{keywords}
Hình ảnh tại buổi lễ cất nóc dự án Apec Mandala Wyndham Hải Dương

Triển khai chính thức vào đầu tháng 12/2019, sau gần 8 tháng thi công, dự án đã hoàn thành công tác kết cấu đảm bảo đúng tiến độ đã đề ra và đáp ứng tiêu chuẩn về an toàn và chất lượng.

Dự án có 15 tầng, được xây dựng trên diện tích 1.540 m2, nằm tại ngã tư sầm uất trung tâm TP Hải Dương. Dự án là tổ hợp kết hợp giữa căn hộ khách sạn 5 sao đẳng cấp quốc tế với căn hộ officetel và trung tâm thương mại đầu tiên tại thành phố Hải Dương, được phát triển bởi tập đoàn Apec Group và quản lý vận hành bởi Wyndham Hotel Group

Wyndham Hotel Group là tập đoàn khách sạn lớn nhất tại Mỹ và top 5 các tập đoàn khách sạn lớn nhất thế giới. "Sự hợp tác giữa Apec Group và Wyndham Hotel Group sẽ mang đến một sản phẩm chất lượng, đẳng cấp và khác biệt với tất cả các sản phẩm bất động sản khác trên địa bàn tỉnh, đóng góp vào sự phát triển chung của Hải Dương", đại diện chủ đầu tư chia sẻ.

{keywords}
 Hình ảnh tiến độ thực tế tại dự án

Tọa lạc tại phường Hải Tân, trung tâm thành phố Hải Dương, Apec Mandala Wyndham Hải Dương sở hữu vị trí đắc địa, thuận lợi di chuyển từ nhiều hướng. Với thiết kế linh hoạt, tối giản, hiện đại và phóng khoáng, dự án đem đến không gian ở và làm việc vừa sang trọng, đẳng cấp, lại vừa gần gũi và giữ vững được những nét kiến trúc văn hóa riêng đặc trưng của tỉnh.

Apec Mandala Wyndham Hải Dương còn đem đến các sản phẩm tiên phong trên thị trường BĐS tại TP Hải Dương: căn hộ khách sạn (condotel) và căn hộ văn phòng (officetel). Thiết kế căn hộ thông minh, công năng sử dụng đa dạng (vừa có thể ở, vừa có thể làm văn phòng kinh doanh) rất tiện lợi cho người sử dụng.

Dự án còn gây ấn tượng với trung tâm thương mại 5 sao chuẩn quốc tế nằm bên trong tòa nhà. Nơi đây sẽ thu hút và đáp ứng toàn bộ các nhu cầu của người dân địa phương như xem phim, khu vui chơi trẻ em, fitness, khu mua sắm cao cấp với các thương hiệu hàng đầu thế giới, khu ẩm thực và trải nghiệm thực tế ảo đầu tiên tại Hải Dương và vùng lân cận.

{keywords}
 Dự án gấy ấn tượng với bể bơi trên không đầu tiên tại TP Hải Dương

Bên cạnh đó, dự án được đồng bộ hệ thống tiện ích 5 sao như khu spa, gym, trung tâm thương mại lớn nhất Hải Dương, trong đó có bể bơi vô cực trên mái bao trọn thành phố trong tầm nhìn.

Anh Nguyễn Huy Đức, một nhà đầu tư bất động sản trên địa bàn cho biết Hải Dương còn thiếu những dự án căn hộ và trung tâm thương mại cao cấp. "APEC Mandala Wyndham Hải Dương đi vào vận hành sẽ là điểm sáng giúp tỉnh thu hút nhiều các dự án bất động sản khác cùng cơ hội phát triển du lịch, công nghiệp và kinh doanh thương mại trong tương lai", anh Đức chia sẻ.

Doãn Phong