Những lợi thế sẵn có được lòng du khách

Nổi lên là một trung tâm nghỉ dưỡng, giải trí đẳng cấp với nhiều loại hình dịch vụ cao cấp, Hồ Tràm được ví là “thủ phủ” resort , điểm đến dành cho các thượng khách của khu vực phía Nam. 

Yếu tố hấp dẫn du khách đến với Hồ Tràm là nhờ nơi đây sở hữu bờ biển dài, hoang sơ. Bãi biển Hồ Tràm từng được kênh truyền hình nổi tiếng Mỹ CNNGo bình chọn là một trong những bãi biển hoang sơ đẹp nhất thế giới. Nơi đây còn được thên nhiên ưu ái với khí hậu nắng ấm quanh năm và ít bão, giúp Hồ Tràm nổi bật và có nhiều lợi thế trong phát triển du lịch hơn hẳn so với các tỉnh ven biển miền Bắc và miền Trung. 

Hồ Tràm hiện là khu vực tâm điểm phát triển hạ tầng giao thông với loạt công trình lớn: Tuyến cao tốc Bến Lức - Long Thành chuẩn bị đưa vào sử dụng kết nối toàn khu vực miền Tây với Đồng Nai và Bà Rịa - Vũng Tàu, cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu dài 75km - kết nối địa phương với sân bay quốc tế Long Thành trong tương lai, đường sắt Biên Hòa - Vũng Tàu, đường cao tốc Xuyên Á, đường hầm xuyên biển nối Cần Giờ - Vũng Tàu, Cảng hàng không cấp 4 (sân bay Lộc An)… 

Nhờ những lợi thế sẵn có, Hồ Tràm trở thành lựa chọn nghỉ dưỡng đắt giá dành cho du khách trong và ngoài nước.

Song song cùng sự phát triển của Hồ Tràm là việc mở rộng, đa dạng loại hình dịch vụ du lịch, nghỉ dưỡng, giải trí đến từ các chủ đầu tư với loạt dự án quy mô. Đáng chú ý, với sự đổ bộ của Apec Corp cùng khu dân cư cao cấp Apechomes Hồ Tràm, người thành thị sẽ có thêm một điểm đến nghỉ dưỡng lý tưởng.

{keywords}
Apechomes Hồ Tràm có vị trí gần biển và cạnh trung tâm dịch vụ, giải trí đẳng cấp của khu vực

Lựa chọn hàng đầu cho điểm đến nghỉ dưỡng

Hồ Tràm đã trở thành lựa chọn hàng đầu cho điểm đến nghỉ dưỡng đối với người dân TP.HCM, nhờ khoảng cách di chuyển được rút ngắn, chỉ mất chưa đến 2 giờ.

APEC CORP đã phát triển khu dân cư cao cấp Apechomes Hồ Tràm với những tiện ích xứng tầm nhầm mang đến những trải nghiệm nghỉ dưỡng tuyệt vời cho các thượng khách đến từ TP.HCM và các khu vực lân cận. Ra mắt cách đây không lâu nhưng Apechomes Hồ Tràm đã nhận được nhiều sự quan tâm từ khách hàng.

Anh Phan Cường (quận Phú Nhuận, TP.HCM) có chia sẻ: “Sau một tuần bận rộn với công việc, gia đình tôi thường dành 2 ngày cuối tuần để nghỉ dưỡng và Hồ Tràm luôn là nơi chúng tôi lựa chọn. Tuy nhiên, tôi cảm thấy bất tiện khi luôn phải thuê chỗ ở cho mỗi kỳ nghỉ , nên tôi quyết định chọn mua một bất động sản tại Hồ Tràm. Sau khi tìm hiểu về Apechomes Hồ Tràm, tôi cảm thấy hài lòng bởi vị trí ngay tại trung tâm, gần biển và các dịch vụ du lịch, giải trí. Đặc biệt là mức giá hợp lý nên tôi đã quyết định chọn mua”.

{keywords}
Apechomes Hồ Tràm toạ lạc ngay trục đường thương mại TL 328, cách TP.HCM chưa đến 2 giờ di chuyển qua tuyến cao tốc TP.HCM - Long Thành - Dầu Giây

Apechomes Hồ Tràm hội tụ đa dạng tiện ích mang đến cuộc sống tiện nghi cho cư dân như: đường đi bộ, công viên cây xanh, hệ thống đèn chiếu sáng, vườn BBQ, spa, gym…

Với dãy nhà phố thương mại hiện đại, đa dạng dịch vụ ăn uống, vui chơi, nghỉ dưỡng cao cấp, Apechomes Hồ Tràm hứa hẹn sẽ là điểm đến hấp dẫn không những dành cho những cư dân sống tại đây, mà còn mang đến nhiều dịch vụ dành cho du khách và người dân khu vực.

Bên cạnh lợi thế về khí hậu, cảnh quan, Apechomes Hồ Tràm còn sở hữu lợi thế đến từ vị trí trung tâm Hồ Tràm. Bao quanh dự án là hàng loạt những tiện ích cao cấp chuẩn quốc tế như The Grand Ho Tram Strip - casino theo phong cách Las Vegas duy nhất tại Việt Nam, Sân golf The Bluffs, các khu resort sang trọng, khu du lịch sinh thái, tắm bùn, suối khoáng nóng Bình Châu chỉ với 30 phút di chuyển.

Một ưu điểm nữa khiến Apechomes Hồ Tràm trở thành tâm điểm chú ý của thị trường chính là mức giá bán hợp lý, chỉ từ 7,5 triệu đồng/m2. Đây được xem là mức giá thấp hơn rất nhiều so với mặt bằng giá chung. Trong giai đoạn 1 mở bán với số lượng chỉ 118 nền nhà phố, có diện tích từ 100m2 - 150m2 phù hợp với nhu cầu của khách hàng mua ở hoặc nhà đầu tư. Khách hàng có thể dễ dàng sở hữu khi được ngân hàng hỗ trợ cho vay đến 60%.

Apechomes Hồ Tràm sẽ trở thành điểm đến lý tưởng cho các nhà kinh doanh, gia đình trẻ và là cơ hội sinh lợi tốt dành cho các nhà đầu tư cá nhân.

Thông tin chi tiết về dự án, quý khách có thể truy cập website: http://hotram.apechomes.vn

Lệ Thanh