Sức hút bên bờ vịnh

Theo giới chuyên gia BĐS, sở dĩ Hạ Long có hấp lực mạnh mẽ là bởi tiềm năng to lớn về phát triển kinh tế, du lịch; sự hiện diện của hàng loạt “đại gia” và nhất là hạ tầng ngày càng đồng bộ...

{keywords}
Sự phát triển của BĐS ven biển

Theo thống kê, trong những năm qua, tốc độ tăng trưởng kinh tế của tỉnh Quảng Ninh nhiều năm liền nằm trong nhóm có chỉ số tăng trưởng cao, trên 10%/ năm; thu ngân sách thuộc nhóm 5 tỉnh, thành phố dẫn đầu cả nước.

Nhiều dự án được đưa vào khai thác như: Cảng hàng không quốc tế Vân Đồn, cầu Bạch Đằng, cao tốc Hải Phòng - Hạ Long - Vân Đồn,... Bên cạnh đó, việc nhiều doanh nghiệp lớn như VinGroup, Sun Group, FLC Group,... cũng đồng loạt đổ vốn vào Hạ Long, hứa hẹn tạo nên sự bứt phá mạnh mẽ về kinh tế xã hội, cảnh quan đô thị. Thị trường bất động sản Hạ Long, Vân Đồn, cùng các khu vực lân cận trở nên sôi động hơn, được ví như “rồng thiêng” đang tỉnh giấc.

Tại phiên họp báo đánh giá thị trường BĐS quý I/2019 và các tháng tiếp theo, ông Nguyễn Văn Đính - Tổng Thư ký Hội Môi giới BĐS Việt Nam nhận định, ở khu vực phía Bắc, Quảng Ninh, đặc biệt là Hạ Long được giới đầu tư quan tâm nhiều nhất do giá bán BĐS nơi đây luôn duy trì mức tăng hợp lý, vừa đảm bảo lợi nhuận cho nhà đầu tư, vừa đảm bảo ổn định thị trường.

Tương tự, nhận định về thị trường tiềm năng này, ông Nguyễn Hồng Sơn - Giám đốc bộ phận Tư vấn của Savills Hà Nội cũng khẳng định, bất động sản nhà ở tại Quảng Ninh, trong đó có Hạ Long dự kiến sẽ tiếp tục duy trì sự ổn định và chủ yếu tập trung hướng đến người mua và nhà đầu tư là cư dân địa phương. 

Điều đáng nói, theo ông Sơn, bất động sản có yếu tố du lịch dự kiến sẽ có sự tăng trưởng đáng kể.

“Trong bối cảnh hoạt động du lịch gia tăng, các sản phẩm du lịch được khai thác tốt, số lượng du khách tang thì tại Hạ Long, không chỉ phân khúc khách sạn sẽ phát triển mà cả phân khúc nhà ở cao cấp cũng được hưởng lợi”, ông Sơn nói.

Đó cũng là lý do giới chuyên gia bất động sản đánh giá, các dòng sản phẩm cao cấp nằm tại các dự án có vị trí độc tôn, kết nối hạ tầng tốt, không lo ứ đọng vốn và luôn đạt tỷ suất sinh lời ổn định sẽ thu hút sự quan tâm, đầu tư của khách hàng.

Điểm nhấn của thành phố đáng sống

Mon Rosalia Villas là dự án bất động sản cao cấp với 57 căn biệt thự “phiên bản giới hạn” có thiết kế hiện đại bậc nhất. Mon Rosalia Villas được bố trí ở vị trí đẹp nhất khu đô thị Mon Bay - nơi có tầm nhìn ra hồ cô Tiên nối liền với Vịnh Hạ Long, an lành và đầy vượng khí; cạnh trục đường lớn bao biển Trần Quốc Nghiễn - tuyến đường được coi là “phố nhà giàu” với hàng trăm căn biệt thự triệu đô; gần các trường học trọng điểm của tỉnh, quảng trường 30/10,...

{keywords}
Dự án Biệt thự Mon Rosalia

Điểm cộng cho sự hấp dẫn là: Đối diện Mon Rosalia Villas là hàng loạt công trình trọng điểm về văn hóa, chính trị, kinh tế như bảo tàng và thư viện Quảng Ninh, cung triển lãm và quy hoạch hình kiến trúc Cá Heo,... những căn biệt thự tại Mon Rosalia Villas thực sự mang lại cho chủ nhân một cuộc sống trong mơ khi nó thỏa mãn tất cả các yếu tố “nhất cận thị, nhị cận giang, tam cận lộ”. Đây cũng là “hàng hiếm” khi những phiên bản giới hạn cuối cùng sắp được chào bán vào tháng 7 này.

Không thể phủ nhận, sự xuất hiện của những biệt thự cao cấp Mon Rosalia Villas đang góp phần biến thị trường bất động sản Quảng Ninh trở nên sôi động hơn, xứng đáng trở thành thiên đường nghỉ dưỡng ở phía Bắc.

Mon Rosalia Villas - Biệt thự đẳng cấp thuộc quần thể dự án Mon Bay, nằm trên trục đường bao biển đẹp nhất Hạ Long - Trần Quốc Nghiễn

Đơn vị phát triển & phân phối chính thức: Four Home
- Địa chỉ: Số 3, Phố Đông Hồ, TP. Hạ Long, Quảng Ninh
- Hotline: 096.135.6969
- Website: monbay.vn

Doãn Phong