Cung không đủ cầu

Cách đây vài năm, giá một khu biệt thự có tầm nhìn hướng sông ở quận 2 TP.HCM chỉ khoảng 45-100 tỷ đồng thì đến 2018, mặt bằng giá đã tăng đến 150 tỷ đồng. Dù tăng giá mạnh nhưng theo tiết lộ của chủ đầu tư, toàn bộ dự án đã được đặt mua với mục đích để ở là chính.

Khá nhiều các dự án biệt thự khác ở khu Đông thành phố cũng đã chứng kiến mức độ tăng giá cực sốc trong các năm qua, nhất là ở dự án có lợi thế lớn về giao thông hay sở hữu ưu thế về mặt phong thủy và tài lộc như các căn biệt thự view sông.

Theo ghi nhận của JLL Việt Nam, tỉ lệ tiêu thụ của phân khúc biệt thự nhà phố tại TP.HCM trong quý 3 tiếp tục đứng ở mức rất cao: 90%. Do hạn chế về nguồn cung nên giá bán tiếp tục xu thế tăng với mức 0.7% theo quý trên thị trường sơ cấp và 2-3% trên thị trường thứ cấp, đặc biệt mức độ tiêu thụ khả quan được ghi nhận ở các dự án có giá dao động từ 8 - 12 tỷ.

{keywords}
Các căn biệt thự The Riviera Villas được thiết kế theo lối kiến trúc bán cổ điển châu Âu, hài hoà với thiên nhiên.

Yếu tố độc và khác biệt còn giúp nâng tầm giá trị các căn biệt thự dạng này. Lý do là số lượng các căn biệt thự dạng này thường rất hạn chế khi chỉ khoảng vài chục căn cho mỗi dự án. Không chỉ có không gian rộng lớn, được ưu ái vị trí đẹp, mật độ xây dựng cũng rất thấp (chỉ khoảng 20-30%) để đảm bảo một không gian sống yên tĩnh, tràn ngập sắc xanh cho các chủ nhân.

Trong các năm tới, nguồn cung biệt thự hạng sang được đánh giá sẽ tiếp tục khó đáp ứng được nhu cầu, khi tầng lớp siêu giàu trong nước đang tăng trưởng nhanh, đi kèm với mức độ gia tăng từ giới đầu tư nước ngoài đến thị trường địa ốc Việt Nam.

Theo thống kê của ngân hàng Credit Suisse, tổng số lượng triệu phú USD năm 2017 của Việt Nam đã tới hơn 8.200 người. Còn báo cáo của hãng Wealh-X cho thấy Việt Nam nằm trong nhóm các nền kinh tế có tốc độ tăng trưởng người siêu giàu nhanh nhất thế giới giai đoạn 2012-2017 với tốc độ tăng 12,7%/năm. “Sự bùng nổ của tầng lớp thượng lưu và trung lưu mang lại nhiều tiềm năng cho phân khúc cao cấp”, Savills nhận định.

Đón đầu cơ hội ở The Riviera Villas - King Bay

Trong bối cảnh nhu cầu lớn nhưng nguồn cung biệt thự ở các quận nội thành ngày càng hạn chế, các chủ đầu tư buộc phải tìm đến khu vực tiềm năng ở ngoại ô thành phố nhưng không cách quá xa trung tâm. Và theo các chuyên gia, một ngôi sao có tiềm năng cực lớn để vụt sáng trong các năm tới chính là khu vực cửa ngõ phía Đông Sài Gòn với hạt nhân là huyện Nhơn Trạch (Đồng Nai).

Tọa lạc ở vị trí trung tâm Nhơn Trạch, sở hữu ưu thế 3 mặt giáp sông, The Riviera Villas - cụm biệt thự phong cách bán cổ điển Châu Âu ẩn chứa những giá trị độc đáo mà hiếm dự án nào có thể so sánh được.

Điểm nhấn của The Riviera Villas là sự thừa hưởng trọn vẹn hệ thống tiện ích hiện đại của khu đô thị sinh thái phức hợp King Bay rộng đến 125 ha, như công viên bờ sông 6 ha, bến du thuyền triệu đô, bãi biển cát trắng nhân tạo, đài ngắm cảnh ven sông...Tất cả tạo nên một không gian sống yên bình, gần gũi với thiên nhiên mà đậm nét thượng lưu cho các chủ nhân tương lai.

{keywords}
The Riviera Villas sở hữu 3 mặt tiền sông, mang tới tài lộc và sự thịnh vượng cho các chủ nhân

The Riviera Villas tọa lạc ngay mặt tiền tuyến vành đai 3, cách quận 9 chỉ một cây cầu, liền kề với tuyến cao tốc TP.HCM - Long Thành - Dầu Giây nên dễ dàng kết nối với trung tâm TP.HCM chỉ mất 20 phút và trung tâm hành chính Thủ Thiêm chỉ 15 phút trong tương lai gần. Hơn thế nữa, gíá trị các căn biệt thự The Riviera Villas sẽ gia tăng mạnh mẽ hơn nữa nhờ một loạt các dự án giao thông trọng điểm đang được chính quyền tăng tốc đầu tư như sân bay quốc tế Long Thành (công suất 100 triệu khách/năm), cầu Cát Lái, cao tốc Bến Lức - Long Thành, hay sẽ hưởng lợi từ đề án phát triển Khu đô thị Sáng tạo Đông Sài Gòn mà UBND TP.HCM đang ấp ủ triển khai.

{keywords}
Đường nét tinh tế, sang trọng và không gian tràn ngập ánh sánh của các căn biệt thự The Riviera Villas

Số lượng căn biệt thự tại The Riviera Villas phiên bản giới hạn rất hạn chế với chỉ 20 căn được chủ đầu tư FreeLand giới thiệu trong đợt đầu. Tính chất khan hiếm, thiết kế tỉ mỉ, được ưu ái ở vị trí đẹp nhất và tọa lạc trong khu đô thị sinh thái được quy hoạch đồng bộ, các căn biệt thự ven sông The Riviera Villas hứa hẹn là những tài sản đắt giá, là cơ hội đầu tư hiếm có dành cho các nhà đầu tư sành sỏi khi nhìn vào tiềm năng phát triển cực lớn của thị trường Nhơn Trạch trong các năm tới.

Đăng ký ngay:

Lễ ra mắt The Riviera Villas - Biệt thự Châu Âu bán cổ điển.

Ngày 5/1/2019

Hotline: 0907 8888 22

Website: www.therivieravillas.vn

Nam Minh