Những căn hộ hạng sang tại vị trí trung tâm, thiết kế tinh tế cùng tiện ích đẳng cấp được đầu tư bài bản vẫn đang thu hút lượng lớn khách hàng quan tâm. Tuy nhiên, nhiều khách hàng có tiềm lực tài chính tốt vẫn cân nhắc việc mua căn hộ cao cấp hay lựa chọn hạng mục đầu tư khác.

Không như những dự án phân khúc tầm trung, người mua có thể dễ dàng tiếp cận qua các khoản vốn sẵn có hoặc các khoản vay từ người thân, việc đầu tư căn hộ cao cấp lại yêu cầu phải có các giải pháp tài chính đồng bộ và đảm bảo hơn như vay ngân hàng hoặc trả góp. Trước tình hình giao dịch thị trường BĐS chậm lại vì dịch bệnh, nhiều nhà đầu tư đã thận trọng hơn khi lựa chọn danh mục để rót vốn. Tuy nhiên, theo đánh giá từ chuyên gia, BĐS vẫn được coi là hạng mục đầu tư hiệu quả về lâu dài.

Giải toả tâm lý e dè cho khách hàng, ngay sau khi tình hình dịch bệnh được kiểm soát, chủ đầu tư BRG Legend đã đưa ra chuỗi giải pháp tài chính linh hoạt hỗ trợ tối đa cho khách hàng quan tâm tới dự án, đặc biệt là khách hàng có nhu cầu với những căn diện tích lớn 2 hoặc 3 phòng ngủ (PN).

Quà tặng hấp dẫn từ chủ đầu tư

Căn hộ diện tích lớn tại BRG Legend được coi là những căn hộ đẹp nhất dự án bởi tầm nhìn đắt giá hướng về trung tâm thành phố sầm uất. Đồng thời giải pháp phân chia không gian hợp lý khiến cho căn hộ trở nên tự do và mềm mại, tối ưu công năng sử dụng.

Diện tích lô gia rộng tới 10m2 giúp cho gia chủ có thêm khoảng không gian ngoài trời để thư giãn, hưởng không khí tự nhiên với nắng gió và tầm nhìn thoáng rộng. Đây chính là lý do khiến căn hộ 3PN thu hút sự quan tâm của các nhà đầu tư và khách mua để ở.

Nhằm hỗ trợ tối đa cho khách hàng quan tâm những căn hộ giá trị lớn, chủ đầu tư BRG kết hợp với ngân hàng Vietinbank và Seabank đưa ra gói tài chính tối ưu trong đó hỗ trợ lãi suất 0% cho khoản vay lên tới 65% giá trị căn hộ (GTCH) kể từ ngày giải ngân đầu tiên cho tới 31/3/2022. Như vậy, chỉ từ 636 triệu đồng, khách hàng đã có cơ hội sở hữu căn hộ đẳng cấp quốc tế.

Bên cạnh đó, những khách hàng mua căn hộ 3PN còn được hưởng lợi từ chương trình “Đón thu sang - Rộn ràng ưu đãi”. Theo đó, khách hàng mua căn hộ 3PN có thể nhận được tổng chiết khấu lên tới 25% GTCH.

{keywords}
 

Theo chủ đầu tư, trường hợp khách hàng mua một căn hộ 3PN có diện tích 122,75m2, giá khoảng 7,34 tỷ đồng, nếu khách có thể thanh toán bằng nguồn tài chính sẵn có, có thể nhận ngay chiết khấu 6% GTCH, tổng chiết khấu tương ứng trên 500 triệu đồng. Nếu khách hàng lựa chọn phương thức thanh toán sớm sẽ được giảm trừ 3,25% GTCH tương đương 238,5 triệu đồng và nhận nhà bàn giao thô còn được giảm trừ thêm 7 triệu đồng/m2 tương ứng với chiết khấu 11,7%, tiết kiệm 859 triệu đồng.

Cơ hội sở hữu nhà đẹp, xe sang

Song song cùng chính sách kích cầu, chủ đầu tư dự án tiếp tục tung ra chương trình bốc thăm trúng thưởng (BTTT) với tổng trị giá giải thưởng lên tới 2,2 tỷ đồng. Giải đặc biệt là 1 xe Mercedes C180 trị giá 1,4 tỷ đồng sẽ được trao tặng tại sự kiện tri ân khách hàng dự kiến được tổ chức trước Tết Âm lịch.

Trước đó, 2 sự kiện BTTT lần lượt diễn ra vào cuối tháng 11/2020 và đầu tháng 1/2021 sẽ dành cho khách đặt mua căn hộ trong khoảng thời gian từ 8/9/2020 đến trước thời điểm tổ chức mỗi sự kiện. Đợt bốc thăm lần 1 và 2 này có giá trị giải thưởng 250 triệu đồng/đợt với cơ cấu giải thưởng như sau:  1 giải nhất - Xe Vespa GTS Touring 300 trị giá 130 triệu đồng; 2 giải nhì - Laptop Macbook Pro 2020 Touch Bar trị giá 40 triệu đồng; 3 giải ba - Voucher mua sắm tại Siêu thị Intimex trị giá 10 triệu đồng; 10 giải khuyến khích - Voucher mua sắm tại Intimex trị giá 1 triệu đồng/voucher.

Đây là cơ hội “kép” hấp dẫn và là lời tri ân từ tập đoàn BRG gửi tới những chủ nhân căn hộ tương lai của BRG Legend.

Để biết thêm thông tin chi tiết, liên hệ:

Hotline: 088 996 3979

Website: brglegend.vn

Fanpage: www.facebook.com/TheLegendHP/

Đơn vị Tư vấn và Quản lý bán hàng: Link Property 

Đơn vị phân phối:

Công ty TNHH Tư vấn Đầu tư Xây dựng và Thương mại quốc tế TD - 093 430 3668

Công ty CP Đầu tư và Phân phối Minh Phương - 091 326 8868

Cộng đồng Nhà đất Recbook - 098 918 6179

Doãn Phong