Căn hộ tầm trung “bứt phá”

Theo số liệu báo cáo mới đây nhất của CBRE, năm 2018, thị trường bất động sản có 77 dự án nhà ở đã và đang được triển khai xây dựng tại các thành phố lớn trên cả nước với 28.316 căn hộ, giảm 34,1 % so với năm 2017.

Trong đó, phân khúc cao cấp chiếm 30%, tăng 4,5% so với năm 2017, phân khúc trung cấp chiếm 45,3%, tương đương với năm 2017; phân khúc bình dân giảm mạnh với 24,7%, giảm 4,4% so với năm 2017.

{keywords}
 

Cũng theo số liệu thống kê từ Hội môi giới Bất động sản, trong tổng số hơn 20.700 căn hộ bán được năm 2017 tại Hà Nội thì phân khúc trung cấp chiếm tới 42%. Diễn biến tiếp tục trong 6 tháng đầu năm 2018, số căn hộ chung cư được mở bán tại Hà Nội là 15.012 căn, trong đó chiếm tới 43,8% là chung cư thuộc phân khúc tầm trung.

Theo nhiều chuyên gia bất động sản, 2019 sẽ là một năm bứt phá của phân khúc căn hộ tầm trung, đây là xu hướng tất yếu của thị trường. Bởi phân khúc này luôn có lượng cầu mạnh mẽ, đa phần dành cho khách hàng mua nhà lần đầu và thường yếu tố tâm lý ít ảnh hưởng đến quyết định mua nhà của họ.

Với mức giá từ 1,5 tỷ đến 2 tỷ đồng, căn hộ tầm trung có diện tích vừa phải, cơ cấu hợp lý, giá cả vừa tầm thu nhập nên phân khúc chung cư tầm trung đã đánh trúng và đúng nhu cầu của phần lớn người dân đô thị.

Điểm sáng của phân khúc căn hộ tầm trung

Trong số những dự án đang tạo nên sức hút mạnh mẽ từ thị trường bất động sản Hà Nội, không thể không nhắc đến căn hộ thông minh The Zen Residence. Đây là tổ hợp căn hộ cao tầng cuối cùng được xây dựng trong lòng “thiên đường xanh” Gamuda Gardens.

Dự án nằm trong lòng khu đô thị Gamuda City, tọa lạc bên công viên Yên Sở (Hoàng Mai, Hà Nội), trải dài trên diện tích 75ha, gồm nhiều biệt thự, nhà liền kề, nhà phố thương mại, chung cư cao cấp, đồng thời sở hữu nhiều cảnh quan xanh mát và tiện ích vui chơi ngoài trời độc đáo, đa dạng.

{keywords}
 Phối cảnh 3D Tổ hợp căn hộ The Zen Residence

The Zen Residence bao gồm 3 tòa căn hộ cao từ 31 đến 35 tầng là tổng hòa đầy ấn tượng của kiến trúc Nhật Bản hiện đại, đan cài bên cảm hứng thiên nhiên tươi mát và khoáng đạt. Thiết kế căn hộ từ 1 đến 3 phòng ngủ với diện tích từ 52 đến 216m2. Tất cả đều được trang bị hệ thống nội thất sang trọng kết hợp ánh sáng tự nhiên để tạo nên một không gian nhẹ nhàng, tinh tế mà tràn ngập sức sống.

Tại The Zen Residence, hàng loạt tiện ích hiện đại và vượt trội luôn sẵn sàng đáp ứng mọi tiêu chuẩn khắt khe nhất của cuộc sống xanh đích thực, với: bể bơi ngoài trời tiêu chuẩn Olympic, khu công viên nước cho trẻ nhỏ, khu vườn đi dạo, trung tâm thương mại, nhà hàng, coffe, phòng Gym, Spa, chăm sóc sức khỏe, phòng thư viện, khu sinh hoạt cộng đồng…

{keywords}
Suối tiểu cảnh trên tầng 5 Của tòa A khu căn hộ The ZEN Residence

Bên cạnh các tiện ích nội khu, cư dân tại chung cư The Zen Residence còn được tận hưởng những chuỗi thiên đường tiện ích đẳng cấp và khuôn viên cây xanh rộng lớn từ Gamuda Gardens.

Ngoài ra, hệ thống giáo dục đạt chuẩn quốc tế với mô hình trường Liên cấp quốc tếSingapore (SIS) tại Gamuda Gardens, trường mẫu giáo IQ Montessori cũng đã sẵn sàng ươm mầm tương lai cho hàng nghìn con em cư dân tại khu đô thị.

Ở thời điểm hiện tại, trong bối cảnh TP Hà Nội chủ trương tạm dừng cấp phép xây chung cư trong khu vực nội đô khiến nguồn cung chung cư cao cấp trở nên khan hiếm, thì các dự án bất động sản chung cư tại Gamuda Gardens vừa sở hữu vị trí vàng, không gian xanh và những giá trị bền vững, thực sự là sự lựa chọn an cư lý tưởng. Đặc biệt đối với những khách hàng thành đạt, ưa thích cuộc sống hiện đại và tiện nghi.

Anh Ngô Đức Long chia sẻ cảm nhận khi đặt cọc mua căn hộ thông minh tại chung cư The Zen Residence: “Chất lượng như căn hộ hạng sang mà giá cả cực kỳ hợp lý. Đó là điều tôi rất hài lòng khi đặt mua căn hộ này. Ngoài ra, tôi cũng đặc biệt ấn tượng với không gian, môi trường sống tại đây, không quá xa trung tâm thành phố nhưng vẫn được tận hưởng một không gian thanh bình và thư thái.”

Khuyến mãi lớn cho các khách hàng khi mua căn hộ thông minh The Zen Residence:

- Giải nhất: Xe máy Vespa Sprint.

- Giải nhì: Iphone XS Max 64Gb

- Giải ba: Iphone X 64Gb.

Hotline: 0902.178.088/ http://gamudagardens.com.vn/

Chương trình áp dụng từ ngày 13/2 đến 17/3/2019.

 Lệ Thanh