Triển vọng du lịch của Mũi Né

Từ đầu năm 2020, Việt Nam trở thành “điểm sáng” của khu vực sau 2 lần kiểm soát được dịch Covid-19, thậm chí đạt được mức tăng trưởng kinh tế dương. Bên cạnh đó, tạp chí CNTraveller xếp Việt Nam trong danh sách những điểm đến an toàn, hấp dẫn trong bối cảnh dịch bệnh vẫn đang diễn biến phức tạp trên thế giới.

Ngoài ra, Việt Nam còn được đánh giá cao bởi yếu tố văn hóa đa dạng với những bờ biển dài, đẹp, còn hoang sơ. Đặc biệt, bãi biển tại Mũi Né (Phan Thiết, Bình Thuận) được nhiều du khách yêu thích. Mũi Né gây ấn tượng với du khách bởi đồi cát hồng, Bàu Trắng, Suối Tiên, tháp Po Sah Inư… cùng với bãi biển xanh, cát trắng. Đây còn là điểm đến tổ chức các môn thể thao biển quốc tế như lướt ván buồm, ván diều, lễ hội thuyền buồm quốc tế hằng năm.

Trong quy hoạch của Chính phủ, đến năm 2030, Mũi Né sẽ trở thành điểm đến du lịch hấp dẫn có thể cạnh tranh với Pattaya, Phuket của Thái Lan. Bên cạnh đó, tháng 10/2020, Mũi Né được công nhận là Khu du lịch quốc gia, tạo đà cho du lịch nói riêng cũng như kinh tế - xã hội địa phương phát triển.

Dù giàu tiềm năng phát triển du lịch quốc tế, nhưng ở Mũi Né còn thiếu hụt các sản phẩm lưu trú và nghỉ dưỡng cao cấp, khi so sánh với các điểm du lịch ở: Đà Nẵng, Nha Trang, Phú Quốc…

{keywords}
 Nguồn: Tổng cục Du lịch

Mặt khác, thời gian lưu trú của khách tại đây khá ngắn, thường là dịp cuối tuần vì thiếu những dịch vụ tiện ích để “giữ chân” khách du lịch. Theo thống kê của Tổng cục Du lịch, số ngày lưu trú bình quân của du khách đến với Phan Thiết chỉ bằng một nửa của Nha Trang, Đà Nẵng, mức chi tiêu cũng chỉ bằng 1/3 của 2 thành phố này. 

Nhiều chuyên gia nhận định, TP Phan Thiết, nhất là ở Mũi Né, cần sự đầu tư hoàn chỉnh để có thể khai phá hết tiềm năng vốn có.

Ưu thế biệt thự nghỉ dưỡng do đơn vị quốc tế vận hành

Thừa hưởng nhiều yếu tố thuận lợi, thị trường BĐS du lịch Mũi Né thời gian qua trở nên sôi động với nhiều dự án tiềm năng. Đặc biệt, đối với BĐS du lịch được vận hành bởi các thương hiệu quốc tế càng thu hút các nhà đầu tư. Nổi bật trong đó là NovaHills Mui Ne Resort & Villas. Chủ đầu tư cho biết, dự án sẽ được đơn vị quốc tế Centara Hotels & Resorts vận hành từ quý I/2021, dưới thương hiệu Centara Mirage Beach Resort Mui Ne.

Nằm bên vịnh Mũi Né, NovaHills Mui Ne Resort & Villas có hướng nhìn đẹp từ đồi ra vịnh Mũi Né. Biệt thự tại dự án được quy hoạch theo mô hình biệt thự đơn lập, sở hữu ưu điểm về địa thế đồi núi tự nhiên và cảnh quan vịnh biển liền kề, toàn bộ biệt thự tại dự án được quy hoạch theo mô hình biệt thự đơn lập “tựa sơn, hướng thủy”, phân tầng độ cao lên đến 92m.

Các căn biệt thự mang phong cách kiến trúc Địa Trung Hải - Tây Ban Nha phóng khoáng, lãng mạn. Các dãy biệt thự nối dọc ven đồi và trải dài xuống hướng biển, không chỉ giúp du khách tận hưởng nắng ấm, gió mát, thưởng ngoạn khung cảnh thiên nhiên thơ mộng trong không gian riêng tư.

Bên cạnh đó, NovaHills Mui Ne Resort & Villas còn được phát triển các tiện ích như: 2 hồ bơi dài 250 m sau dãy biệt thự sườn đồi, dòng sông lười, cụm hồ bơi vô cực, chuỗi nhà hàng thực phẩm Á - Âu, nhà hàng Waterfall Lounger độc đáo, trung tâm sự kiện hội nghị, khu thương mại, CLB thể thao, công viên biển.

{keywords}
 NovaHills Mui Ne Resort & Villas mang vẻ đẹp của đồi vịnh biển

Với ưu thế biệt thự nghỉ dưỡng do đơn vị quốc tế Centara Hotels & Resorts vận hành, dự án góp phần khắc phục được những yếu điểm thời gian qua của ngành du lịch Mũi Né, hướng đến khai phá tối đa giá trị 1 trong top 10 bãi biển đẹp nhất châu Á - Thái Bình Dương.

Không chỉ được thừa hưởng nguồn khách hàng từ hệ thống của Central Group gồm hơn 16 triệu khách hàng quốc tế, 9 triệu thành viên ở Việt Nam; NovaHills Mui Ne Resort & Villas còn có cơ hội được tiếp cận đến hơn 260.000 khách hàng và các đối tác từ phía Tập đoàn Novaland.

Nằm ở vị trí thuận lợi, NovaHills cách sân bay Phan Thiết 15 phút, kết nối thuận tiện tới: làng chài, đồi cát hồng, Suối Tiên, Hòn Rơm, Hòn Ghềnh, tháp Po Sah Inư, bãi đá Ông Địa, Bãi Rạng... cũng chỉ từ 5-10 phút.

Hiện Bình Thuận đang được triển khai một số dự án hạ tầng giao thông trọng như: sân bay quốc tế Phan Thiết hiện dự kiến đi vào hoạt động năm 2023; cao tốc Phan Thiết - Dầu Giây, Phan Thiết - Vĩnh Hảo và Vĩnh Hảo - Cam Lâm đang được gấp rút xây dựng… hứa hẹn tăng thêm vị thế kết nối cho dự án.

Thông tin chi tiết về những căn biệt thự ở NovaHills Mui Ne Resort & Villas - Tuyệt tác nghỉ dưỡng

Website: novahillsmuine.com.vn

Hotline: 090 1818 345 

(Nguồn: Tập đoàn Novaland)