Chủ đầu tư dự án Beau Rivage Nha Trang bắt tay với thương hiệu quản lý khách sạn hàng đầu thế giới - Wyndham Hotel Group để tạo nên một thương hiệu nghỉ dưỡng “độc nhất vô nhị” bên vịnh Nha Trang.

“Đế chế” du lịch trải khắp 6 châu lục

Được thành lập từ năm 1981, Wyndham đã trải qua nhiều bước thăng trầm trước khi trở thành tập đoàn dẫn đầu trong ngành du lịch thế giới. Hiện nay, Wyndham đứng vị trí top 5 thế giới, số 1 Bắc Mỹ về thành tích công ty du lịch có điểm trả thưởng cho khách nhiều nhất và sở hữu số phòng khách sạn lớn nhất hành tinh.

{keywords}
Wyndham Hotel Group sở hữu mạng lưới khách sạn ở 6 lục địa

Chiến lược kinh doanh đột phá cùng dịch vụ đẳng cấp của Wyndham mang lại dòng tiền đảm bảo lợi nhuận mạnh mẽ và bền vững cho các chủ đầu tư. Điều này giúp tập đoàn nhanh chóng mở rộng thị trường toàn cầu, thống trị phân khúc hạng trung và cao cấp dành cho khách thương gia, gia đình. Wyndham luôn sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng với mục đích duy nhất là trao cho du khách những trải nghiệm du lịch tuyệt vời trên toàn thế giới.

Hiện tại thương hiệu khách sạn Wyndham đang quản lý gần 8.000 khách sạn với hơn 700.000 phòng trên toàn thế giới với 110 quốc gia. Có thể kể tên một số khách sạn siêu sang do Wyndham quản lý và vận hành như: Wyndham Grand Kalim Bay Phuket (Thái Lan), Wyndham Hotel Melbourne (Úc), Days Hotel by Wyndham Dongtan (Hàn Quốc), Wyndham Garden Berlin Mitte (Đức)… và hàng loạt các khách sạn đẳng cấp trải khắp nước Mỹ do Wyndham quản lý.

Tính đến hết quý II/2018, Wyndham đạt mức doanh thu 1 tỷ USD, hướng đến mục tiêu cả năm 2018 đạt doanh thu từ 4, 74 - 4,94 tỷ USD. Để có được con số này là nhờ đội ngũ 25.000 nhân viên trong tập đoàn luôn mong muốn mang lại những kỳ nghỉ tuyệt vời cho hàng triệu gia đình.

“Ông lớn” du lịch góp mặt tại Việt Nam

Với hiệu quả kinh doanh tăng đều hàng năm, Wyndham trở thành đối tác được săn đón của nhiều khách sạn, khu nghỉ dưỡng trên thế giới. Việt Nam cũng không ngoại lệ khi mới đây, dự án Beau Rivage Nha Trang đã trở thành thành viên của hệ thống Wyndham Hotel Group.

{keywords}
Beau Rivage sở hữu vị trí độc tôn  tại cung đường biển đẹp nhất và sầm uất bậc nhất Việt Nam

Trở thành một phần của thương hiệu Wyndham không chỉ là sự khẳng định sự quy mô, sang trọng của Beau Rivage Nha Trang mà còn chứng tỏ uy tín của chủ đầu tư - Công ty Miền nhiệt đới Nha Trang (Tropicana Nha Trang)

Để chọn được một diện mạo hoàn hảo nhất cho dự án tâm huyết, toạ lạc tại mặt tiền đường Trần Phú- trung tâm của TP Nha Trang, chủ đầu tư đã tổ chức cuộc thi kiến trúc quốc tế với tổng giải thưởng lên tới 1 triệu USD, quy tụ nhiều tên tuổi, chuyên gia trong lĩnh vực này với vai trò giám khảo,nhiều đơn vị nổi tiếng tham gia như: Aedas, Korn Architects, CPG, R Design và Clarke & Associates. Cuối cùng phần thiết kế xuất sắc nhất thuộc về liên doanh Korn Architects với thiết kế độc đáo, 100% căn hộ có view ngoạn mục ra đại dương và tối ưu hoàn toàn công năng sử dụng.

Thêm vào đó, du lịch Nha Trang đang trên đà phát triển tốt khi đón hơn 4,42 triệu lượt khách lưu trú, tính đến tháng 8/2018, tăng 16% so với cùng kỳ năm 2017; trong đó có gần 1,9 triệu lượt khách quốc tế, tăng gần 42%.

Từ đầu năm đến nay, lượng khách Trung Quốc và Nga đến Khánh Hòa tiếp tục tăng cao, chiếm khoảng 80% lượng khách quốc tế đến du lịch ở tỉnh. Với sự hiện diện của Beau Rivage Nha Trang cùng sự vận hành chuyên nghiệp Wyndham, dự án hứa hẹn sẽ trở thành điểm đến thu hút và níu chân du khách, tạo ra nguồn lợi bền vững cho các nhà đầu tư.

Hội tụ tinh hoa từ thiết kế, ý tưởng, tầm nhìn, Beau Rivage Nha Trang trở thành điểm sáng trên thị trường bất động sản từ khi dự án chưa chính thức ra mắt. Đặc biệt, khi chính thức gia nhập mạng lưới khách sạn Wyndham, dự án có đủ tiêu chuẩn để sánh ngang với các khách sạn siêu sang trên thế giới, góp phần nâng tầm du lịch Việt Nam với bạn bè quốc tế.

Thông tin dự án Beau Rivage Nha Trang

Chủ đầu tư: Công ty TNHH Miền Nhiệt Đới Nha Trang

Địa chỉ: 40 đường Trần Phú, phường Lộc Thọ, Thành phố Nha Trang, Tỉnh Khánh Hòa

Hotline: 0888 32 79 79

Website: http://beaurivagenhatrang.com

Tấn Tài