Bán/cho thuê nhà nhanh chóng trên nền tảng công nghệ hiện đại

Những nhà phát triển CenHomes chỉ ra rằng, người có nhu cầu bán nhà giờ đây đã tinh tế hơn rất nhiều so với những năm trước đây, thời điểm các nền tảng giao dịch trực tuyến còn chưa phát triển như hiện nay. Đại diện CenHomes chia sẻ: Trước đây, những người bán hay cho thuê nhà tìm nhiều cách để quảng cáo như tin nhắn SMS, các trang rao vặt, hay những mẩu tin quảng cáo. Một vài trong số đó là hình thức quảng cáo “cưỡng bức” gây nhiều phiền toái cho người mua nhà. Mặt khác, những cách tiếp cận này tuy có độ phủ sóng lớn nhưng chưa đánh trúng tệp khách hàng của mình. Thay vào đó, việc niêm yết nhà trên những nền tảng công nghệ hiện đại như CenHomes sẽ giúp tiếp cận tới khách hàng có nhu cầu chọn mua, thuê hay đầu tư.

Bởi những nền tảng công nghệ hiện đại như CenHomes có đầy đủ công nghệ để tìm kiếm và tối ưu hóa khách hàng. Khảo sát của đội ngũ CenHomes cũng cho thấy, lượng khách hàng thường xuyên và trung thành với nền tảng này ở độ tuổi từ 30 trở lên - những người có thu nhập ổn định và khả năng tài chính để chọn mua nhà.

{keywords}
Đăng tin bán/cho thuê nhà trên CenHomes hoàn toàn miễn phí

Trở lại câu chuyện của những năm trở về trước, những người có nhu cầu bán nhà thông thường sẽ phải trả một khoản chi phí nhất định để đăng tin lên các trang rao vặt, hay các kênh quảng cáo trực tuyến khác. Với CenHomes, lần đầu tiên người mua nhà không mất một chi phí nào khi đăng tin bán hoặc cho thuê nhà trên CenHomes. Khách hàng thậm chí còn được CenHomes hỗ trợ truyền thông marketing, đồng thời có cơ hội nhận được những ưu đãi trị giá hàng tỉ đồng. Đây cũng là yếu tố thu hút khách hàng sử dụng dịch vụ đăng tin bán nhà trên CenHomes.

Báo cáo kết quả kinh doanh quý I của CenHomes cho thấy, giao dịch bất động sản trực tuyến chiếm 65% tổng số giao dịch. Thời điểm dịch covid-19 vừa qua, nền tảng công nghệ bất động sản này thường xuyên tổ chức nhiều buổi tọa đàm, bán hàng trực tuyến, sản xuất bản tin bất động sản… nhằm tiếp cận với khách hàng. Đồng thời, CenHomes kỳ vọng trở thành một kênh thông tin bất động sản uy tín cho cả người mua, bán và cho thuê.

Chị Thùy Linh, một khách hàng đăng bán nhà thành công trên CenHomes chia sẻ: “Đầu năm 2020 tôi có đăng bán một căn hộ chung cư trên CenHomes với giá 2,2 tỷ đồng. Trong quá trình gửi bán, tôi được nhân viên CenHomes hỗ trợ rất nhiệt tình. Tài khoản cá nhân CenHomes của tôi cũng liên tục nhận được những thông báo về tình trạng căn hộ như: lượt người xem, lượt khách hàng quan tâm, nhắn tin… Cho đến thời điểm giữa tháng 3/2020, CenHomes gửi cho tôi thông báo căn hộ đã được bán thành công.”

Ưu đãi khủng cho khách hàng đăng tin thành công

Nhằm mục đích tri ân khách hàng, đồng thời nỗ lực tạo nên một nền tảng mua bán, cho thuê nhà minh bạch hiện đại, CenHomes tung ra gói ưu đãi lên đến 1 tỷ đồng cho khách hàng đăng tin bán/cho thuê nhà trên CenHomes.

Cụ thể, mỗi khách hàng đăng tin bán hoặc cho thuê nhà thành công trên CenHomes đều nhận được những lượt tính điểm để đạt những thứ hạng từ Bronze cho đến Diamond. Với khách hàng có 2 lượt đăng tin thành công sẽ đạt hạng Bronze (Đồng), 4 lượt đạt hạng Silver (Bạc), 6, 8, 10 lượt với các hạng tương ứng Gold, Platinum và Diamond.

{keywords}
CenHomes đang đưa ra gói ưu đãi hấp dẫn lên đến 1 tỷ đồng

Với các hạng mức khác nhau, khách hàng sẽ nhận được các gói ưu đãi hấp dẫn như: Nhận ngay một khóa đào tạo kỹ năng chuyên môn, miễn phí thẩm định giá nhà, quay 3D căn hộ hay combo các khóa học chuyên sâu về bất động sản… Tổng giá trị gói ưu đãi lên đến 1 tỷ đồng.

Chương trình bắt đầu từ ngày 20/5 và kết thúc vào ngày 19/6/2020. CenHomes sẽ công bố kết quả tới khách hàng đạt giải thông qua tài khoản cá nhân CenHomes mà khách hàng đã đăng ký khởi tạo trước đó. Trong trường hợp số thành viên đủ điều kiện nhận giải nhiều hơn số lượng quy định của từng cấp độ, CenHomes sẽ tính giải dựa trên thời gian bài đăng tin được hệ thống ghi nhận. Những thành viên còn lại sẽ được nhận ưu đãi của cấp độ tiếp theo.

Cách tham dự chương trình rất đơn giản:

Bước 1: Khách hàng chỉ cần truy cập vào Cenhomes.vn chọn Tạo tài khoản với khách hàng mới, hoặc chọn Đăng tin với khách hàng đã có tài khoản.

Bước 2: Đăng tin về sản phẩm lên hệ thống CenHomes.

Bước 3: Hệ thống kiểm tra & ghi nhận thông tin đăng tải.

Bước 4: Thông tin hiển thị trên hệ thống CenHomes.

Chương trình ưu đãi của CenHomes đang nhận được sự quan tâm của rất nhiều khách hàng có nhu cầu gửi bán, cho thuê nhà. Để tìm hiểu chi tiết về chương trình truy cập:

http://nhanqua.cenhomes.vn/

Hotline: 1800 8268

Email: hotrosukien@cenhomes.vn

Lệ Thanh