Định vị không gian sống mới

Được sở hữu một ngôi nhà của riêng mình là mong ước cháy bỏng của nhiều người trẻ tại các đô thị lớn khi giá nhà đất tăng phi mã. Tuy nhiên, xã hội ngày càng hiện đại, quan niệm chọn tổ ấm cũng dần thay đổi để phù hợp hơn.

Nhất là trong tình cảnh đất chật người đông, không gian sống dần bị bó hẹp trong những khối nhà bê tông tù túng, thiếu hụt các tiện ích, quá tải hạ tầng. Nhu cầu tìm kiếm một nơi ở thoải mái, tách biệt ồn ào, bụi bặm của phố thị ngày càng cấp thiết.

Thống kê cho thấy, cả nước hiện có khoảng 3.000 tòa nhà chung cư, trong đó tập trung chủ yếu tại Hà Nội và TP.HCM.

Giới chuyên gia nhận định, mô hình nhà chung cư cao tầng đã được xã hội hiện nay chấp nhận và ngày càng trở thành xu hướng nhà ở chủ yếu tại các khu vực đô thị của Việt Nam.

Tại đại đô thị lớn như TP.HCM hay các đô thị vệ tinh Đồng Nai, Bình Dương, xu hướng dịch chuyển từ nhà mặt đất lên sống ở các căn hộ cao cấp tại các dự án chung cư cao tầng trở thành lựa chọn phổ biến.

Không giống như những căn nhà ống bí bách trong hẻm nhỏ, căn hộ cao cấp được thiết kế khoáng đạt, sang trọng và yên tĩnh trở thành nơi tìm về của cả gia đình sau một ngày làm việc, học tập mệt mỏi.

Theo nghiên cứu của các nhà khoa học Mỹ, tầm nhìn là một trong những yếu tố quan trọng để đảm bảo không gian sống yên lành, hạnh phúc. Do đó, căn hộ cao cấp có tầm nhìn đẹp, thoáng đãng, thoát khỏi ồn ào phố thị lại càng được săn đón.

{keywords}

Căn hộ có tầm nhìn cao được người mua nhà ưu ái lựa chọn.

Sống ở căn hộ cao cấp, bên cạnh sở hữu không gian riêng tư, cư dân sẽ được hưởng thụ không gian chung hiện đại cùng hàng loạt tiện ích đẳng cấp mà một căn nhà bình thường khó có được.

Đó là hệ thống bể bơi, khu vui chơi, phòng tập gym, trung tâm mua sắm thương mại, siêu thị, công viên cây xanh… được tích hợp một cách khoa học và chỉ cách cửa nhà trong vài bước chân, vô cùng tiện lợi.

Bên cạnh đó, việc được sống trong một cộng đồng văn minh, dân trí cao, sẽ giúp cho cư dân dễ dàng tìm được sự kết nối và đồng điệu. Hệ thống an ninh 24/7 cũng là một điểm cộng tại các dự án chung cư cao cấp, giúp cư dân hoàn toàn yên tâm mỗi dịp đi công tác hoặc du lịch dài ngày.

Lựa chọn lý tưởng ở TP Thủ Dầu Một

Nắm bắt xu hướng dịch chuyển từ nhà mặt đất lên căn hộ hiện đại, có tầm nhìn thoáng đãng, nhiều dự án chung cư được đầu tư xây dựng tại thị trường Bình Dương. Trong đó, dự án C-Sky View do Công ty Cổ phần Chánh Nghĩa Quốc Cường làm chủ đầu tư đang là tâm điểm nhận được nhiều sự quan tâm.

Dự án bao gồm 2 khối tháp cao 35 và 36 tầng, cung ứng 1.165 căn hộ có diện tích đa dạng từ 1 đến 3 phòng ngủ.

C-Sky View tọa lạc ở khu “phố Tây” Chánh Nghĩa, nơi được xem như là trung tâm kinh tế, tài chính và giải trí sầm uất bậc nhất tại TP Thủ Dầu Một. Khu phố này liền kề các tiện ích như trung tâm mua sắm thương mại Becamex Tower, công viên Thanh Lễ, CGV, Big C, Coop Mart, Aeon Mall, sân vận động Gò Đậu… cùng với hệ thống trường học quốc tế, trường đại học, bệnh viện…

“Phố Tây” Chánh Nghĩa cũng là nơi có hệ thống hạ tầng giao thông kết nối hoàn thiện. Từ đây, cư dân dễ dàng đến KCN VSIP 1 - Thuận An, VSIP 2 mở rộng - Tân Uyên, Thành phố mới Bình Dương và đi về trung tâm TP.HCM chỉ với 45 phút.

Sự hấp dẫn của của C-Sky View còn từ mảng xanh rộng lớn. Trong đó nổi bật là mặt nước xanh mát của hồ bơi, bãi cỏ xanh mang đến cảm giác thư thái giữa thiên nhiên, không khí trong lành. Không gian nội thất của căn hộ được thiết kế và bố trí khoa học, hướng tới một không gian sang trọng, đẳng cấp theo chủ nghĩa tối giản Minimalism.

{keywords}

Nhiều người dân Bình Dương quan tâm tìm mua căn hộ để sinh sống vì tiện ích của loại hình nhà ở này.

Bên cạnh đó, chủ đầu tư dự án C-Sky View tập trung đầu tư vào không gian và tiện ích nội khu của dự án với hồ bơi hơn 600m2, khu nhà chòi thư giãn và tắm nắng, bãi cỏ đa năng, công viên cây xanh, khu vui chơi trẻ em, đường tản bộ, vườn BBQ…

Theo các chuyên gia bất động sản, sự bùng nổ của phân khúc căn hộ cao cấp tại Bình Dương giúp người mua nhà có nhiều chọn lựa. Tuy nhiên, cũng vì thế mà sự đòi hỏi và tiêu chí mà khách hàng đưa ra ngày một khắt khe hơn. Những dự án thật sự đẳng cấp, được xây dựng khác biệt cùng với chủ đầu tư uy tín sẽ được ưu tiên trên hết.

Thông tin liên hệ

Đơn vị phát triển kinh doanh: Công ty Cổ phần Bất động sản Thế kỷ CenLand

Website: https://cenhomes.vn/du-an-ldp/c-sky-view/

Hotline: 0839 333 833

Lệ Thanh