Bất động sản khởi sắc

Báo cáo quý II của CBRE Việt Nam cho thấy, từ đầu năm 2021, dòng tiền đổ vào bất động sản tăng nhanh, đặc biệt là giai đoạn đầu năm khi nhiều tỉnh có tình trạng “sốt đất”. Lượng người muốn đầu tư vào bất động sản trước khi dịch Covid-19 bùng phát chiếm đến 75%, số còn lại 35% quan tâm đến chứng khoán.

Tại miền Bắc, từ tháng 5 tới nay, do giãn cách xã hội tại nhiều tỉnh thành, dòng tiền ít “chảy” vào bất động sản, mà hầu như tập trung ở chứng khoán. Tuy vậy, khi dịch đang được kiểm soát, các nhà đầu tư bắt đầu dịch chuyển dòng tiền sang kênh đầu tư dài hạn như bất động sản. Các chuyên gia đánh giá, bất động sản vẫn là “mỏ vàng” hấp dẫn nhờ những yếu tố thuận lợi như: sự ổn định chính trị, dự báo khả quan của nền kinh tế, vốn đầu tư nước ngoài liên tục tăng, dân số đông, sức mua tăng…

{keywords}
Bất động sản Quảng Ninh vẫn chứng tỏ được sức hút (Ảnh phối cảnh dự án) 

Xu hướng dịch chuyển này kéo theo các giao dịch bất động sản khu vực phía Bắc “tăng nhiệt”, đặc biệt là Hạ Long (Quảng Ninh) - thị trường thu hút mạnh mẽ sự quan tâm của giới đầu tư khi sở hữu cở sở vật chất, hạ tầng đồng bộ, văn hóa, thương mại, du lịch phát triển.

Theo đó, thị trường bất động sản Quảng Ninh nhận được sự quan tâm lớn của các nhà đầu tư, giao dịch vẫn đạt ở mức cao nhờ kiểm soát dịch nhanh chóng, đặc biệt trong đợt bùng phát Covid-19 lần thứ 4. Ngoài ra, những thế mạnh khác của Quảng Ninh vẫn tiếp tục được phát huy như: hạ tầng giao thông thuận tiện, các điểm đến du lịch được đầu tư mạnh mẽ…

Các chuyên gia đánh giá, Quảng Ninh là “đất lành” phù hợp để phát triển, đầu tư các dự án địa ốc lâu dài. Trong 3 - 5 năm trở lại đây, Quảng Ninh đón nhận sự bùng nổ của nhiều dự án bất động sản hạng sang từ các “ông lớn” trong ngành. Trong đó, đáng chú ý là dự án Sun Marina Town bên vịnh du thuyền của Tập đoàn Sun Group, với sản phẩm chiến lược The Platinum.

Căn hộ hạng sang The Platinum nâng tầm phong cách sống

Tiên phong ở phân khúc căn hộ hạng sang, The Platinum là những căn hộ phiên bản giới hạn, toạ lạc tại tầng 33 - 41 thuộc dự án Sun Marina Town. Với thế lợi thế cao độ hơn 100m so với mực nước biển, những căn hộ The Platinum sẽ mang đến cho chủ nhân tương lai tầm nhìn tuyệt mỹ ra vịnh du thuyền và hàng ngàn hòn đảo lớn nhỏ.

Bên cạnh thang máy riêng được bố trí từ tầng hầm lên thẳng tầng căn hộ, yếu tố cá nhân hoá tại The Platinum sẽ được thể hiện ở thiết kế nội thất linh hoạt theo 3 phong cách hiện đại, cho phép gia chủ lựa chọn theo ý muốn. Bên cạnh đó, chủ đầu tư lựa chọn kỹ lưỡng vật liệu, nội thất cho căn hộ, làm việc với đơn vị tư vấn thiết kế, thi công hàng đầu thế giới. 

{keywords}

Phong cách nội thất sang trọng của căn hộ The Platinum (Ảnh phối cảnh dự án) 

Bà Thanh Thảo - một nhà đầu tư lâu năm tại Hà Nội đánh giá: “Sản phẩm của Sun Group mang đến cho tôi một cảm xúc rất riêng. Bên cạnh yếu tố sang trọng, tiện nghi, đó là sự hãnh diện giống như mua được một chiếc túi xách được đặt làm riêng. Ngoài ra, tôi còn hứng thú với tầm nhìn trọn vẹn vịnh đảo Hạ Long từ ban công căn hộ”.

Đại diện một đại lý phân phối dự án chia sẻ: “Người quan tâm tới dòng căn hộ phiên bản giới hạn này phần lớn ở Quảng Ninh và các tỉnh thành lân cận như: Hải Phòng, Hải Dương, Hà Nội… Họ mong muốn tìm kiếm một second-home để ở, nghỉ dưỡng hoặc đầu tư kinh doanh mô hình homestay, Airbnb”.

{keywords}

Ban công căn hộ The Platinum  với tầm nhìn bao trọn bến du thuyền và vịnh đảo Hạ Long (Ảnh phối cảnh dự án) 

Sở hữu vịnh biển đẹp hàng đầu thế giới, các suối khoáng nóng tự nhiên lớn, thiên nhiên trù phú… tiềm năng phát triển du lịch của Quảng Ninh được đánh giá vẫn vô cùng dồi dào.

Một chuyên gia bất động sản nhận định: “Đại dịch Covid-19 rồi sẽ qua đi, du lịch sẽ sớm “nóng” trở lại và có thể bùng nổ hơn nữa, do người dân muốn “chơi bù” những ngày tháng giãn cách, bị hạn chế đi lại. Đây là lúc thích hợp để các nhà đầu tư lựa chọn sản phẩm bất động sản chất lượng, tiềm năng tăng trưởng cao, đón sóng du lịch trong tương lai”.

Doãn Phong