Thực chất xu hướng này đã có từ lâu nhưng thực sự "bùng nổ" trong đầu năm 2020 do ảnh hưởng bởi dịch Covid-19 và người tiêu dùng trong mọi lĩnh vực không còn xem tiêu dùng xanh, “wellness” chỉ là một sự lựa chọn mà đã trở thành một nhu cầu cấp thiết khi yếu tố sức khỏe của con người và môi trường được đặt lên hàng đầu.

Nhu cầu sở hữu không gian sống “xứng tầm”

Theo Báo cáo Thịnh vượng 2019 (Wealth Report) do Knight Frank công bố, trong 5 năm tới, Việt Nam được dự báo là quốc gia có tốc độ tăng trưởng người siêu giàu nhanh hàng đầu thế giới, với mức tăng 31%. Báo cáo cũng dự báo số triệu phú USD tại Việt Nam sẽ lên đến 15.776 người vào năm 2023.

{keywords}
Vinhomes Green Villas sở hữu không gian sống an lành chuẩn “wellness”

Việc gia tăng tầng lớp thượng lưu là tiền đề cho cho sự ra đời và phát triển của nhu cầu lựa chọn môi trường sống biệt lập, cao cấp. Giới thượng lưu có những yêu cầu khắt khe, không chỉ về chất lượng công trình, thiết kế, tiện ích, mà còn phải bao hàm cảnh quan đẹp, không gian trong lành, lý tưởng cho các hoạt động trải nghiệm và gắn kết các thành viên trong gia đình.

Không gian sống đẳng cấp, riêng tư, chan hòa thiên nhiên, mang bản sắc độc đáo thể hiện cá tính gia chủ được giới thượng lưu ưa chuộng.

Dòng sản phẩm biệt thự sinh thái “tăng nhiệt”

Theo nhận định của chuyên gia tư vấn BĐS, nhóm khách hàng thượng lưu, đặc biệt ở độ tuổi trên 40, thường quan tâm nhiều về tiêu chí sống xanh, tốt cho sức khỏe. Ở độ tuổi này, họ thường ưu tiên lựa chọn biệt thự có cảnh quan, tiện ích phù hợp lối sống văn minh, khỏe mạnh.

Với họ, nhà không chỉ là nơi ở mà còn là nơi khẳng định phong cách sống cá nhân và có giá trị kế thừa. Shahab Karmely, người sáng lập KAR Properties sở hữu chuỗi khách sạn hạng sang, chia sẻ với FOX Business: “Khi người giàu mua nhà, họ đầu tư vào lối sống”. Khi đó, các tiêu chí cũng trở nên khắt khe hơn.

{keywords}
“Khi người giàu mua nhà, họ đầu tư vào lối sống”

Do đó, thay vì vị trí hay mức giá, họ quan tâm nhiều hơn đến chất lượng sống tại đó. Đơn cử như Vinhomes Green Villas nằm trong Đại đô thị thông minh Vinhomes Smart City (Tây Mỗ - Đại Mỗ, Hà Nội) được nhiều khách hàng đánh giá cao bởi yếu tố không gian sống hơn là những yếu tố về tiện ích hay vị trí.

Vinhomes Green Villas có quy mô 13,7 ha với 98 siêu phẩm biệt thự độc bản cùng thiết kế sang trọng theo phong cách kiến trúc Địa trung hải độc đáo. Mật độ xây dựng tại đây chỉ 30%, cùng 4,2 ha khuôn viên cây xanh và mặt nước mang đến cho những chủ nhân tinh hoa một không gian sống xanh an lành. Để sau mỗi ngày làm việc mệt mỏi, trở về nhà như được trở về với một miền xanh tuyệt vời, được ôm ấp vỗ về bởi thiên nhiên, giải tỏa căng thẳng và lấy lại năng lượng.

Đặc biệt, dự án chỉ nằm cách Zen Park của đại đô thị Vinhomes Smart City vỏn vẹn 500m, mang đến một điểm nhấn độc đáo mang sắc màu của đất nước Phù Tang cho không gian sống của Vinhomes Green Villas. Đồng thời, biệt thự còn được thiết kế để cư dân "một bước" tiếp cận thiên nhiên và những tiện ích tốt cho sức khỏe với đường dạo bộ, bể bơi bốn mùa, khu vui chơi trẻ em, hệ thống công viên thể thao ngoài trời với máy tập gym,…

Do đó, dù dòng sản phẩm biệt thự sinh thái thông minh này khá kén người mua nhưng luôn giữ được sức nóng, thậm chí không bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh mà vẫn có lượng giao dịch ổn định.

Giá trị tích lũy từ biệt thự sinh thái

Covid-19 cũng có tác động không nhỏ trong việc hình thành nên xu hướng đầu tư mới khi tâm lý mua nhà phố, biệt thự để làm tài sản tích lũy lâu dài đang thể hiện rất rõ nét trên thị trường. Song song với nguồn cầu tăng do "sức nóng" của phân khúc nhà phố, biệt thự, đặc biệt là ở khu vực phía Tây Thủ đô thì nguồn cung biệt thự trên thị trường lại nhỏ giọt.

{keywords}
Nguồn cầu tăng nhưng nguồn cung phân khúc biệt thự trên thị trường lại nhỏ giọt

Theo báo cáo về phân khúc biệt thự, nhà phố của thị trường Hà Nội trong quý I/2020 do Công ty Savills vừa công bố, nguồn cung phân khúc này ghi nhận mức giảm 76% so với quý IV/2019.

Sự khan hiếm nguồn cung, trong khi nhu cầu sở hữu biệt thự sinh thái mang bản sắc riêng để khẳng định đẳng cấp ngày càng tăng khiến dòng sản phẩm này sẽ không ngừng gia tăng sức hút trong thời gian tới.

Vinhomes Green Villas hiện tại đã hoàn thiện và chỉ cần 35% GTBT, khách hàng đã có thể nhận ngay biệt thự về ở, hỗ trợ lãi suất 0% tới tháng 8/2021.

Theo đó, sau 14 tháng nhận nhà, khách hàng mới cần thanh toán 65% còn lại. Vinhomes Green Villas là lựa chọn lý tưởng cho những khách hàng tinh hoa tại thủ đô, các kiều bào đang tìm kiếm một chốn an cư xứng tầm.

Thông tin chi tiết về dự án liên hệ đơn vị phân phối chính thức dự án:

Công ty TNHH Phát triển Thương mại BĐS Newstarland

Công ty CP Kinh doanh & Phát triển Địa ốc Vietstarland

Công ty Cổ phần Đầu tư Bất động sản VHA

Hotline: 0982 01 2200

Website: http://duanvinhomesgreenvillas.com/

Lệ Thanh