sẽ được hỗ trợ tài chính tối đa đến 100% từ 2 ngân hàng lớn và Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) và Ngân hàng TMCP Quân đội (MB Bank).

{keywords}
Quà tặng tại Lễ giới thiệu dự án Thuận An Central

Sở hữu vị trí đắc địa trung tâm thị xã Thuận An, tỉnh Bình Dương, dự án Thuận An Central là dự án được chủ đầu tư cam kết có sổ đỏ từng nền. Tọa lạc tại mặt tiền đường Thuận An Hòa rộng 19m, từ dự án dễ dàng di chuyển đến TP.HCM chỉ mất 25 phút qua tuyến đường Quốc lộ 13; đến TP.Thủ Dầu Một chỉ 5 phút qua Đại Lộ Bình Dương và lưu thông hàng hòa nhanh chóng qua các khu công nghiệp bằng cao tốc Mỹ Phước - Tân Vạn hay đường ĐT 743…

{keywords}
Dự án đất nền Thuận Ann Central

Không chỉ sở hữu giao thông thuận tiện, Thuận An Central còn được bao bọc bởi nhiều tiện ích ngoại khu như: hệ thống siêu thị Aeon Mall, Lotte Mart, Metro Mart, điện máy Thiên Hòa; hệ thống chợ dân sinh: chợ Hòa Lân, chợ Thuận Giao; và hệ thống trường học các cấp…

Theo thông tin từ Cenland, dự án đã được xây dựng hạ tầng bài bản, với đường nội khu trải nhựa rộng từ 12-13m, hệ thống điện đường, cây xây đồng bộ, tiết kiệm chi phí xây dựng hơn cho người mua.

Với diện tích đa dạng từ 67-126m2, giá bán chỉ từ 27 triệu/m2, dự án phù hợp với nhiều cách xây dựng như shophouse để kinh doanh, nhà phố liên kế hiện đại hay biệt thự sân vườn thoải mái cho sinh hoạt của gia chủ.

Để sở hữu ngay những lô đất nền tại Thuận An Central trong ngày 27/10/2019, khách hàng liên hệ đơn vị tư vấn và phát triển CenLand.

Hotline: 0961530115

(Nguồn Cenland)