{keywords}
Khu căn hộ khách sạn khoáng nóng Wyndham Lynn Times Thanh Thủy

Căn hộ nghỉ dưỡng độc đáo

Tọa lạc trên vùng lõi mạch khoáng nóng Thanh Thủy, Phú Thọ, cách trung tâm Hà Nội khoảng 65km chỉ với 1h di chuyển theo đường Đại lộ Thăng Long, qua cầu Đồng Quang, Wyndham Lynn Times Thanh Thủy sở hữu vị thế vượng khí hợp phong thủy, cảnh quan sơn thủy hữu tình, đem đến một tầm nhìn đắt giá view trọn vẹn sông Đà, núi Ba Vì.

Hạ tầng giao thông hoàn thiện, liên kết vùng thuận lợi, từ dự án du khách dễ dàng di chuyển đến các khu du lịch và danh thắng nổi tiếng: 10 phút di chuyển đến Khu di tích K9 Đá Chông, 15 phút đến Đền Lăng Xương, 25 phút đến Vườn Quốc gia Ba Vì, chỉ 40 phút chạy xe du khách sẽ đến di tích lịch sử nổi tiếng Đền Hùng…

Được đầu tư quy mô, bài bản theo tiêu chuẩn 5 sao của tập đoàn Wyndham, với tổng mức đầu tư lên đến hơn nghìn tỷ đồng, các căn hộ khách sạn tại Wyndham Lynn Times Thanh Thủy được thiết kế tinh tế, hiện đại và sang trọng, trang bị đầy đủ tiện nghi, nội thất cao cấp, công nghệ smarthome tiên tiến. Đặc biệt, 100% các bể tắm Onsen đều được dẫn nước khoáng nóng trực tiếp từ nguồn khoáng. Hệ thống dịch vụ tại tổ hợp nghỉ dưỡng khoáng nóng 5 sao Wyndham Lynn Times Thanh Thủy là sự kết hợp khéo léo giữa cảnh quan và tiện ích đáp ứng đa dạng nhu cầu giải trí, tham quan, nghỉ dưỡng, chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp khác nhau của mọi khách hàng, từ người lớn đến trẻ nhỏ.

Tại đây du khách sẽ được trải nghiệm những dịch vụ chăm sóc sức khỏe độc đáo đến từ nhiều quốc gia trên thế giới như bể ngâm khoáng nóng Onsen Nhật Bản, xông hơi Jim Ji Bang Hàn Quốc, xông khô muối Mimalaya, tắm lá người Dao đỏ, Detox cơ thể với chuyên gia Thái Lan, Massage trị liệu, khu spa, Gym, vườn thiền, yoga, taichi… Bên cạnh đó còn có các phòng khám Đông y, Tây y, dịch vụ cung cấp điều dưỡng viên cho người cao tuổi… Đến đây, du khách sẽ cảm nhận khác biệt về một chuyến du lịch nghỉ dưỡng đích thực, cơ thể sẽ được thư thái, trút bỏ lo âu, mệt mỏi, tái tạo năng lượng và tìm về bình yên trong tâm hồn.

Wyndham Lynn Times Thanh Thủy còn được tích hợp rất nhiều tiện ích giải trí đỉnh cao  như bến du thuyền, trung tâm hội nghị quốc tế với sức chứa hơn 2000 chỗ ngồi, khu vui chơi có thưởng, casino, hầm rượu vang, CLB xì gà, CLB khiêu vũ, Sky Bar, Cầu kính SkyWark, bể bơi vô cực ở độ cao 130m so với mặt đất, khu vui chơi trẻ em Lego World, khu trượt Patin, khu trượt cỏ, rạp chiếu phim… mang đến cho du khách một kỳ nghỉ với đa dạng trải nghiệm lý thú.

{keywords}
Phối cảnh căn hộ khoáng nóng Thanh Thủy

Thu hút nhà đầu tư với chính sách thanh toán hợp lý

Ngoài sức hút từ những giá trị vượt trội mà bản thân sản phẩm mang đến, Tổ hợp nghỉ dưỡng khoáng nóng 5 sao Wyndham Lynn Times Thanh Thủy còn chinh phục các nhà đầu tư nhờ tiến độ thanh toán linh hoạt.

Wyndham Lynn Times Thanh Thủy có tiến độ thanh toán chia làm 18 đợt, mỗi đợt chỉ khoảng 5%, thời gian cách nhau 36 ngày gắn liền với tiến độ thi công dự án. Ngoài ra, những nhà đầu tư thanh toán sớm trước tiến độ sẽ được hưởng chính sách ưu đãi riêng.

Theo nhận định của nhiều chuyên gia và những nhà đầu tư thì tiến độ thanh toán mà chủ đầu tư đưa ra rất hấp dẫn, phù hợp với mọi nhà đầu tư. Đối với những nhà đầu tư có nguồn lực tài chính “mỏng” có thể tận dụng thời gian để cân đối tài chính và xoay vòng vốn. Đối với những nhà đầu tư vững về tài chính khi thanh toán sớm sẽ được hưởng những chính sách chiết khấu cao lên đến 8,5%.

Chỉ từ 800 triệu đồng/căn, chia thành 18 đợt thanh toán, mỗi đợt chỉ khoảng 40 triệu đồng, nhà đầu tư đã có thể sở hữu căn hộ khách sạn khoáng nóng cao cấp 5 sao. Wyndham Lynn Times Thanh Thủy đang “làm nóng” thị trường với số lượng sản phẩm hạn chế.

Thông tin chi tiết về dự án truy cập:

Website: https://wyndhamthanhthuy.vn/

Hoặc liên hệ trực tiếp phòng kinh doanh, chăm sóc khách hàng dự án:

Hotline: 

0937.129.666 - 0904.701.444 - 0961.51.51.28 - 0926.369.698 - 0944.836.789 

0987.745.745 - 0948125151 - 0886.580.886 - 0335.18.91.91 - 0971.93.8668

Lệ Thanh