{keywords}
Thị trường BĐS TP.Tân An sôi động dịp cuối năm.

Lý giải cho việc này, cuối năm là dịp người dân có thêm những khoản tích góp không nhỏ từ lương thưởng; từ đó, người dân sẽ hướng đến những kênh đầu tư và tiết kiệm, đặc biệt là đầu tư BĐS. Mặt khác, phía chủ đầu tư dự án cũng tung ra những sản phẩm hoàn thiện với nhiều ưu đãi hấp dẫn giúp khách hàng có sự an tâm hơn trong quyết định đầu tư.

Ngay từ đầu năm, thị trường Long An đã ghi nhận sức tăng trưởng vượt bậc so với các tỉnh vùng ven TP.HCM nhờ sự tác động từ nhiều yếu tố như hạ tầng phát triển, chính sách đầu tư tốt từ nhà nước,… cùng nhiều dự án mới được công bố, thị trường khu vực này hứa hẹn sẽ vẫn còn giữ nhiệt cao trong thời gian tới.

Theo các chuyên gia nên mua đất trước Tết vì: Cuối năm thường là thời điểm giá tốt nhất. Tâm lý nghỉ Tết vào dịp cuối năm nên nhiều người bán ra, sẽ có nhiều sự lựa chọn cho người mua. Hơn nữa, cuối năm ngân hàng hết hạn mức tín dụng, việc vay ngân hàng để mua đất sẽ khó hơn: người mua ít hơn, ít sự cạnh tranh để mua hơn. Cùng với đó, BĐS là kênh tích lũy an toàn nhất và lãi suất cao nhất.

{keywords}
 Khách hàng và nhà đầu tư đặc biệt quan tâm.

Còn anh Nguyễn Hoàng Khoa một nhà đầu tư lâu năm tại TP.HCM thì cho rằng nên đầu tư BĐS vào dịp cuối năm là vì đầu năm mới thị trường BĐS luôn sôi động, giá tăng cao, do nhu cầu tăng cao. Thêm vào đó, những người đầu tư lợi nhuận trong năm vừa rồi kể về những thành quả đầu tư cho người thân, bạn bè khi gặp mặt dịp Tết, dẫn đến những người này cũng muốn tham gia đầu tư.

Và chắc chắn, đầu năm ngân hàng được cấp hạn mức tín dụng mới, vay ngân hàng mua nhà, mua đất dễ dàng hơn. Cuối cùng, đầu năm ai cũng muốn mua vào nên ít người bán ra, nguồn cung sẽ ít.

Một trong những nhà phát triển uy tín tại Long An, Tran Anh Group đã lựa chọn tung sản phẩm La Villa Green City vào dịp cận Tết Canh Tý. Với chính sách thanh toán vô cùng hấp dẫn chỉ trả trước 25% là khách hàng có thể sở hữu biệt thự hay nhà phố liên kế với lối thiết kế sang trọng. La Villa Green City có giá bán chỉ từ 3,2 tỷ đồng/căn, tiến độ thanh toán kéo dài đến 28 tháng, là chính sách khó gặp ở các dự án khác.

Thông tin dự án La Villa Green City (TP. Tân An)

La Villa Green City tọa lạc giữa 2 mặt tiền Quốc lộ 1A và Hùng Vương nối dài (P.6, TP.Tân An), đối diện Trung tâm hành chính tỉnh Long An. Dự án nằm trên trục giao thông xương sống kết nối trực tiếp với trung tâm TP.HCM cùng 13 tỉnh Đồng bằng sông Cửu Long.

La Villa được đầu tư chuỗi giá trị tiện ích đa dạng từ dịch vụ y tế, giáo dục đến các hoạt động vui chơi giải trí.

Dự án là sản phẩm kết hợp từ 2 doanh nghiệp tên tuổi uy tín trên địa bàn là Tran Anh Group và Dong Tam Group với kinh nghiệm và tiềm lực tài chính vững mạnh.

Dự án đã hoàn thiện hạ tầng, đặc biệt, về pháp lý La Villa đã minh bạch, rõ ràng.

Hotline: 093 153 9292

Website: http://lavillacity.vn

Thu Hằng