Bảo chứng cho sự xa xỉ, chịu chi

Cuối năm 2020, Page Six (New York Post) tiết lộ Ivanka Trump (ái nữ của Donald Trump) và chồng đã quyết định mua lô đất số 4 trên đảo Indian Creek, quận Miami-Dade, bang Florida. Đó là khu đất rộng gần 7.500 m2, có giá hơn 30 triệu USD kèm tiền thuế thường niên lên tới gần 500.000 USD. Indian Creek vốn được mệnh danh là “đảo tỷ phú” với nhiều cư dân là những nhân vật nổi tiếng và giàu có như: tỉ phú Carl Icahn, tỉ phú Jeff Soffer, siêu mẫu Adriana Lima hay nam ca sĩ Iglesias.

Nhắc tới những nghệ sĩ “đam mê” sưu tập địa ốc, không thể không kể tới Taylor Swift. Ở tuổi 31, cô đã có khối tài sản ước tính khoảng 360 triệu USD. Trong đó, phần lớn là BĐS trải dài khắp nước Mỹ với giá trị hơn 81 triệu USD. Nổi bật nhất là căn biệt thự có tầm nhìn ra biển tại Watch Hill, đảo Rhode Island, trị giá 17,8 triệu USD. Đây là nơi nữ ca sĩ thường xuyên lui tới nghỉ dưỡng và vui chơi cùng bạn bè.

{keywords}
Những khu nghỉ dưỡng biệt lập trở thành “đích ngắm” của giới siêu giàu 

BĐS xa xỉ còn hấp dẫn tỷ phú Bill Gates. Bên cạnh danh mục đầu tư đất nông nghiệp khổng lồ, mới đây, ông cũng đã “tậu” cho mình một căn biệt thự biển trị giá 43 triệu USD ở California.

Xu hướng này cũng không còn xa lạ với tầng lớp thượng lưu châu Á, trong đó có giới nhà giàu Việt. Giai đoạn dịch bệnh Covid-19 hoành hành, nhu cầu có một hòn đảo để tránh dịch, hay “săn tìm” những căn villa có địa thế đặc biệt, riêng tư, biệt lập để nghỉ dưỡng, tái tạo năng lượng, nâng cao sức khỏe và tinh thần… đã tăng lên nhanh chóng với nhóm siêu giàu châu Á.

Theo Chris Krolow - Giám đốc Điều hành của Private Islands (một công ty có trụ sở tại Toronto (Canada), chuyên về BĐS trên đảo tư nhân), có khoảng 750 hòn đảo được rao bán trên toàn thế giới. Điều đó chứng tỏ BĐS trên đảo vẫn là “khẩu vị” thường thấy của đa số người giàu.

Trong đó, nhiều hòn đảo xinh đẹp ở Caribbean, Trung Mỹ và châu Á đã tạo nên thương hiệu về độ xa xỉ của kỳ nghỉ cũng như giá trị BĐS. Lúc này, những tiêu chuẩn khắt khe của giới thượng lưu sẽ không dừng lại ở các căn villa sang trọng, đồ sộ, tiện ích hoàn hảo… mà phải là những vị trí đắc địa, không gian gần gũi thiên nhiên, an toàn, biệt lập và tầm nhìn đắt giá, càng độc lạ càng kích thích ham muốn sở hữu.

Sun Premier Village The Eden Bay - ‘hào quang’ từ địa thế tuyệt tác   

{keywords}

Sun Premier Village The Eden Bay sở hữu vị trí có “1-0-2” ở Mũi Ông Đội 

Tại Việt Nam, Phú Quốc - đảo Ngọc nhiều lần được thế giới vinh danh trong top điểm đến ấn tượng, mang vẻ đẹp cuốn hút của bờ biển xanh trong, cát trắng mịn, với những vạt rừng hoang sơ, vách đá kỳ vĩ. Đây chính là “thiên đường” luôn thu hút giới thượng lưu ghé thăm để “săn tìm” những BĐS xứng tầm. Và khi đến đây, nhiều nhà đầu tư bị “hớp hồn” bởi Mũi Ông Đội.

Là vùng đất tận cùng phía Nam Phú Quốc, Mũi Ông Đội sở hữu địa hình đồi dốc đặc biệt với 2 mặt biển, cùng thảm thực vật xanh tự nhiên và vị trí biệt lập. Vẻ đẹp đó giờ đây còn được tô điểm thêm với sự xuất hiện của Sun Premier Village The Eden Bay - kiệt tác nghỉ dưỡng do Sun Group kỳ công kiến tạo.

Hình thành từ ý tưởng đột phá và sự nghiên cứu công phu trên những vị trí đất đặc biệt ở Mũi Ông Đội, các căn biệt thự nghỉ dưỡng của Sun Premier Village The Eden Bay sử dụng lối kiến trúc tối giản với không gian rộng mở, được khéo léo xây dựng nhằm tạo cảm giác hòa vào thiên nhiên. Chủ nhân sẽ luôn được đắm chìm trong ánh nắng chiếu qua những tán cây rợp bóng, lặng ngắm bình minh bên những vách đá cheo leo, hay đôi khi là khoảnh khắc lắng mình để tiếng sóng rì rào len lỏi vào tâm trí. 

{keywords}

Tầm nhìn tuyệt mỹ từ biệt thự Mũi Ông Đội 

Bên triền đồi yên ả, biệt thự Sun Premier Village The Eden Bay soi bóng xuống mặt biển xanh lam ngọc với những rạn san hô xinh đẹp, biệt lập với thế giới xô bồ bên ngoài. Những giá trị vượt đó, đã giúp Sun Premier Village The Eden Bay trở thành “báu vật” thu hút giới thượng lưu.

Đại diện Sun Group cho biết, hiện tại, dự án chỉ còn 9 căn biệt thự với bể bơi vô cực. Trong tương lai, Sun Premier Village The Eden Bay sẽ còn tăng thêm giá trị, cùng vươn xa với TP Phú Quốc và Nam đảo.

Đại lý độc quyền Sun Premier Village The Eden Bay: Công ty CP Dịch vụ Địa ốc PQR

Website: https://pqr.vn/

Hotline: 0987 345 678

Doãn Phong