Vị thế đắc địa, tầm nhìn trong mơ

Tọa lạc trên đồi 8A của Bãi Cháy - cửa ngõ đi vào thành phố vịnh, các căn biệt thự Green Pine Villas có tầm nhìn ra biển cùng với những thắng cảnh kỳ vĩ. Không cần phải đi đâu xa, chỉ từ ngôi nhà của mình, cư dân cao cấp ở đây đã có thể được thỏa thích tận hưởng cuộc sống mát lành từ mảnh đất được 2 lần UNESCO công nhận là di sản văn hóa thế giới. 

Vị thế này của Green Pine Villa cũng được đánh giá là đắc địa hiếm có với giá trị lớn về phong thủy.

{keywords}
 Green Pine Villa có vị thế trên đồi cao đắc địa hiếm có

Không gian xanh mát, tiện ích hoàn hảo

Nếu tìm một chốn an cư hoặc nơi nghỉ dưỡng cùng gia đình, bạn bè, người thân thì Green Pine Villas là lựa chọn lý tưởng. Phía trước là biển xanh, phía sau là khu rừng thông tươi mát, khuôn viên ngập tràn cây, những căn biệt thự hưởng trọn không gian thoáng đãng, trong lành của thiên nhiên. Lúc rảnh rỗi, cư dân Green Pine Villas có thể thư thả đi ra biển dạo bộ hoặc vòng phía công viên đồi thông để đạp xe hay dã ngoại.

Lựa chọn phân khúc cao cấp dành cho khách hàng có nhu cầu sống cao, thiết kế của các căn biệt thự Green Pine Villas cũng vì thế độc đáo, tinh tế, sang trọng thể hiện được phong cách riêng và đẳng cấp của gia chủ.

Các căn biệt thự đơn lập có diện tích từ 340 - 800m2, được thiết kế theo 8 mẫu khác nhau nhằm đáp ứng tối đa sở thích và gu thẩm mỹ đa dạng của khách hàng. Mỗi căn biệt thự đẳng cấp sở hữu nhiều đặc quyền riêng, vườn cây ăn quả, khu BBQ, bể bơi vô cực, sân tập golf, sân tennis, vườn hoa,…

Đặc biệt sự sắp xếp hợp lý của không gian, từng đường nét, từng chi tiết đều được thiết kế hài hòa nhất đảm bảo không gian sống thoải mái và dễ chịu nhất cũng khiến khách hàng dễ dàng thích mê.

{keywords}
Green Pine Villas là biệt thự phân khúc cao cấp dành cho khách hàng có nhu cầu sống cao

Với các căn biệt thự song lập và thương mại, mô hình Boutique Villas kết hợp giữa khách sạn và căn hộ kinh doanh cao cấp xuất hiện từ thập niên 90 ở nhiều thành phố lớn như Paris, London, New York, San Francisco.. và nở rộ tại các khu du lịch ở châu Á vào thập niên 2000 đã tạo nên hơi thở mới mẻ cho dự án. Các căn biệt thự này có lối thiết kế rất đặc trưng, sử dụng hai chức năng, dưới tầng trệt làm tiệm bán hàng, các tầng trên là khu vực ở, sinh hoạt gia đình. Mô hình này hiện đang là một “trào lưu” thịnh hành trên thị trường BĐS Việt Nam.

Cùng với thiết kế mới mẻ, Green Pine Villas cũng mang tới những dịch vụ tiện ích 5 sao thời thượng ngay trong khuôn viên như khu vực như: bể bơi vô cực, Golf Club, Spa & Fitness, công viên rừng thông, quảng trường hoa...

Cơ hội sinh lời hấp dẫn

Hạ Long là một trong những thị trường bất động sản năng động hàng đầu tại Việt Nam. Bởi vậy, không ít nhà đầu tư lớn đã “tấn công” thành phố vịnh với những dự án có quy mô lớn. Hạ tầng đồng bộ, kinh tế phát triển và du lịch luôn đứng top là những yếu tố tác động mạnh tới bất động sản nơi đây.

Theo nhận định của giới chuyên gia, với vị thế như hiện nay, bất động sản Hạ Long sẽ còn tiếp tục sục sôi trong thời gian tới. Đầu tư vào các phân khúc, nhất là phân khúc biệt thự cao cấp với mục đích định cư hay kinh doanh nghỉ dưỡng đều hứa hẹn sinh lời.

{keywords}
 Giá Green Pine Villas được dự báo sẽ tăng trưởng mạnh trong thời gian tới

Theo đại diện của chủ đầu tư, một khi sở hữu biệt thự tại đây, khách hàng hoàn toàn có thể tin tưởng về giá trị gia tăng của bất động sản nhờ vào sự phát triển của khu vực cũng như không gian sống hệt như một vương quốc thượng lưu Monaco bên bờ biển trong lành Địa Trung Hải.

Bởi vậy, ngay lúc này, nếu bạn đang tìm cho mình một dự án đủ sức hấp dẫn để đầu tư cho tương lai thì đừng nên bỏ qua Green Pine Villas.

Green Pine Villas: sánh vai kỳ quan - nâng tầm đẳng cấp.

Green Pine Villas là biệt thự cao cấp nằm trên đồi thông xanh mát, có vị thế đắc địa, tầm nhìn bao quát khung cảnh vịnh Hạ Long.

Từ nay đến hết 30/11/2019, chủ đầu tư áp dụng nhiều chính sách ưu đãi đặc biệt: 

- Tặng 1 gói tư vấn thiết kế nội thất trị giá lên tới 60 triệu đồng.

- Tặng 1 hệ thống năng lượng mặt trời trị giá 200 triệu đồng với khách hàng mua biệt thự đơn lập.

Địa chỉ: Số 780 đường Hạ Long, Bãi Cháy, TP. Hạ Long, Quảng Ninh

Hotline: 091.900.18.28

Website: monacohalong.com

Doãn Phong