Chính sách tài chính ưu đãi

Tại thị trường Hạ Long, bên cạnh condotel, shophouse, hometel… thì biệt thự cao cấp cũng gây ra “cơn sốt” với nhóm đối tượng là khách hàng khá giả có nhu cầu an cư, nghỉ dưỡng hạng sang.

Nằm trên con đường bao biển đẹp nhất Hạ Long, Mon Rosalia Villas được ví như “viên ngọc sáng” của thành phố vịnh, hội tụ đầy đủ những yếu tố của một dự án BĐS cao cấp, đáp ứng nhu cầu của những người giàu kỹ tính.

{keywords}
 Đầu tư vào biệt thự ven biển chính là sự đầu tư thông minh

Với sự gia tăng về nhu cầu an cư cho đối tượng khách hàng khá giả cùng với giá đất Hạ Long không ngừng tăng thì việc sở hữu cho mình 1 căn biệt thự ven biển với những chính sách ưu đãi là một sự đầu tư thông minh.

Theo thông tin từ chủ đầu tư, khách hàng mua biệt thự tại Mon Rosalia sẽ được chọn 1 trong 2 gói ưu đãi cực kỳ hấp dẫn. Đây là chính sách hỗ trợ từ chủ đầu tư nhằm giúp khách hàng sở hữu biệt thự nhanh chóng và thuận lợi.

Với gói hỗ trợ vay vốn ngân hàng, khách hàng sẽ được hỗ trợ mức lãi suất 0% cho tối đa 50% tổng giá trị biệt thự. Thời gian hưởng ưu đãi lãi suất là 06 tháng kể từ ngày giải ngân đầu tiên. Trong trường hợp trả trước hạn, chủ đầu tư hỗ trợ toàn bộ phí phạt trả nợ trước hạn trong thời gian 06 tháng kể từ ngày giải ngân.

{keywords}
Khách hàng mua biệt thự Mon Rosalia sẽ được chủ đầu tư hỗ trợ nhiều chính sách tài chính hấp dẫn

Trong trường hợp không sử dụng gói hỗ trợ vay vốn, khách hàng sẽ được hưởng chiết khấu 1,5% giảm trực tiếp vào giá bán trên tổng giá trị biệt thự.

Đặc biệt, khách hàng tự nguyện thanh toán đợt 1 ngay sau khi ký hợp đồng đủ 95% tổng giá trị căn nhà sẽ được hưởng chiết khấu giảm trực tiếp vào giá bán là 1% tổng giá trị. Khách hàng hoặc người thân mua thêm sản phẩm sẽ được hưởng chiết khấu giảm trực tiếp vào giá bán đối với mỗi căn tiếp theo là 0,5% giá trị biệt thự.

Sống sang bên vịnh kỳ quan

Là dự án biệt thự hạng sang duy nhất nằm bên hồ Cô Tiên, cùng với địa thế tọa sơn vọng thủy được coi là tiêu chuẩn vàng trong phong thủy, Mon Rosalia Villas có hấp lực vô cùng lớn với những người có mức sống sang. 

Ngoài ra, Mon Rosalia Villas còn được bao bọc bởi một cộng đồng cư dân văn minh, hệ sinh thái dịch vụ tiện ích 5 sao sang trọng với hệ thống an ninh, bảo vệ 24/24h, bể bơi 4 mùa, bể bơi ngoài trời, phố đi bộ sầm uất... 

{keywords}
 Mon Rosalia Villas có hấp lực vô cùng lớn với những người có mức sống sang

Bên cạnh đó là các dịch vụ thiết yếu nhưng đẳng cấp như: trung tâm thương mại, phòng gym, spa làm đẹp, khu phố mua sắm shophouse nhộn nhịp, quảng trường hướng biển, phố đi bộ... Hệ thống tiện ích này được chủ đầu tư HD Mon Holdings quy hoạch rất đồng bộ để đáp ứng được tất cả những yêu cầu khắt khe nhất của các khách hàng phân khúc cao cấp vốn nổi tiếng khó tính.

Nhờ những ưu điểm nội tại cùng chính sách bán hàng hấp dẫn, Mon Rosalia Villas đang là dự án “hot” nhất thị trường BĐS Quảng Ninh hiện nay.

Đơn vị phát triển: Four Home

- Địa chỉ: Số 3, Phố Đông Hồ, TP. Hạ Long, Quảng Ninh

- Hotline: 096.135.6969

- Website: monbay.vn

Doãn Phong