Liền kề trục đường chính Mai Chí Thọ, chỉ mất 5 đến 10 phút để đi đến trung tâm quận 1, trung tâm tài chính Thủ Thiêm, Trạm Metro… Precia được coi là một trong những “điểm sáng” tại Khu Đông - khu vực phát triển năng động tại TP.HCM, tâm điểm thu hút giới đầu tư.

Đô thị Thủ Thiêm hội tụ nhiều lợi thế về giao thông: ngoài các công trình giao thông hiện hữu đã đi vào hoạt động như hầm Thủ Thiêm, đại lộ Mai Chí Thọ, cầu Thủ Thiêm 1, đường Phạm Văn Đồng… thì Cầu Thủ Thiêm 2 cũng đang được gấp rút hoàn thành, mang lại diện mạo mới cho thị trường BĐS quận 2 và kích cầu tiêu thụ BĐS trên địa bàn. 

{keywords}
Theo CBRE, mặt bằng giá hiện nay tại quận 2 đã ở mức 65 - 90 triệu/m2.

Được giới đầu tư BĐS đánh giá là dự án có tính thanh khoản cao, có tiềm năng đầu tư cho thuê nhờ vị trí đắt giá tại cửa ngõ Thủ Thiêm, Precia được thiết kế đa dạng với nhiều loại hình căn hộ. Với những người kỳ vọng hưởng giá trị gia tăng và mua để ở thì căn hộ Precia từ 1, 2, 3 phòng ngủ, thiết kế tinh tế, được bàn giao hoàn thiện với các thương hiệu nội thất châu Âu cao cấp được chú ý.

{keywords}
 Căn hộ Precia được bàn giao hoàn thiện với các thương hiệu nội thất châu Âu cao cấp.

Ngoài giá cả hợp lý, Precia được đánh giá là công trình kiến trúc hiện đại, thông thoáng với hệ thống hành lang rộng, chiều cao thông thủy với trần cao trên 3 mét, sảnh thang máy rộng, bãi để xe rộng trên 6000m. Bên cạnh đó, dự án có khoảng không dành cho cây xanh lớn, phòng tập gym - yoga hiện đại, chuỗi tiện ích liên hoàn gồm hồ bơi vô cực, hồ bơi trẻ em và sân chơi nước, thác nước cảnh quan cao hơn 10m…

{keywords}
 Tiện ích lý tưởng của Precia với những trải nghiệm trọn vẹn mỗi ngày, thích hợp để các gia đình trung lưu lựa chọn làm nơi an cư lạc nghiệp.

Cùng với các ưu đãi như hỗ trợ vay 0% lãi suất, ân hạn nợ gốc, đơn vị phát triển dự án là Rio Land mở ra cơ hội sở hữu nhà dễ dàng hơn. Người mua chỉ cần thanh toán tối đa 30% trước khi nhận nhà thay vì 95% như các dự án khác cùng khu vực. Như vậy, chỉ chuẩn bị khoản thanh toán hơn 1 tỷ, khách hàng có thể sở hữu một căn hộ hai phòng ngủ sang trọng tại Thủ Thiêm.

Với mức giá chỉ từ 49 triệu/m2 cho một căn hộ cao cấp, ở vị trí đắt đỏ, “hiếm có khó tìm” nhiều nhà đầu tư đánh giá đây là một cơ hội hấp dẫn. 

Dự án Precia với vị thế cửa ngõ khu Thủ Thiêm, khu vực đắt đỏ, hiện đại của TP.HCM, đang thu hút nhà đầu tư và các hộ gia đình có nhu cầu sinh sống trong một không gian thuận tiện, hiện đại với mức giá phải chăng. Hiện Precia đang áp dụng chính sách thanh toán 30% đến khi nhận nhà, cùng ưu đãi vay lãi suất 0% và bộ quà tặng hấp dẫn. 

Website: precia.vn

Thu Hằng