Căn hộ 3 phòng ngủ đang “chiếm thế”

Không gian sống tại khu vực nội đô đang dần trở nên ngột ngạt và chật chội hơn khi tốc độ đô thị hóa tăng nhanh khiến quỹ đất trở nên hạn hẹp. Nhu cầu về nơi ở rộng thoáng, xanh mát và đầy đủ tiện ích ngày càng gia tăng, thậm chí trở thành một trong những yêu cầu mang tính quyết định của khách hàng khi chọn nhà.

Các căn nhà phố cao tầng trong ngõ ngách vừa bí bách, vừa bất tiện đã và sẽ không còn là lựa chọn của nhóm khách hàng đang tìm một chốn an cư đáng sống. Còn các căn liền kề tại khu đô thị, tuy sang trọng nhưng mức giá lại vượt quá tầm tay nhiều người.

Do đó, lựa chọn hàng đầu của người mua hiện nay là các căn hộ có diện tích lớn, rộng thoáng, có nhiều phòng ngủ tại dự án trung - cao cấp, có vị trí thuận tiện ở khu vực trung tâm thành phố và đặc biệt là có thể vào ở ngay, không phải lo cảnh “dự án trên giấy” hay mòn mỏi đợi nhà vì chậm tiến độ…

{keywords}
Phòng khách rộng rãi tại căn hộ 3 phòng ngủ Epic’s Home Phạm Văn Đồng

Theo một nghiên cứu của CBRE Việt Nam từ năm 2018, các giao dịch trên thị trường hiện nay cho thấy xu hướng tiêu dùng đang có sự chuyển dịch, tỷ lệ người mua căn hộ có diện tích từ 90m2 trở lên chiếm đến 60%. Nhu cầu này thường xuất hiện khi họ có khả năng tài chính tốt hơn hoặc số thành viên trong gia đình tăng lên.

Với những gia đình đa thế hệ, các thành viên cần không gian rộng để sinh hoạt chung, quây quần bên nhau một cách ấm cúng nhưng vẫn phải có không gian riêng tư, cá nhân. Theo đó, một căn 3 phòng ngủ có thể đáp ứng nhu cầu của cả 3 thế hệ trong gia đình, bao gồm ông bà, bố mẹ và các con. Không gian rộng rãi của các căn hộ còn thể hiện sự linh hoạt, có thể đáp ứng nhiều nhu cầu và mục đích sử dụng khác nhau.

Sự dịch chuyển nhu cầu nói trên là một trong những cơ sở để tin rằng, căn hộ diện tích lớn, đặc biệt là có 3 phòng ngủ, tích hợp các tiện ích hiện đại sẽ tiếp tục tăng trên thị trường trong thời gian tới.

Epic’s Home - “điểm nóng” thị trường phía tây Hà Nội

Theo Liên danh Công ty Cổ phần Constrexim Số 1 (Confitech) - Công ty Cổ phần Đầu tư Thương mại Thái Hà – chủ đầu tư dự án, với mức giá chỉ từ 29 triệu đồng/m2, khách hàng đã có thể sở hữu căn hộ 3 phòng ngủ rộng thoáng có diện tích từ 90m2 trở lên tại Epic’s Home. Đặc biệt, chỉ cần thanh toán 30% giá trị căn hộ là được nhận nhà ở ngay với đủ nội thất cao cấp, chủ đầu tư hỗ trợ lãi suất 0% đến 24 tháng, hoặc tặng gói quà tân gia lên tới 430 triệu đồng.

{keywords}
 Dự án Epic’s Home đã hiện hữu và sẵn sàng bàn giao nhà cho cư dân

Cùng với đó, chủ đầu tư dự án cũng luôn chú trọng kiến tạo không gian sống lý lưởng cho cư dân. Vì vậy, đến Epic’s Home khách hàng sẽ cảm nhận được ngay sự độc đáo trong quy hoạch toàn khu đô thị, cảnh quan cây xanh và các căn hộ thiết kế thông minh, dễ dàng đón ánh sáng và gió trời tự nhiên.  

Nổi bật ngay cạnh quần thể hiện hữu “Thành phố giao lưu”, trên trục đường Phạm Văn Đồng rộng 12 làn xe, Epic’s Home có lợi thế giao thoa với nhiều tuyến đường huyết mạch như đường Vành đai 3, Hoàng Quốc Việt, Xuân Thủy, đường quy hoạch 40m kết nối với khu đô thị Hồ Tây và chỉ mất khoảng 25 phút đến sân bay Nội Bài.

Với vị trí đắc địa này, các cư dân của Epic’s Home được hưởng trọn hệ thống tiện ích về y tế, giáo dục, trung tâm hành chính, vui chơi giải trí… của khu vực. Trong vòng 2km, dự án kết nối tới hàng loạt các địa điểm trọng yếu như: Bộ công an, siêu thị Mega Market, Vincom Plaza, Đại học Quốc Gia Hà Nội,… đồng thời dự án còn được bao bọc bởi hệ thống hàng loạt các hồ điều hòa xung quanh như: Hồ điều hòa Thành phố giao lưu 24,4ha đã hiện hữu, công viên hồ điều hòa số 2, 3, 4 phường Cổ Nhuế 2 có tổng quy mô 33,8ha...

Ngay trong dự án là hệ thống tiện ích nội khu với các dịch vụ đa dạng, bao gồm 2-3 tầng TTTM, 3 tầng hầm để xe, trường học, bể bơi 4 mùa, phòng gym - spa hiện đại,… đáp ứng toàn diện nhu cầu an cư và vui chơi thư giãn của cư dân.

{keywords}
 Dự án Epic’s Home được bao bọc bởi hệ thống công viên, hồ điều hòa lớn

Để đăng ký tham quan căn hộ mẫu Epic’s Home, khách hàng có thể liên hệ đơn vị phối chính thức:

Đất Xanh Miền Bắc - 096 181 4141

Cenland - 096 888 1222

Minh Tuấn