BĐS quý III/2020 đang dần bước vào thời kỳ sôi động trở lại. Nguồn cung hạn hẹp khiến mọi sự chú ý đổ dồn vào số ít các dự án “hàng hiếm” đáp ứng đủ các yếu tố về giá, vị trí đắc địa…Trong đó, khu Đông TP.HCM mà trọng điểm là quận 2 vẫn khẳng định vị thế dẫn đầu khi giá hàng loạt phân khúc bất động sản đều tăng. Hệ thống cơ sở hạ tầng ngày càng hoàn thiện và định hướng quy hoạch của thành phố đang đưa diện mạo đô thị khu vực này lên một tầm cao mới.

Theo thống kê của CBRE, quận 2 giữ vai trò nổi bật, chiếm 36% nguồn cung chào bán mới, trong khi tỉ lệ giao dịch đạt được là 75%, cao hơn 7% so với trung bình ba năm trước (68%). Điều này lý giải người mua để ở và các nhà đầu tư vẫn đang tiếp tục kì vọng vào quận 2 - nơi hội tụ đủ cả về nguồn lực kinh tế, hạ tầng và tiện ích để phục vụ mọi nhu cầu của các tầng lớp cư dân.

{keywords}
Sức hút của Precia nằm ở vị trí đắt giá tại cửa ngõ Thủ Thiêm, giữa “tâm mạch” phồn hoa của Quận 2.

Mới ra mắt trong thời gian ngắn nhưng căn hộ cao cấp Precia đang “chiếm sóng” phân khúc căn hộ cao cấp quận 2 khi khu vực nhà mẫu luôn nhộn nhịp khách hàng đến trải nghiệm.

{keywords}
Precia trở thành chốn an cư đáng mơ ước với số lượng căn hộ hữu hạn, đảm bảo mỗi chủ nhân được thụ hưởng tối đa chuỗi tiện ích cao cấp xứng tầm.

Anh Lê Thanh, ngụ tại Q.Bình Thạnh chia sẻ: “Tôi chọn Precia vì vị trí nằm trong lòng những khu đô thị được quy hoạch bài bản và đồng bộ, tiện ích xung quanh đã sẵn sàng từ trường học, bệnh viện quốc tế, công viên cho đến siêu thị, trung tâm thương mại…”.

Nằm giữa các khu đô thị cao cấp như Palm City, Saigon Sport City, Thạnh Mỹ Lợi, Thảo Điền, khu tài chính Thủ Thiêm… Precia được thừa hưởng lợi thế từ chuỗi tiện ích hiện hữu xung quanh đồng bộ và hiện đại. Cư dân dễ dàng tiếp cận chuỗi tiện ích trong vòng bán kính chỉ 2km như Bệnh viện Quốc tế Mỹ tại đường Nguyễn Hoàng, Bệnh viện Quận 2, Mega Market và Cantavil Premier trên đường Song Hành, trạm chờ tuyến Metro Bến Thành – Suối Tiên…

Khác với sự trầm lắng của thị trường trước đây, không khí tại nhà mẫu Precia bắt đầu sôi động và nóng dần lên từ đầu tháng 7/2020. Dự án chỉ có 333 tuyệt tác căn hộ, được kiến tạo từ sự chỉn chu, tinh xảo trong từng đường nét. Mỗi căn hộ đều được bàn giao hoàn thiện với chất lượng cao cấp, mang đậm phong cách châu Âu tinh tế.

Song hành cùng thiết kế đẳng cấp, nội thất sang trọng là quần thể tiện ích xứng tầm theo phong cách resort giữa TP.HCM sôi động. Điểm nhấn nổi bật trong số đó là chuỗi tiện ích liên hoàn gồm hồ bơi vô cực trên không, sân chơi nước, hồ bơi trẻ em và thác nước cao hơn 10m, mang lại nguồn thủy khí thịnh vượng, giúp nâng cao sức khỏe cho cư dân. 

{keywords}
Precia là nơi hiện thực hóa ước mơ an cư hạnh phúc giữa lòng “phố Đông” tương lai.

Ghi dấu ấn trên thị trường khu Đông với nhiều dự án thành công và được đón nhận, công ty BĐS Rio Land – đơn vị phát triển dự án Precia, luôn cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm đảm bảo giá trị thực cùng tiến độ thi công đúng cam kết.

Precia - Mạch sống phồn vinh tại cửa ngõ Thủ Thiêm Quận 2

Website: precia.vn

Thu Hằng