Mất tiền vì muốn “ăn xổi”

Theo quan sát của nhiều nhà đầu tư sành sỏi trên thị trường, chỉ trong vòng một năm trở lại đây, giá đất khu vực Tân Triều, Phúc La, Cầu Bươu, Xa La… đã tăng khoảng 30-40% và vẫn tiếp tục tăng nhiệt.

Nói về thị trường địa ốc quý I/2019 báo cáo của Savills nhận định rằng, cơ sở hạ tầng cải thiện (đường vành đai và các tuyến đường sắt trên cao) cùng với sự gia tăng các dự án thương mại, nhà ở cung cấp những diện tích thuê lớn với mức giá hợp lý… đang là những yếu tố khiến bất động sản khu vực phía Tây Hà Nội trở nên hút khách.

Đại diện một sàn giao dịch bất động sản tại khu vực Hà Đông cho biết, thời gian gần đây, lượng khách tìm mua sản phẩm shophouse tăng đột biến, khiến nhiều shophouse được mua đi bán lại với giá chênh lệch cao, giúp nhà đầu tư có ngay vài trăm triệu đồng trong thời gian ngắn.

Dễ “thắng” là vậy, nhưng không ít người đã “mất tiền” chỉ vì muốn “ăn xổi”. Trường hợp của anh Quang (Hoàng Mai, Hà Nội) là một ví dụ. Cách đây gần một năm, anh Quang đến khu vực Nguyễn Xiển - Cầu Bươu thăm dò để mua một vài căn shophouse ở khu đô thị The Manor Central Park của chủ đầu tư Bitexco Group.

Nhận thấy giá shophouse tại dự án này cao hơn một số dự án nhỏ xung quanh do quy hoạch đồng bộ, chiến lược phát triển quy mô nên anh đã chuyển hướng, chia nhỏ đầu tư theo kiểu “lướt sóng” những dự án vệ tinh khác. Tuy nhiên, anh Quang nhanh chóng nhận ra sai lầm khi biết rằng tâm điểm của “cơn sốt” nhà đất phía Tây lại ở The Manor Central Park chứ không phải toàn bộ khu vực.

Sự xuất hiện của The Manor Central Park thời điểm hiện tại không những khiến cho thị trường bất động sản phía Tây và Tây Nam thủ đô trở nên sôi động khi thu hút nhiều đơn vị phân phối lớn như Cenland, Savills… mà còn mang lại nhiều giá trị vô hình khác như gia tăng sức hút, kết nối quy hoạch hay gián tiếp gia tăng giá trị cho các dự án lân cận.

The Manor Central Park thể hiện vị thế hạt nhân của mình khi là dự án tiên phong, dẫn dắt để tạo nên sự bùng nổ cho thị trường nhà phố thương mại. Điều này được thể hiện khá rõ nét qua hình ảnh một dự án được quy hoạch đồng bộ, chỉn chu.

{keywords}
Toàn cảnh dự án The Manor Central Park

Shophouse – của chủ đầu tư – sự lựa chọn thông minh

Nằm trong quy hoạch của một khu đô thị thông minh mở có quy mô lớn ngay gần tuyến đường BT Chu Văn An và tiếp giáp với nhiều trục đường có lưu lượng giao thông lớn như Nguyễn Xiển, Xa La, Đại lộ Hoàng Mai…, shophouse tại The Manor Central Park trở thành cái tên thu hút nhà đầu tư không chỉ bởi vị trí địa lý đắc địa, mà còn bởi tiềm năng sinh lời khi nơi đây được thừa hưởng nguồn khách hàng thường xuyên, đông đúc từ chính cư dân của khu đô thị này và cư dân lân cận.

Không chỉ vậy, chủ đầu tư Bitexco Group cũng lên kế hoạch phối hợp với một đơn vị quốc tế để tư vấn, hỗ trợ và định hướng ngành hàng cho từng khu shophouse giúp việc kinh doanh của các cư dân tương lai đạt được hiệu quả tối ưu nhất.

{keywords}
Shophouse của The Manor Central Park đang rất hút khách tại thị trường shophouse Hà Nội

Bên cạnh đó, không giống như shophouse tại các dự án khác có thiết kế chung cửa, gây bất tiện khi đi lại cũng như quản lý không gian, shophouse The Manor Central Park được thiết kế hai lối đi riêng. Điều này vừa giúp việc kinh doanh trở nên độc lập, hiệu quả, văn minh, lại vừa tạo được sự riêng tư trong sinh hoạt cá nhân, giúp tăng trải nghiệm sử dụng đối với chủ sở hữu lẫn khách hàng tới mua sắm.

Theo nghiên cứu của Hiệp hội Bất động sản Việt Nam, hình thức nhà shophouse cho thuê có thể mang tới lợi nhuận lên tới 8 - 12%/năm. Do vậy, với quy mô dân số có thu nhập và dân trí cao lên tới 25.000 người cùng số lượng lớn các cư dân lân cận, hạng mục shophouse tại The Manor Central Park hứa hẹn sẽ mang đến tiềm năng kinh doanh đột phá ngay trong nội khu cho các nhà đầu tư, đồng thời tạo thành điểm đến kinh doanh, văn hóa thịnh vượng trong tương lai.

Thị trường shophouse Hà Nội nói chung và phía Tây Hà Nội nói riêng khá đa dạng. Do đó, tìm được dự án thích hợp để “chọn mặt gửi vàng” là một trong những bài toán khó đòi hỏi nhà đầu tư cần thận trọng và cân nhắc kỹ lưỡng.

The Manor Central Park hiện đang cung cấp 5 chính sách bán hàng tốt nhất từ trước đến nay, bao gồm:

Tặng bộ Nội thất trị giá 500 triệu đồng cho Biệt thự;

Tặng bộ Nội thất trị giá 300 triệu đồng cho Shophouse và Nhà Phố;

Hỗ trợ lãi suất 0% lên đến 12 tháng;

Chiết khấu lên đến 1,5 tỷ đồng và Miễn phí 2 năm phí dịch vụ.

Liên hệ để biết thêm chi tiết:

Hotline: 1900 299 999

Email: sales.hn@bitexco.com.vn

Thúy Ngà