Theo báo cáo của Savills Việt Nam, khoảng nửa đầu năm 2018, thị trường BĐS phân khúc biệt thự, liền kề nguồn cung giảm rõ rệt, số lượng giao dịch cũng chững lại so với 2017. Tuy nhiên, từ cuối 2018 tới đầu 2019 tới nay, BĐS biệt thự liền kề hạng sang, đặc biệt ở khu vực ven biển đã có những dấu hiệu tăng trưởng đáng mừng.

Tỷ lệ hấp thụ tăng cao

Theo số liệu của CBRE, tính tới hết quý III/2018, tại 4 thị trường lớn là Hạ Long, Đà Nẵng, Nha Trang, Phú Quốc đã có khoảng 30.000 căn hộ khách sạn (condotel) và khoảng 5.500 căn biệt thự nghỉ dưỡng đã được giới thiệu ra thị trường với tỷ lệ hấp thụ đạt khoảng 90%. Đây đều là những vùng ven biển có thị trường phân khúc nhà riêng, biệt thự liền kề, đất nền tiềm năng.

{keywords}
 

Sang tới năm 2019, biệt thự ven biển 4 thành phố lớn này đều chưa có dấu hiệu hạ nhiệt, lượng khách hàng quan tâm rất lớn. Phân khúc nhà riêng - biệt thự liền kề được tìm kiếm nhiều với số lượt tìm kiếm trong quý IV tại cả 4 thị trường đều tăng mạnh so với quý I/2018. Cả Hạ Long, Đà Nẵng và Nha Trang đều ghi nhận mức tăng đến hơn 300%, Phú Quốc tăng 248%.

Sở dĩ nhu cầu biệt thự tại các khu vực gần biển tăng cao là vì các dự án này thường được xây dựng ở những vị trí gần các khu du lịch, bãi biển nổi tiếng, khách du lịch đông, gần khu trung tâm, cảng biển, sân bay hay trung tâm thương mại… Hơn nữa, cuộc sống thành thị vốn xô bồ, chật hẹp, mong muốn về những không gian định cư, nghỉ dưỡng thực sự sang trọng, đẳng cấp ngày một trở nên cấp thiết hơn với giới nhà giàu.

BĐS biệt thự ngày càng phong phú về mô hình

Một điểm đáng ghi nhận của thị trường BĐS biệt thự chính là sự phát triển đa dạng về mô hình trong thời gian qua. Về biệt thự nghỉ dưỡng, có thể thấy các hình thức như biệt thự nằm trong các resort, các khu sinh thái nghỉ dưỡng, biệt thự nằm trong phố, trong các khu đô thị. Biệt thự nghỉ dưỡng thường xuất hiện nhiều nhất ở các thành phố du lịch như Đà Nẵng, Phú Quốc, Đà Lạt, Nha Trang…Trong khi đó, các dự án biệt thự định cư đa số tập trung ở nội đô Hà Nội hay TP.HCM.

Sự có mặt của những biệt thự định cư tại các thành phố du lịch, nhất là thành phố biển hiện nay vẫn còn rất ít. Bởi vậy, ngay từ khi xuất hiện, Mon Rosalia Villas của chủ đầu tư HD Mon Holdings đã tạo nên dấu ấn không nhỏ trên thị trường.

Mon Rosalia Villas là một dự án trọng điểm thể hiện tầm nhìn chiến lược của HD Mon Holdings tại thành phố vịnh Hạ Long (Quảng Ninh). Nhận thấy khu vực phía Bắc không có bất cứ một thành phố vịnh nào khác ngoài Hạ Long, đây lại là mảnh đất xinh đẹp bậc nhất, du lịch phát triển mạnh mẽ và từng được Unesco 2 lần công nhận là di sản văn hóa, bên cạnh đó, nhu cầu biệt thự định cư hạng sang tăng cao, HD Mon Holdings đã mạnh dạn đi theo một hướng khác biệt thay vì đầu tư vào phân khúc nghỉ dưỡng.

{keywords}
 

Mon Rosalia Villas gồm 57 căn biệt thự sang trọng đáp ứng nhu cầu ở thực cao cấp tại Hạ Long và các khu vực lân cận. Mức độ “chịu chơi” dễ nhận thấy nhất của Mon Rosalia Villas là vị trí vàng tại trái tim Hạ Long trung tâm thành phố, gần vịnh di sản, gần với các kết nối trung tâm cùng với các liên kết vùng như Hà Nội, Hải Phòng hay các huyện của tỉnh Quảng Ninh rất thuận lợi nhờ các tuyến đường cao tốc mới.

Hơn nữa, địa thế vượng khí “tựa sơn hướng thủy” cũng là một lực hấp dẫn với những khách hàng vốn coi trọng yếu tố phong thủy. Mon Rosalia Villas tọa lạc ngay cạnh hồ Cô Tiên, với mặt hướng thế vùng vịnh, sau lưng là núi; cùng với điểm nhấn tiện ích được chủ đầu tư dành riêng cho cư dân mà chưa có dự án nào có được: hồ nước mặn tự nhiên lấy nước trực tiếp từ biển. Tất cả tạo thành một tổng thể thống nhất mang về tài lộc cho các chủ nhân tương lai.

Mon Rosalia Villas được chủ đầu tư định hướng theo mô hình biệt thự “phiên bản giới hạn”. Mỗi một biệt thự tại đây đều là một tuyệt phẩm hoàn thiện, độc đáo và đẳng cấp từ cảnh quan đến thiết kế, từ nội thất đến dịch vụ. Điểm cộng của những biệt thự tại đây nữa là phong cách kiến trúc tân cổ điển đậm nét văn hóa châu Âu đặt trong khuôn viên thiên nhiên xanh mát xung quanh, vẽ nên một bức tranh tổng thể hài hòa. 

Mon Rosalia Villas còn ngay gần với bệnh viện, trường học quốc tế, các trung tâm thương mại lớn, công viên giải trí… được quy hoạch đồng bộ để mang lại cho cư dân một cuộc sống đủ đầy và đẳng cấp. Nằm tại vùng lõi của dự án Mon Bay, Mon Rosalia Villas cũng được hưởng toàn bộ những dịch vụ tiện ích 5 sao mà chủ đầu tư đang thiết kế cho khu đô thị: bể bơi, nhà hàng, trung tâm thương mại, siêu thị, tuyến phố đi bộ, phòng tập gym, spa chăm sóc sắc đẹp…

Tiên phong với mô hình biệt thự hạng sang cho phân khúc khách định cư cao cấp tại Hạ Long, chủ đầu tư HD Mon Holdings đã khẳng định được vị thế của một “đại gia” BĐS dám nghĩ, dám làm, tạo ra xu thế mới trong việc mang lại những sản phẩm thượng hạng và cao cấp cho khách hàng. 

9h ngày 7/7/2019, sự kiện mở bán Mon Rosalia Villas - Tuyệt phẩm trao tay sẽ diễn ra tại khách sạn Wyndham Legend Halong (số 12 đường Hạ Long, P. Bãi Cháy, TP. Hạ Long). Sự kiện ra mắt Biệt thự "Phiên bản giới hạn" và cơ hội bốc thăm trúng thưởng hấp dẫn từ đơn vị chủ đầu tư - HD Mon Holdings dành cho tất cả khách hàng tham gia.

Website: http://monbay.vn

Hotline: 096.135.6969

Doãn Phong