{keywords}
 

Sở hữu trí đắc địa

Chủ đầu tư cho biết, trên tổng diện tích đất 3.262m2, chủ đầu tư chỉ kiến tạo duy nhất 28 căn shop villas, xây dựng hoàn thiện và sẵn sàng bàn giao. Tọa lạc tại ô đất ĐNV2 thuộc khu di dân Đền Lừ III, phường Hoàng Văn Thụ, quận Hoàng Mai, Hà Nội, dự án biệt thự nhà vườn Shop Villas Apromaco nắm giữ tọa độ trung tâm được đánh giá là đắc địa bậc nhất quận Hoàng Mai.

Dự án Apromaco không chỉ tiếp giáp với trục đường chính lớn nhất nối đường vành đai 2.5 đến hồ Yên Sở mà còn kết nối với các khu công cộng, trường học, không gian mở, không gian đi bộ, không gian xanh của Công viên Hồ Đền Lừ và Công viên Yên Sở, mang đến cuộc sống an cư đúng nghĩa.

Mặt khác, do nằm trong khu vực quy hoạch phát triển của thành phố, không chỉ giao thông, hạ tầng hiện hữu thuận tiện, trong tương lai, vị trí Shop Villas Apromaco sẽ càng trở nên đắc địa hơn nữa khi khu vực này được nâng cấp, phát triển toàn diện. Điều này không chỉ khiến cư dân di chuyển thuận tiện mà còn làm tăng khả năng tăng giá của sản phẩm sau này.

{keywords}
 

Đặt trong bối cảnh tình hình bất động sản khu vực hồ Đền Lừ Hoàng Mai đang được đánh giá là tương đối ít và có giá giao động cao, shop Villas Apromaco được kiến tạo vị trí ngay sát hồ Đền Lừ càng là một sản phẩm có tính khan hiếm, xứng đáng được săn đón.

Đặc biệt, Shop Villas Apromaco nằm trên đường kinh tuyến đi qua 3 hồ lớn: Hồ Gươm, hồ Đền Lừ, hồ Yên Sở giúp việc kết nối với trung tâm Hà Nội thuận tiện.

Chủ đầu tư Apromaco uy tín, dày dặn kinh nghiệm

Shop Villas Apromaco được đầu tư bởi Công ty Cổ phần Vật tư Nông sản (Apromaco). Apromaco được biết đến là Chủ đầu tư của các dự án lớn như Dự án Tổ hợp Trung tâm thương mại, văn phòng cho thuê, nhà ở cao tầng và biệt thự cao cấp Sơn Trà - Điện Ngọc, thành phố Đà Nẵng, nằm trên Đại lộ Lê Đức Thọ, nhìn thẳng ra phía biển, hướng quy hoạch của Công viên Đại dương; Dự án Tòa nhà hỗn hợp Nhà ở kết hợp Trung tâm Dịch vụ Thương mại tại Vĩnh Quỳnh, huyện Thanh Trì, Hà Nội…

{keywords}
 

Hiện nay, thị trường bất động sản tại Thủ đô đang gặp trạng chung về quỹ đất hạn hẹp cùng sự bùng nổ của các bất động sản cao ốc, chung cư. Nhưng với tiềm lực tài chính lớn mạnh, chủ đầu tư Apromaco đã sở hữu được một bất động sản hứa hẹn trở thành tâm điểm nửa cuối năm 2019.

Cùng với những bất động sản mà Apromaco đã và đang triển khai, các nhà đầu tư có thể hoàn toàn tin tưởng vào sản phẩm, tiến độ thi công, chất lượng cũng như chính sách bán hàng của Shop Villas Apromaco. Đây được đánh giá sẽ là sản phẩm có triển vọng phát triển bậc nhất khu vực phía Nam Hà Nội.

Khách hàng quan tâm liên hệ:

Newstarinvest - Đơn vị tư vấn và phát triển kinh doanh.

Newstarland - Đại lý phân phối độc quyền Shop Villas Apromaco

Hotline: 0961.976.884

Lệ Thanh