Sự biến động và nhiều xáo trộn của thị trường trong năm 2019 được giới chuyên gia đánh giá là bước sàng lọc cần thiết để có một thị trường ổn định và tạo đà bứt phá trong thời gian tới.

Kết thúc năm 2019, thị trường BĐS có sự sụt giảm mạnh mẽ cả về nguồn cung và lượng giao dịch. Theo thống kê của Hội Môi giới BĐS Việt Nam, tổng lượng cung căn hộ đạt 107.284 sản phẩm, giảm chỉ bằng 62% so với năm 2018. Lượng giao dịch đạt 72.828 sản phẩm, bằng 65% so với năm 2018.

{keywords}
 Nguồn cung khan hiếm tại TP.HCM đã tạo cơ hội cho thị trường BĐS vùng ven bứt phá năm 2019

Diễn biến này của thị trường được cho là kết quả của sự khủng hoảng pháp lý trên diện rộng, cùng động thái siết chặt hơn tín dụng vào BĐS của Chính phủ và sự tác động khách quan của nền kinh tế. Bên cạnh đó, những lùm xùm xung quanh “vụ siêu lừa đảo Alibaba” hay cơn thoát trào mang tên condotel càng khiến cho nhà đầu tư dè chừng xuống tiền dù nhu cầu lớn.

Thời điểm này, giới chuyên gia BĐS cho rằng: chỉ những dự án hoàn thiện về pháp lý, được phát triển bởi chủ đầu tư có năng lực tốt mới đủ sức thu hút khách hàng. Đặc biệt, những dự án vùng ven như tại Long An, Bình Dương,... cũng sẽ nhận được sự quan tâm đặc biệt của các nhà đầu tư.

Anh Đức Thịnh (quận Tân Phú, TP.HCM), nhà đầu tư BĐS cho biết: “Tôi quan sát thị trường rất kỹ và luôn sẵn sàng xuống tiền đầu tư một sản phẩm BĐS tốt. Nhưng mua dự án nào, của chủ đầu tư nào thì tôi còn rất đắn đo vì nghi ngại và cần đánh giá kỹ khả năng thanh khoản của dự án đó”.

Thực tế cho thấy, hiện nay tại thị trường BĐS phía Nam không có nhiều dự án hoàn thiện về pháp lý, mà lại có tiện ích đồng bộ và sở hữu vị trí đắc địa. Chính bởi vậy, những dự án đáp ứng các tiêu chí trên sẽ luôn có sức hút mạnh với cả giới đầu tư và khách hàng mua ở thực.

Minh chứng cho nhận định nếu trên đó chính là sức hút của dự án West Lakes Golf & Villas - tổ hợp biệt thự sân golf phong cách Mỹ ngay tại Việt Nam.

{keywords}
Phối cảnh “đẹp như mơ” tại tổ hợp biệt thự sân golf phong cách Mỹ West Lakes Golf & Villas

Tọa lạc trên tuyến đường diện tích 822, huyện Đức Hòa, tỉnh Long An, nằm liền kề huyện Bình Chánh (TP.HCM), West Lakes Golf & Villas được đánh giá là sở hữu vị trí đẹp, khi nằm không quá xa nhưng cũng không quá gần kề trung tâm TP.HCM. Vị trí của dự án vừa đủ để giúp khách hàng có thể làm việc tại TP.HCM nhưng vẫn có thể sinh sống và nghỉ dưỡng tại Long An.

Chủ đầu tư cho hay, West Lakes Golf & Villas cũng là dự án hiếm hoi tại phía Nam có pháp lý đầy đủ, sổ đỏ từng căn biệt thự sẵn sàng chuyển giao cho khách hàng. Các căn biệt thự dự án được xây theo sườn các đường golf, mang đến tầm view triệu đô cho chủ sở hữu.

Đặc biệt, việc đầu tư hệ thống không gian xanh lớn cùng chuỗi tiện ích sinh hoạt toàn diện hứa hẹn sẽ khiến West Lakes Golf & Villas trở thành tâm điểm sinh hoạt và vui chơi giải trí mới tại Long An.

Đại diện đơn vị quản lý bán hàng dự án, ông Lê Xuân Nga - Tổng Giám đốc BHS Group cho biết: “Lựa chọn các dự án BĐS có sự hoàn thiện về pháp lý như West Lakes Golf & Villas sẽ giúp khách hàng tránh được những rủi ro không đáng có trong các thủ tục sở hữu tài sản, quá trình mua - bán,... Bên cạnh đó thì sự minh bạch về pháp lý cũng giúp thanh khoản của dự án tốt, giúp gia tăng giá trị nhanh chóng”.

Được biết, West Lakes Golf & Villas nằm tại huyện Đức Hòa - nơi được định hướng trở thành trung tâm dịch vụ khu vực Đông Bắc của TP.HCM, chính bởi vậy giá đất tại đây hiện có tốc độ tăng đều, cán mốc 20% vào quý IV/2019 và tiếp tục có xu hướng tăng cao trong thời gian tới.

Để biết thêm chi tiết liên hệ:

Hotline: 0789.98.2222

Website: https://westlakesvillas.com.vn/

Lệ Thanh