Đây là lần đầu tiên những bức hình tráng lệ về khách sạn đắt đỏ nhất hành tinh được công bố.

Khách sạn siêu sang này thiết kế như một cung điện ở Pháp và chỉ dành cho tầng lớp siêu giàu. Chi phí xây dựng tòa khách sạn này là 1,4 tỉ USD.

Khách sạn The 13 nằm ở trung tâm cờ bạc Macau, Trung Quốc là khách sạn xa xỉ bậc nhất thế giới. Giá xây dựng mỗi phòng ước tính 7 triệu USD (155 tỉ đồng).

The 13 sẽ mở cửa vào cuối mùa hè này với hơn 200 phòng, nhân viên phục vụ 24/7 và dàn tài xế siêu xe Rolls-Royce để chở những người lắm tiền nhiều của đi đánh bạc ở Macau.

Công ty Louis XIII là chủ của khách sạn The 13. Trong thông báo chính thức ngày 25.2 tại Hongkong và Macau, đơn vị chủ quản đã công bố những hình ảnh về phòng đơn mang tên Villa du Comte của siêu khách sạn này.

Năm 2014, chủ khách sạn The 13 đã sang tận Anh và đặt một lô 30 chiếc siêu xe Rolls-Royce, tổng trị giá 20 triệu USD (445 tỉ đồng).

{keywords}

Phòng đơn Villa du Comte có một chiếc giường rất lớn, phủ nhung đặt trong không gian Baroque chạm trổ tinh xảo bằng vàng ròng.

{keywords}

Phòng tắm với cửa kính màu nghệ thuật, trần nhà tinh tế.

{keywords}

Phòng khách được Stephen Hung và các nghệ sĩ hàng đầu thiết kế. Trên trần là những bức tranh thời kì Phục hưng.

{keywords}

Một phòng tắm cẩm thạch kiểu La Mã đủ sức chứa 8 người, trên trần là giá treo nến. Cột nhà phủ vàng ròng và chạm khắc hoa văn diễm lệ.

{keywords}

Lối ra khỏi phòng đơn Villa du Comte.

{keywords}

Mỗi phòng thửa riêng một thang máy, giống cách mà các tòa penthouse đắt tiền ở New York thường sử dụng.

Theo Dân Việt