Sự hợp tác đến từ các đơn vị uy tín

Chỉ cách TP.HCM 60 phút di chuyển về phía Tây và tiên phong thực hiện hóa xu hướng du lịch tại chỗ, KĐT nghỉ dưỡng West Lakes Golf & Villas được đánh giá có nhiều tiềm năng để trở thành tâm điểm đầu tư mới của khu vực BĐS ven đô Sài Gòn.

Với mục tiêu kiến tạo một khu đô thị nghỉ dưỡng bậc nhất trên địa bàn Long An và phía Tây Sài Gòn, Chủ đầu tư Trần Anh Group không chỉ tâm huyết trong việc xây dựng, quy hoạch mà còn rất kỹ lưỡng trong vấn đề lựa chọn đơn vị phân phối uy tín, chuyên nghiệp để đảm bảo mang đến cho khách hàng những trải nghiệm hoàn hảo nhất.

Qua nghiên cứu và lựa chọn kỹ lưỡng, Chủ đầu tư Trần Anh Group và đơn vị quản lý bán hàng BHS Group đã tin tưởng lựa chọn Công ty Cổ phần Dịch vụ BĐS BroLand trở thành đơn vị phân phối chính thức các sản phẩm của West Lakes Golf & Villas.

BroLand có thế mạnh trong việc phân phối và tiếp thị các sản phẩm BĐS đầu tư tại các tỉnh miền Trung, Nam bộ. Các sản phẩm do BroLand phân phối đều đảm bảo tính pháp lý, thanh khoản và tiềm năng tăng giá nên được nhiều nhà đầu tư tin tưởng lựa chọn.

{keywords}
 BroLand trở thành đơn vị phân phối chính thức dự án West Lakes Golf & Villas.

Ngày 29/10/2019, hơn 1000 Chuyên viên tư vấn đến từ các đại lý đã cùng nhau lan tỏa tình  yêu và  ngọn lửa nhiệt huyết dành cho dự án tại sự kiện Định hướng và kick-off West Lakes Golf & Villas. Như một cú “swing” mạnh mẽ tạo đà cho chiến thắng , West Lakes Golf & Villas hứa hẹn sẽ là cú “big bang” lớn nhất tại thị trường BĐS phía Tây Sài Gòn.

{keywords}
ASự hào hứng và quyết tâm của các chuyên viên kinh doanh BroLand cho một “cuộc chiến mới” mang tên West Lakes Golf & Villas.

West Lakes Golf & Villas - Tâm điểm đầu tư BĐS phía Tây Sài Gòn

Trong bối cảnh quỹ đất khu vực trung tâm TP.HCM không còn nhiều, việc Đức Hòa được quy hoạch trở thành đô thị vệ tinh càng làm tăng sức hút cho dự án West Lakes Golf & Villas.Với hệ thống tiện ích được tích hợp “all in one”: Clubhouse, sân golf 27 lỗ, bể bơi cao cấp, bệnh viên quốc tế,…

Ngoài ra, với việc tiên phong hiện thực hóa xu hướng du lịch tại chỗ “Staycation”, vốn rất được ưa chuộng ở các quốc gia Âu, Mỹ, West Lakes Golf & Villas được kỳ vọng sẽ mang đến sự đột phá tại thị trường BĐS phía Tây Sài Gòn.

{keywords}
 Phối cảnh dự án West Lakes Golf & Villas.

Đồng thời, sự hiện hữu sân golf West Lakes nằm kề bên, đã cơ bản hoàn thành và đi vào hoạt động từ tháng 10/2018 với 18 trên tổng số 27 hố golf hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm hoàn hảo cho khách hàng đặc biệt là những người đam mê golf. Sự kết hợp giữa sân golf và các dãy biệt thự tiện nghi hình thành nên điểm đến lý tưởng mới cho các kỳ nghỉ, các bữa tiệc hội họp. Đồng thời, xu hướng kết hợp này còn mở ra cơ hội khai thác cho thuê lưu trú hấp dẫn đối với du khách trong và ngoài nước.

Trong giai đoạn đầu, West Lakes Golf & Villas sẽ cho ra mắt 3 loại hình sản phẩm gồm biệt thự đơn lập, biệt thự song lập và biệt thự mini. Phong cách thiết kế Tân cổ điển châu Âu sang trọng. Loại hình biệt thự mini lại là lựa chọn vô cùng phù hợp để hiện thực hóa mong muốn làm chủ một BĐS sân golf vốn luôn được xem là niềm khao khát của giới thượng lưu. Trong khí đó, bộ sưu tập giới hạn các căn biệt thự đơn lập của West Lakes Golf & Villas sẽ là dấu ấn khẳng định đẳng cấp vượt trội cho mỗi chủ nhân sở hữu.

Với mỗi sản phẩm, West Lakes Golf & Villas đem đến cho khách hàng hai lựa chọn về phương án bàn giao gồm gói xây dựng hoàn thiện cơ bản và gói chìa khóa trao tay đầy đủ nội thất.

Với những ưu điểm nổi trội của dự án cùng sự uy tín từ chủ đầu tư, BroLand sẽ mang đến những cơ hội đầu tư sinh lời hấp dẫn cho các nhà đầu tư đang quan tâm tới thị trường mới đầy tiềm năng tại Long An.

Công ty Cổ phần Dịch vụ BĐS BroLand

Hotline: 0236 656 8833

Website: https://www.broland.vn/

Lệ Thanh