Hưởng lợi từ hạ tầng, BĐS gia tăng sức hút

Giải thích cho điều này, các chuyên gia cho rằng, Covid-19 đang tạo ra sự thay đổi mạnh mẽ trong quan điểm đầu tư và sở hữu BĐS. Một loạt những quy định giãn cách chặt chẽ trong hơn 3 tháng qua cùng dự đoán sống chung cùng dịch bệnh sắp tới đã khiến người mua chuyển hướng quan tâm đến các loại hình BĐS có thể mang đến nơi ở an toàn cho gia đình tại các tổ hợp nghỉ dưỡng đầy đủ tiện ích, cách các trung tâm kinh tế lớn từ 1-2 giờ di chuyển.

“Kể từ cuối tháng 8 đến nay, Thanh Long Bay liên tục nhận được liên hệ tìm hiểu dự án. Trong đó có nhiều khách hàng tại khu vực phía Bắc”, ông Lương Sĩ Khoa, Phó Tổng Giám đốc phụ trách Kinh doanh Namgroup, đơn vị phát triển khu đô thị nghỉ dưỡng và thể thao biển Thanh Long Bay cho biết.

Theo các chuyên gia, những dự án nghỉ dưỡng tại thị trường mới như Phan Thiết, Bà Rịa Vũng Tàu sẽ dẫn dắt BĐS phía Nam trong thời gian tới, bởi các sản phẩm BĐS tại đây sở hữu nhiều tiềm năng tăng giá nhờ hệ thống hạ tầng đang được hoàn thiện đồng bộ.

“Dù đang thời gian giãn cách nhưng tiến độ thi công của các hạ tầng trọng điểm như cao tốc Phan Thiết - Dầu Giây vẫn không bị gián đoạn. Vì vậy, tôi cho rằng đây là thời điểm thích hợp để sở hữu BĐS Phan Thiết bởi với tốc độ hoàn thiện hạ tầng như hiện tại. Chỉ cần 1 năm sau, giá sẽ rất khác”, anh Dũng Nguyễn, một khách hàng tại Hà Nội chia sẻ.

Theo đánh giá của giới chuyên gia BĐS, cùng với cao tốc, sân bay Long Thành và Phan Thiết một khi hoàn thành sẽ mang hàng chục triệu du khách quốc tế và khách phía Bắc tiếp cận với Phan Thiết, nơi vốn sở hữu nhiều tiềm năng với những bãi biển đẹp nhưng lại bị các khách phía Bắc và khách quốc tế bỏ quên, do hạn chế về giao thông thời gian trước đây.

Với lợi thế 300 ngày nắng/năm, có khí hậu ổn định với biển xanh, cát trắng, nắng vàng, phù hợp với người trẻ yêu thích các hoạt động thể chất và người lớn tuổi cần bầu không khí xanh, sạch để tĩnh dưỡng, Phan Thiết đang trở thành một “thỏi nam châm” thu hút giới đầu tư BĐS và cả những gia đình khá giả muốn tìm một ngôi nhà nghỉ dưỡng trong bối cảnh đại dịch.

“Ngọn hải đăng” mới ở vùng biển Phan Thiết

{keywords}
 Thanh Long Bay chinh phục các nhà đầu tư bởi địa thế tự nhiên tuyệt vời, thiết kế kiến trúc xanh cùng việc việc kiến tạo một cộng đồng tinh hoa, đẳng cấp và bền vững

Không chỉ sở hữu nhiều lợi thế về phát triển hạ tầng, giá “mềm” hơn các thị trường truyền thống như Nha Trang, Đà Nẵng…., các dự án tại Phan Thiết còn nhận được sự đánh giá cao nhờ vào sự đầu tư và quy hoạch bài bản.

“Tôi quan tâm dự án Thanh Long Bay bởi ngoài việc có được không gian sống cao cấp có đầy đủ tiện nghi nghỉ dưỡng, giải trí, thể thao, sức khỏe, mua sắm... do các đơn vị quản lý quốc tế vận hành thì những đô thị nghỉ dưỡng được quy hoạch bài bản và quản lý tốt như vậy sẽ có tiềm năng giữ được giá tốt theo thời gian”, nhà đầu tư Dũng Nguyễn chia sẻ.

{keywords}
 

Đại diện dự án Thanh Long Bay cho biết, dự án nằm trên cung đường ven biển quốc gia, sở hữu bờ biển với chiều dài 1,7km, đặc biệt chú trọng đến phát triển đô thị thể thao xanh, bền vững. Dự án có diện tích rộng 90ha, bao gồm 12 tổ hợp du lịch, giải trí, thể thao, nghỉ dưỡng với đầy đủ các loại hình sản phẩm cùng hàng loạt tiện ích nổi trội như quảng trường biển với đủ mọi lễ hội biển quanh năm, đại lộ mua sắm, khu chăm sóc sức khỏe, khu vui chơi trẻ em, chợ đêm, không gian nghệ thuật…

Theo Thanh Long Bay, một đô thị biển có sức sống là một đô thị có có sự kết hợp giữa các hoạt động thể thao, giải trí, mua sắm để người sống ở đó có thể đạt được sức khỏe tinh thần và thể chất một cách hài hòa. Dự án này hiện hợp tác với H2O Sports Hawaii - đơn vị quản lý các khu thi đấu thể thao biển nổi tiếng từ Mỹ. Trung tâm thể thao biển tại Thanh Long Bay có thể phục vụ mọi nhu cầu của người chơi ở mọi lứa tuổi ưa thích vận động, muốn trải nghiệm các cảm giác đỉnh cao như: các trò chơi trên biển có động cơ, jet ski, cano dù kéo, các lễ hội thể thao trên biển với quy mô quốc tế…

Website: https://thanhlongbay.vn/

Tấn Tài