Dịch vụ độc quyền, tuyên ngôn đẳng cấp

“Less is more” được hiểu là: càng ít càng chất, càng ít càng được chăm chút tỉ mỉ. Tuyên ngôn này phản ánh phần nào nguyên nhân của những “cơn sốt limited” trên toàn thế giới dành cho các mặt hàng xa xỉ. Ví dụ, để sở hữu Hermes Birkin phiên bản giới hạn, các vị khách có thể phải đợi đến 2 - 5 năm để có được một chiếc túi xách được gia công bằng tay, xứng tầm đẳng cấp.

Hiệu ứng “limited - phiên bản giới hạn” hay cơn sốt hàng hiệu cũng là một phần của khái niệm “exclusive member” trong ngành dịch vụ. Được ra đời nhằm thỏa mãn nhu cầu của khách hàng cao cấp, loại hình thẻ thành viên “exclusive member” đã được áp dụng tại hầu khắp các ngành như: thời trang, nhà hàng, hàng không, khách sạn… và trở thành minh chứng cho đẳng cấp khác biệt của giới nhà giàu.

{keywords}
 Dòng căn hộ phiên bản giới hạn The Platinum từ tầng 34 - 41 của dự án Sun Marina Town (Ảnh minh họa)

Trước nhu cầu đó, để đáp ứng “khẩu vị xa hoa” của giới nhà giàu, các nhà đầu tư BĐS cao cấp đang không ngừng hướng đến những giá trị độc bản nhằm nâng cao vị thế sản phẩm. Phân khúc này đang được xem là “miếng bánh” hấp dẫn trên thị trường địa ốc. Theo báo cáo năm 2021 của Knight Frank (Mỹ), 26% người giàu có giá trị tài sản trên 30 triệu USD cho biết, họ đang có nhu cầu đầu tư BĐS cao hơn so với trái phiếu, chứng khoán, vàng...

Tại Việt Nam, thời gian gần đây, dự án Sun Marina Town bên vịnh biển di sản Hạ Long (Quảng Ninh) đang thu hút sự chú ý của giới thượng lưu miền Bắc với dòng sản phẩm cao cấp The Platinum. Đây là những căn hộ được “may đo” cho giới tinh hoa với trọn bộ đặc quyền đẳng cấp và riêng biệt.

Căn hộ The Platinum - tuyệt phẩm trên tầng không

Là tổ hợp các căn hộ nằm ở tầng 34 - 41 trong tòa tháp dự án Sun Marina Town, The Platinum chính là “tấm thẻ hội viên exclusive” của câu lạc bộ thượng lưu Sun Marina Town.

Sở hữu đặc quyền tầm view độc bản, cùng vị trí trung tâm của dự án, ban công căn hộ The Platinum tựa như khoang thương gia trên chiếc siêu du thuyền giữa tầng không, với tầm nhìn bao trọn vịnh Hạ Long cùng 1969 hòn đảo. Thang máy và sảnh căn hộ riêng cũng là nét độc đáo, khác biệt của The Platinum so với các dòng căn hộ khác cùng phân khúc.

{keywords}
View tuyệt đỉnh từ ban công căn hộ The Platinum (Ảnh minh họa)

Tiếp đó, chủ nhân của The Platinum còn được tận hưởng tiện ích riêng có như: trở thành hội viên CLB du thuyền Marina Club; thư giãn, giải trí và chăm sóc sức khỏe thượng lưu tại phòng gym, spa cao cấp, cigar lounge... Không chỉ vậy, các tiện ích của dự án Sun Marina còn nằm trong “hệ sinh thái” đẳng cấp của Sun Group tại Bãi Cháy, hứa hẹn sẽ mang tới cho cư dân The Platinum tương lai cuộc sống hiện đại và thư thái.

Các sản phẩm căn hộ The Platinum được quản lý và vận hành theo chuẩn 5 sao bởi dịch vụ quản gia do Sun Property Management (thương hiệu quản lý vận hành chuyên nghiệp thuộc Sun Group) thực hiện. Đội ngũ phục vụ chuyên nghiệp sẽ đảm bảo chất lượng dịch vụ trong từng căn hộ, giúp giữ gìn không gian sống ngăn nắp, sạch sẽ và an toàn cho các gia đình.

{keywords}
 Tiện ích đẳng cấp dành cho cư dân (Ảnh minh họa)

Hội tụ những giá trị sống đẳng cấp, căn hộ The Platinum mang tới những đặc quyền riêng biệt, hiếm thấy. Giống như chiếc thẻ thành viên “exclusive” tại những câu lạc bộ tỷ phú, The Platinum được kiến tạo không dành cho số đông, chờ đợi những chủ nhân xứng tầm.

Sở hữu căn hộ The Platinum chỉ với số vốn ban đầu từ 10% giá trị căn hộ (áp dụng có điều kiện) và nhận ưu đãi gói vay lên tới 70% giá trị căn hộ, ân hạn nợ gốc trong vòng 36 tháng (áp dụng có điều kiện).

Doãn Phong