Tiềm lực phát triển du lịch hàng đầu cả nước

Thống kê 6 tháng đầu năm 2019, toàn tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đón 8,5 triệu lượt khách du lịch, tăng 30% so với cùng kỳ năm 2018. Trên đà tăng trưởng, UBND tỉnh đặt mục tiêu năm 2025 đón 8,6 triệu lượt khách với tổng doanh thu ước tính lên đến 31.000 tỷ đồng.

Với hơn 300 km đường bờ biển, khí hậu mát mẻ và thổ nhưỡng thuận lợi, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đã trở thành địa điểm du lịch hấp dẫn bậc nhất phía Nam và cả nước. Du lịch tăng trưởng cũng là động lực cho dịch vụ lữ hành, nhà hàng, ẩm thực phát triển... Trong đó, BĐS nghỉ dưỡng cũng được tạo đà và nổi lên như một ngôi sao sáng trên thị trường địa ốc trong khoảng 3 năm trở lại đây.

{keywords}
 Marine City tọa lạc trên thế đất bồi nằm gần cửa biển, liền kề với khu dân cư sầm uất kết nối thuận lợi với sân bay Long Thành cùng các khu vực trung tâm.

Xuất phát từ đặc thù của BĐS nghỉ dưỡng thường được xem như là “ngôi nhà thứ 2” của người mua, thỏa mãn cả nhu cầu ở thực, nghỉ ngơi thư giãn và kinh doanh, đây được xem là phân khúc BĐS có khả năng sinh lời cao và ổn định, an nhàn, bền vững, được rất đông đảo các nhà đầu tư quan tâm.

Sống đẳng cấp ở “ngôi nhà thứ 2”

BĐS nghỉ dưỡng phát triển không chỉ nhờ vào sự tăng trưởng của du lịch mà còn đến từ yếu tố nâng cao chất lượng sống của người dân. Nhu cầu trải nghiệm các dịch vụ hay tìm kiếm nhà ở với không gian sống trong lành cũng từ đó “leo thang”. Việc tận hưởng kỳ nghỉ tại những căn biệt thự, nhà phố view phong cảnh hữu tình với không khí trong lành, sầm uất mà tĩnh lặng, sang trọng mà ấm áp luôn có sức hấp dẫn với những cá nhân hay gia đình có tiềm lực tài chính mạnh.

{keywords}
Khu đô thị Marine City vừa đáp ứng nhu cầu nghỉ dưỡng và an cư cho mọi gia đình

Tách rời khỏi cuộc sống ồn ào và những lo toan bề bộn, những người thành đạt thường trở về căn biệt thự riêng, nâng trên tay ly champagne nồng nàn hay cooktail say đắm và nhìn ngắm khung cảnh của thành phố du lịch giữa không gian nhà ở được trang bị đầy đủ nội thất xa xỉ, tận hưởng hàng trăm dịch vụ hạng sang. Nghỉ dưỡng tại những nơi sang trọng không chỉ gói gọn là nhu cầu mà còn là sự thể hiện phong cách, khẳng định cá tính chủ nhân.

Thị trường BĐS nghỉ dưỡng tại Bà Rịa - Vũng Tàu hứa hẹn còn nhiều cơ hội cho nhà đầu tư. Nhiều chuyên gia nhận định với những tiềm lực mạnh mẽ, BĐS nghỉ dưỡng Bà Rịa - Vũng Tàu sẽ trỗi dậy mạnh mẽ trong thời gian tới, trở thành điểm đầu tư đầy tiềm năng. Cộng hưởng với thu nhập GDP bình quân đầu người tại đây thuộc top cao nhất cả nước, nhu cầu ở thực và kinh doanh đều cao, nhiều chủ đầu tư đã nhanh chóng đón sóng để dẫn dắt thị trường, tạo nên cơn sốt bằng những dự án mang giá trị khác biệt.

Marine City - Đón đầu xu thế đầu tư

Đón đầu xu thế lựa chọn BĐS ven sông kết hợp với lợi thế sẵn có về du lịch biển, chủ đầu tư Nam Hải đã triển khai dự án Marine City, kiến tạo một không gian sống chuẩn mực giữa trung tâm Bà Rịa. Marine City là khu đô thị sinh thái hiếm hoi của tỉnh tọa lạc tại vị trí đắc địa hội tụ đầy đủ các yếu tố thuận lợi cho sự phát triển của một khu đô thị nghỉ dưỡng: ven cửa biển, 3 mặt giáp sông Cửa Lấp, mặt tiền đường ven biển, nằm liền kề với khu dân cư sầm uất nhất Phước Tĩnh. Xét về yếu tố vị trí, Marine City đáp ứng được cả 3 điểm vàng là “Nhất cận thị - Nhị cận giang - Tam cận lộ”. Đây là khu đô thị biển có dòng sông len lỏi vào từng căn nhà, đồng thời cũng là khu đô thị sinh thái nằm ở eo biển nối dài đến thành phố Vũng Tàu. Sông nước uốn quanh mang theo không khí mát lành và tạo nên những nét vẽ nên thơ. Xét về yếu tố phong thủy, BĐS ven sông còn mang đến nhiều may mắn, tiền bạc và bình an cho gia chủ.

{keywords}
Marine City như một thành phố thu nhỏ với 3 điểm vàng “Nhất cận thị - Nhị cận giang - Tam cận lộ”

Để tăng chất lượng trải nghiệm, chủ đầu tư đã phát triển tổ hợp tiện ích và dịch vụ đa dạng như: khu trung tâm thương mại, quảng trường phố biển, phố đi bộ, đại lộ sao vàng đất Việt, công viên, khu vui chơi, trường quốc tế, trung tâm thể dục thể thao đa năng, bến thuyền cầu tàu du lịch… với hơn 11ha được dành trọn cho tiện ích và mảng xanh.

Thị trường địa ốc Bà Rịa - Vũng Tàu được nhận định đang trong giai đoạn được đánh thức và sẽ “vươn vai” phát triển mạnh mẽ. Trong phân khúc BĐS nghỉ dưỡng, những dự án có quy mô lớn, pháp lý minh bạch, tạo ra được nhiều ưu điểm khác biệt sẽ đủ sức dẫn dắt thị trường, hướng đến việc mở rộng và nâng cao những trải nghiệm nghỉ dưỡng thượng lưu cho khách hàng mua để ở thực, đầu tư cho thuê, kinh doanh và cả khách du lịch.

Khu đô thị Marine City có quy mô 955 sản phẩm gồm biệt thự đơn lập và song lập, dãy nhà liền kề. Dự án chỉ cách cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu 500m, cách sân bay quốc tế Long Thành 60km và chỉ mất hơn 1 giờ để di chuyển đến TP.HCM. Mức giá nền giai đoạn cuối của dự án trung bình từ 2,5 tỉ/nền.

Để biết thêm chi tiết về dự án, liên hệ hotline: 0916 500 800 hoặc website: https://duanmarinecity.vn

Lệ Thanh