Hạ tầng hoàn thiện, bất động sản lên ngôi

Trong 10 năm gần đây, diện mạo của khu vực phía Tây Thủ đô đã thay đổi ngoạn mục nhờ quy hoạch của chính phủ phát triển hệ thống hạ tầng giao thông và hạ tầng xã hội hiện đại bậc nhất, biến khu vực này trở thành một trung tâm kinh tế, hành chính, văn hóa xã hội mới.

Tại đây, ngoài những điểm nhấn đã được nhà nước đầu tư như Trung tâm Hội nghị quốc gia và Khu liên hợp thể thao quốc gia còn có những lô đất lớn để xây dựng trụ sở các bộ ngành và những cao ốc cũng như khu phức hợp đầy đủ tiện nghi. Đã có 7 bộ ngành xây trụ sở ở đây, bao gồm bộ Nội vụ, Ngoại Giao, Khoa học - Công nghệ, Tài nguyên - Môi trường và Công an, cũng như trụ sở Viện Kiểm sát Nhân dân Tối cao và Kiểm toán Nhà nước.

{keywords}
BĐS Tây Hà Nội hưởng lợi từ hạ tầng phát triển

Không chỉ vậy, khu vực phía Tây cũng sở hữu hạ tầng xã hội hiện đại nhất bậc nhất Hà Nội, với những trung tâm thương mại cao cấp, những cơ sở y tế chất lượng cao và gần những trường học chất lượng quốc tế như Đoàn Thị Điểm, Marie Curie, Chuyên Hà Nội - Armsterdam,…

Điểm đáng chú ý là giá cả của các dự án căn hộ tại đây cũng tương đối hợp lý so với các khu vực khác như Cầu Giấy, Trung Hòa Nhân Chính,… Đó là lý do tại sao các BĐS khu vực phía Tây trở thành lựa chọn hàng đầu không chỉ của khách hàng người Việt mà còn đông đảo chuyên gia, khách hàng ngoại quốc.

Chính vì thế, khi mà toàn cảnh thị trường BĐS Thủ đô có phần lao đao do ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid-19 đầu năm 2020 thì BĐS khu vực phía Tây Thủ đô lại vững vàng hơn và khởi sắc khi tình hình bệnh dịch dần ổn định.

Thiếu hụt các sản phẩm BĐS dành riêng cho giới tinh hoa

Là “đất vàng” được nhiều khách hàng để ở lẫn nhà đầu tư ưu tiên chọn lựa thế nhưng khu vực phía Tây Thủ đô vẫn thiếu hụt những dự án cao cấp dành riêng cho những người thành đạt, đặc biệt là phân khúc biệt thự, nhà liền kề.

Theo báo cáo nghiên cứu thị trường BĐS của Công ty TNHH Savills Việt Nam (Savills), trong năm 2019, tại Hà Nội chỉ có 4 dự án mới đóng góp thêm khoảng 547 căn, chiếm 22% tổng nguồn cung mới trong năm. Riêng nguồn cung sơ cấp năm 2019 giảm tới 28% so với năm trước. Sang quý I/2020 nguồn cung loại sản phẩm biệt thự, nhà phố tại Hà Nội giảm mạnh.

Nguồn cung giảm, thế nhưng nguồn cầu với dòng sản phẩm cao cấp này lại có dấu hiệu tăng bởi bên cạnh nguồn khách hàng là giới tinh hoa Thủ đô, một lượng lớn khách hàng là kiều bào nước ngoài có xu hướng trở về nước an cư sau Covid-19.

{keywords}
BĐS phía Tây thiếu hụt những sản phẩm dành riêng cho giới tinh hoa

Thực tế khu vực phía Tây Hà Nội cũng có rất nhiều dự án hạng sang, tuy nhiên lại chưa thể đáp ứng đầy đủ những yêu cầu đặc biệt khắt khe. Theo những chuyên gia địa ốc hạng sang, với những người có điều kiện kinh tế, biết trân quý giá trị bản thân và biết tận hưởng những nét tinh tuý nhất trong mọi khía cạnh cuộc sống thì tiêu chí về một nơi an cư lý tưởng đã vượt qua những giới hạn thông thường, không chỉ là "xa xỉ" mà còn là "đặc quyền riêng tư". Họ sẵn sàng bỏ ra một số tiền lớn, đầu tư phương tiện di chuyển, để đổi lại không gian sống riêng tư. Đó có thể là những khu vực ven đô, nơi có hệ sinh thái xanh tươi mát, phong cảnh tự nhiên yên tĩnh, đảm bảo được sự riêng tư, đúng nghĩa của một nơi để trở về nghỉ ngơi sau mỗi ngày làm việc mệt mỏi.

Ngoài các yếu tố về dự án như tiện ích đẳng cấp, không gian sống lý tưởng, giới tinh hoa còn tìm hiểu kỹ về cộng đồng dân cư của dự án đó. Sự tương đồng về thu nhập, quan điểm sống, quy tắc ứng xử chính là tiền đề tạo nên một cộng đồng văn minh cùng phát triển. Sống trong cộng đồng tinh hoa, việc giao lưu kết nối với những người cùng đẳng cấp sẽ giúp mở ra các mối quan hệ công việc, mối quan hệ xã hội xứng tầm.

Đặt trong bối cảnh sự riêng tư, biệt lập đang là xu hướng lựa chọn được ưu tiên hàng đầu của giới tinh hoa, chủ đầu tư Vinhomes đã phát triển một dự án biệt thự độc bản Vinhomes Green Villas sở hữu những yếu tố: riêng tư - đẳng cấp - biệt lập.

{keywords}
Dự án đã hoàn thiện, đóng 35% GTBT nhận biệt thự ở ngay

Tọa lạc tại vị trí giao điểm vàng ngay trung tâm năng động phía Tây Hà Nội, Vinhomes Green Villas nằm ngay cạnh trục Đại lộ Thăng Long, cách mặt đường khoảng 200m. Dự án chỉ có 98 căn biệt thự độc bản, dành riêng cho 98 chủ nhân với những đặc quyền về không gian sống lẫn tiện ích cao cấp, ưu việt, thỏa mãn được những yêu cầu về một chốn an cư lý tưởng.

Dự án đã hoàn thiện và chỉ cần 35% GTBT, khách hàng đã có thể nhận ngay biệt thự về ở, HTLS 0% tới tháng 8/2021. Theo đó, sau 14 tháng nhận nhà, khách hàng mới cần thanh toán 65% còn lại.

Thông tin chi tiết về dự án liên hệ đơn vị phân phối chính thức dự án:

Công ty TNHH Phát triển Thương mại BĐS Newstarland

Công ty CP Kinh doanh & Phát triển Địa ốc Vietstarland

Công ty Cổ phần Đầu tư Bất động sản VHA

Hotline: 0982 01 2200

Lệ Thanh