Sức hút của ‘căn hộ mở’ trên tầng cao

Theo xu hướng chung của thế giới, người dân Hải Phòng cũng đang có sự xu hướng chuyển từ nhà mặt đất lên căn hộ. Khách hàng mua để ở hay các nhà đầu tư thường hướng tới những căn hộ trên tầng cao bởi không gian mở và tầm nhìn thoáng rộng.

Chính vì vậy mặc dù những căn hộ 3 phòng ngủ (3PN) diện tích lớn trên những tầng cao nhất BRG Legend có giá trị cao hơn hẳn nhưng lại là dòng sản phẩm bán chạy nhất dự án. Một phần bởi những căn hộ này sở hữu diện tích lớn tới 122m2 đáp ứng được đa dạng nhu cầu của khách hàng và là lựa chọn tối ưu cho những gia đình đông thành viên. Không gian sinh hoạt chung dành cho gia đình như phòng khách, phòng bếp, phòng ăn rộng rãi, thoáng đãng, nhiều ánh sáng giúp không khí dễ lưu thông tạo cảm giác dễ chịu, thoải mái cho cả gia đình.

Bên cạnh đó, những căn hộ 3PN ở tầng 20 còn sở hữu ban công rộng với tổng diện tích lên tới 10m2. Toàn bộ ban công tầng này có thêm mái che kính vừa có tác dụng chắn hắt mưa lớn nhưng vẫn đón sáng cho toàn bộ các phòng chức năng. Đối với những căn hộ trong thành phố, ban công lớn với tầm nhìn không hạn chế là không gian đáng mơ ước nhất. Số lượng hữu hạn cùng tầm view triệu đô hướng ra trung tâm thành phố là lý do khiến những căn hộ tầng cao này trở nên đắt giá.

{keywords}
“View” thành phố từ ban công rộng căn 3 phòng ngủ tầng 20

Những người yêu thiên nhiên còn thoả sức sáng tạo khu vườn xinh xắn, tự tay chăm sóc hoa lá, cây cối khiến cho căn hộ trở nên tươi sáng và tràn đầy sức sống. Còn gì tuyệt vời hơn khi mỗi ngày trở về nhà, cùng gia đình và bạn bè nhâm nhi ly rượu ngon trong khu vườn tự tay vun trồng, phóng tầm mắt ngắm nhìn khung cảnh tuyệt đẹp của thành phố năng động đang chuyển mình trong ánh hoàng hôn rực đỏ cho tới khi được thắp sáng lung linh bởi ngàn ánh đèn khi màn đêm buông xuống.

Hệ thống tiện ích đẳng cấp

Nhưng diện tích rộng, ban công lớn không phải là thứ duy nhất khiến người ta trầm trồ về căn hộ này bởi còn nhiều điều khác thú vị đáng để khám phá.

Tổ hợp căn hộ hạng sang BRG Legend nằm trên phố Trần Quang Khải, tập trung mọi tiện ích của thành phố bởi vị trí giao thương sầm uất hiếm có. Toà tháp được xây dựng chỉ với 22 tầng nổi, 6 tầng khối đế trung tâm thương mại. Toàn bộ tiện ích hiện đại nhất của toà căn hộ đều hướng về trung tâm thành phố như bể bơi vô cực trên cao, phòng gym, phòng sinh hoạt cộng đồng... Điểm nhấn ấn tượng và khác biệt của dự án là vườn thượng uyển xanh mát trên tầng mái nơi tập trung những tiện ích đẳng cấp như yoga, vườn nướng BBQ, đài quan sát thiên văn, sky bar với khung cảnh panorama 360 độ thu trọn tâm cảng phồn hoa trong tầm mắt.

Cư dân tại BRG Legend có cơ hội thưởng thức ẩm thực Á - Âu trong nhà hàng sang trọng; những buổi gặp gỡ đối tác thân mật hay đón tiếp các vị khách quý trong không gian riêng tư tại phòng họp đẳng cấp của khách sạn Hilton kề bên dự án. Cùng với sự vận hành của đơn vị quản lý uy tín thương hiệu quốc tế Savills sẽ giúp các chủ nhân tại BRG Legend được thảnh thơi tận hưởng cuộc sống thượng lưu đích thực.

{keywords}
 Tầm “view” triệu đô của căn hộ tầng 20 nhìn toàn cảnh thành phố

Mua căn hộ BRG Legend ở thời điểm hiện tại, khách hàng sẽ nhận được ưu đãi kép bởi chính sách kích cầu cuối năm từ chủ đầu tư: Tặng phí quản lý dịch vụ và phí Valet Parking (Lấy/đỗ xe hộ) trong 2 năm kể từ ngày bàn giao nhà; hỗ trợ vay tới 65% giá trị căn hộ lãi suất 0% kể từ ngày giải ngân đầu tiên nhưng không muộn hơn 31/03/2022.

Đồng thời chủ đầu tư cũng gửi lời tri ân tới những khách hàng đã đặt cọc hoặc ký hợp đồng mua bán dự án từ nay đến cuối năm chương trình bốc thăm trúng thưởng “Nhân đôi cơ hội vàng - Nhà đẹp xe sang” với tổng giá trị giải thưởng lên tới 2,2 tỷ đồng. Trong đó, giải đặc biệt là 1 xe Mercedes C180 trị giá 1,4 tỷ đồng cùng nhiều quà tặng thiết thực, giá trị khác như xe 3 Vespa, 06 Macbook Pro cùng 50 voucher mua sắm tại siêu thị Intimex.

Liên hệ

Hotline: 0889.96.3979

Website: brglegend.vn

Đơn vị Tư vấn và Quản lý bán hàng: Link Property http://linkproperty.vn/

 

Đơn vị phân phối:

Công ty TNHH Tư vấn Đầu tư Xây dựng và Thương mại quốc tế TD: 0934.303.668

Công ty CP Đầu tư và Phân phối Minh Phương: 0913.268.868

Doãn Phong