BĐS khu Nam Sài Gòn luôn thu hút sự quan tâm lớn của khách hàng vì hạ tầng phát triển nhanh và đồng bộ trong quy hoạch TP.HCM

Hàng tỷ USD đầu tư cơ sở hạ tầng

Với tầm nhìn quy hoạch trở thành khu vực trọng điểm của thành phố, khu vực phía Nam Sài Gòn được đầu tư hàng nghìn tỷ để cải thiện hạ tầng. Tuy nhiên, theo nhiều chuyên gia nhận định, mức đầu tư này chưa tương xứng với tốc độ phát triển của khu vực này vì ngày càng nhiều người dân đổ về đây sinh sống và làm việc.

{keywords}
Nam Sài Gòn được đầu tư hạ tầng hiện đại

Chính vì vậy, UBND thành phố đã phê duyệt rất nhiều phương án để đáp ứng nhu cầu giao thông, đi lại của người dân. Hàng loạt dự án được triển khai với tổng vốn đầu tư lên tới 6 tỷ USD tại phía Nam Sài Gòn. Có thể kể đến một số dự án tiêu biểu như: hệ thống hầm chui - cầu vượt tại ngã tư Nguyễn Văn Linh - Nguyễn Hữu Thọ, mở rộng đường trục Bắc Nam, dự án mở rộng quốc lộ 50 thành 6 làn xe, khởi công cầu Rạch Đĩa, mở rộng đường Nguyễn Thị Thập…

Đặc biệt, UBND TP.HCM cũng chấp thuận chủ trương xây cầu Thủ Thiêm 4, nối liền quận 7 và quận 2, triển khai tuyến metro số 4 với kinh phí hơn 97,000 tỷ đồng. Với sự đầu tư giao thông quyết liệt và toàn diện, khu vực phía Nam Sài Gòn hứa hẹn sẽ mở rộng tiềm năng phát triển, kết nối với các quận nội thành cũng như khu vực vệ tinh thành phố.

Cùng với “cơn sóng” phát triển hạ tầng, bất động sản khu vực này cũng bắt đầu tăng nhiệt rõ rệt. Ngày càng nhiều dự án lớn xuất hiện tại các tuyến đường như: Nguyễn Văn Linh - đại lộ chính của khu đô thị phía Nam thành phố, Nguyễn Thị Thập - tuyến đường huyết mạch sôi động quận 7 hoặc mặt tiền các trục đường ven bờ sông Sài Gòn. Tất cả tạo nên thị trường sôi động cho phía Nam Sài Gòn, trở thành khu vực tiềm năng tạo nên khu đô thị có cộng đồng cư dân văn minh, hiện đại.

Sức hấp dẫn của BĐS Nam Sài Gòn

Trước những thông tin về quy hoạch cơ sở hạ tầng cũng như hàng loạt dự án giao thông đã được triển khai, không ít chủ đầu tư đã nắm bắt cơ hội để gia nhập thị trường bất động sản ngày càng nóng lên tại đây.

Theo nhiều chuyên gia dự đoán, sự xuất hiện của hàng loạt dự án bất động sản lớn đón sóng hạ tầng sẽ góp phần khiến thị trường cuối năm sôi động hơn. Theo ông Lê Hoàng Châu, Chủ tịch Hiệp hội Bất động sản TP.HCM, hàng loạt các dự án giao thông trọng điểm đã, đang và sẽ triển khai, góp phần làm tăng chất lượng sống của người dân ở đây, kéo theo giá trị bất động sản khu vực này cũng được nâng lên. Do đó, sức nóng của thị trường khu vực này tăng lên trong thời gian qua và cuối năm là điều dễ hiểu. Ông này cũng cho biết, khu Nam luôn tạo sức hút lớn trong thị trường bất động sản TP.HCM.

{keywords}
Southgate Tower là một trong những dự án hấp dẫn bậc nhất khu Nam Sài Gòn hiện nay

Chuyên gia kinh tế Lê Minh Hoàng thuộc trường ĐH Kinh tế TP.HCM cũng rất tin tưởng vào tiềm năng phát triển của khu Nam nói riêng và thành phố nói chung trong tương lai và sự xuất hiện các khu đô thị mới sẽ là nền tảng cho một thành phố hiện đại, rút ngắn khoảng cách với những thành phố trong khu vực như Seoul, Thượng Hải, Singapore,… 

Một trong những dự án đang được chú ý là Southgate Tower, tọa lạc tại mặt tiền đường Nguyễn Thị Thập, tuyến đường huyết mạch của quận 7 và dễ dàng di chuyển đến khu vực trung tâm thành phố. Với lối thiết kế mở, thông thoáng, vuông vức, không góc chết, mỗi căn hộ của Southgate Tower đều trở thành tổ ấm hoàn hảo cho các gia đình.

Ngoài ra, khu vực trung tâm lõi 2 toà tháp được bố trí hệ thống tiện ích đồng bộ, bao gồm trung tâm thương mại, phòng gym, hồ bơi hoàng gia, nhà hàng, spa...Tất cả những yếu tố này đã tạo nên sức hút của Southgate Tower với khách hàng và giới đầu tư, trở thành dự án nâng tầm chất lượng sống cho người Việt.

Hotline: 0934.362.727 - 0912.208.877

Website: www.southgatetower.vn

Chủ đầu tư: Công ty Cổ Phần Thương mại & Đầu tư Hồng Hà

Đơn vị phân phối độc quyền: Đất Xanh Premium

Tấn Tài