{keywords}
 Bà Nguyễn Thị Nga, Chủ tịch Tập đoàn BRG

Đầu tư xây dựng như xây nhà của chính mình

- Là một nhà đầu tư nổi bật trong lĩnh vực bất động sản tại Việt Nam, bà có thể cho biết định hướng của Tập đoàn BRG khi công bố thương hiệu BRGLand?

Đầu tiên phải khẳng định bất động sản (BĐS) là một trong những lĩnh vực kinh doanh cốt lõi của tập đoàn chúng tôi. Đại diện chính là chữ R - Real Estate trong tên Tập đoàn BRG, nằm giữa chữ B - Banking và G - Golf.

Nhắc đến BRG, nhiều người sẽ nhớ tới các dự án lớn như quy hoạch hai bên trục Nhật Tân - Nội Bài, đầu tư xây dựng dự án Thành phố thông minh Bắc Hà Nội, đầu tư nhiều khách sạn quốc tế hạng sang như Four Seasons Hoan Kiem Lake, Sheraton Grand Danang Resort,…

Bên cạnh đó, chúng tôi đã xây dựng nên các khu đô thị cùng những dự án căn hộ từ nhiều thập kỷ trước, nhưng không quảng bá nhiều, mà “tiếng lành đồn xa”, chất lượng thi công tốt chính là điểm mạnh thu hút và được khách hàng tìm mua. Có thể kể đến như Oriental Palace, Oriental Westlake…

Việc công bố thương hiệu BRGLand sẽ giúp công chúng biết tới lĩnh vực BĐS của BRG nhiều hơn, hiểu được những giá trị và tâm huyết của chúng tôi đầu tư cho mỗi dự án.

- BRGLand đang được xây dựng dựa trên những giá trị cốt lõi gì?

Cuộc sống không ngừng vận động nhưng các giá trị cốt lõi của BRGLand luôn được giữ vững và phát triển trên nền tảng gồm: Vị trí đắc địa; Chủ đầu tư uy tín với tiềm lực vững mạnh; Chất lượng công trình cao (về cả thiết kế và chất lượng xây dựng); Dịch vụ vận hành chuyên nghiệp; Tiện ích hiện đại, đa dạng.

Khi bắt tay vào bất cứ dự án nào, tôi luôn nói với toàn thể đội ngũ nhân viên rằng: Tập đoàn BRG có thể xây nên hàng nghìn căn hộ, nhưng có những khách hàng cả đời chỉ mua được một căn hộ. Vì vậy, chúng ta sẽ đầu tư xây dựng như xây nhà của chính mình, với tâm huyết và tình yêu từ trái tim để các căn hộ có chất lượng tốt nhất, nhằm mang những giá trị tuyệt vời nhất đến cho khách hàng. Từ đó góp phần nâng tầm tiêu chuẩn sống của người Việt và khẳng định thương hiệu BRG trong lĩnh vực BĐS.

Chữ “Land” được lồng trong tên thương hiệu BRGLand không chỉ đại diện cho BĐS, mà còn có một ý nghĩa đặc biệt. “Land” là những chữ cái viết tắt của Lifestyle Architecture for New age Design - Kiến tạo phong cách sống cho kỷ nguyên mới, tầm nhìn xuyên suốt mà Tập đoàn BRG xây dựng cho riêng lĩnh vực BĐS.

Nhấn mạnh tính mới, độc đáo nhằm kiến tạo phong cách sống và tính thời đại, các dự án của BRGLand sẽ giúp khẳng định thương hiệu cá nhân của chính cư dân, là tài sản lâu dài và cũng là một khoản đầu tư sinh lời bền vững.

{keywords}
 Phối cảnh dự án Thành phố thông minh Bắc Hà Nội (Smart City)

Kiến tạo phong cách sống cho kỷ nguyên mới

- Tập đoàn BRG làm gì để luôn đón đầu xu hướng của thị trường?

Những lần công tác nước ngoài, được chứng kiến cuộc sống tại nhiều thành phố lớn trên thế giới, tôi ấp ủ mong muốn nâng tầm cuộc sống người Việt, để làm sao người dân chúng ta cũng được hưởng những tiện ích đô thị như vậy.

Nghĩ là làm, từ cách đây hơn 10 năm, Tập đoàn BRG đã bắt tay vào lập những bản quy hoạch quy mô lớn tại nhiều địa phương và đi tiên phong trong việc phát triển các sản phẩm BĐS sáng tạo, có tính độc bản. Nổi bật là quy hoạch hai bên trục đường Nhật Tân - Nội Bài với tổng diện tích lên tới 2.080ha tại vị trí cửa ngõ kết nối Thủ đô Hà Nội với thế giới.

Tự bỏ kinh phí thuê tư vấn quốc tế và hoàn thiện quy hoạch 1/500 hai bên tuyến đường Nhật Tân - Nội Bài là những công việc chưa ai từng làm, tốn rất nhiều thời gian, công sức, tiền bạc… Những gì công chúng chứng kiến trong lễ động thổ và công bố dự án Thành phố thông minh Bắc Hà Nội do Tập đoàn BRG và Tập đoàn Sumitomo Corporation của Nhật Bản đầu tư với tổng vốn dự kiến 4,2 tỷ USD chính là một phần đang hiện thực hóa của bản quy hoạch quy mô kể trên.

{keywords}
Tòa tháp BRG Diamond Residence nổi bật tại ngã tư Lê Văn Lương - Hoàng Đạo Thúy (Hà Nội)

- Những dự án nổi bật của BRGLand tới đây là gì?

Đi tiên phong trong phát triển các sản phẩm BĐS độc đáo, chúng tôi đã có những bước hoạch định và chuẩn bị từ rất lâu trước khi triển khai và công bố dự án, từ đó giúp khẳng định sứ mệnh “Nâng tầm tiêu chuẩn sống”.

Với cảm hứng về vùng đất Hải Phòng - một thương cảng phồn hoa lâu đời, Tập đoàn BRG dành nhiều tâm huyết để phát triển một kiệt tác xa hoa, đẳng cấp với tên gọi BRG Legend. Sở hữu vị trí đắc địa tại trung tâm thành phố cảng Hải Phòng, BRG Legend là tòa tháp căn hộ sánh đôi cùng Khách sạn Hilton danh tiếng toàn cầu.

Một dự án tiêu biểu khác mà BRGLand đang phát triển là tòa tháp BRG Diamond Residence tại 25 Lê Văn Lương, Hà Nội. Lấy cảm hứng xây dựng những "dinh thự trên không", các căn hộ tại đây đều có diện tích lớn tương đương với những phòng tổng thống tại khách sạn 5 sao quốc tế, cùng chiều cao trần - sàn từ 3,6 - 4,5m, tương đương chiều cao của những căn biệt thự mặt đất.

Bên cạnh đó, BRGLand hiện đang triển khai nhiều dự án như BRG Grand Plaza, Le Grand Jardin, BerRiver Jardin… Những gì BRGLand đang làm được không chỉ là xây nên những ngôi nhà đẹp, hàng loạt căn hộ tiện nghi mà là kiến tạo những giá trị đỉnh cao, giúp nâng tầm tiêu chuẩn sống của cộng đồng, để từ đó kiến tạo nên phong cách sống cho kỷ nguyên mới.

Lê Hương