Giới trẻ ngày nay thích sống ở chung cư

Những năm gần đây, mô hình căn hộ cao tầng ở các thành phố ngày càng phổ biến, trở thành sự lựa chọn hàng đầu của người dân khi tìm nơi an cư lạc nghiệp, đặc biệt là những gia đình trẻ, có tư duy hiện đại. Theo đó, các dự án căn hộ cao tầng đã ra đời nhằm giải quyết nhu cầu nhà ở cho người dân, nhất là ởcác thành phố đang phát triển, luôn phải đối mặt với tình trạng “đất chật người đông”.

Nhiều người mua nhà chuộng căn hộ chung cư hơn là bởi những tiêu chuẩn sống tối ưu mà căn hộ chung cư đem lại như: vị trí giao thông thuận tiện, thiết kế căn hộ đa dạng, tiện ích nội ngoại khu đầy đủchỉ vài bước chân, không phải di chuyển xa xôi, tiết kiệm thời gian, cộng đồng văn minh…

{keywords}
Vấn đề an ninh, an toàn khiến nhiều người lựa chọn căn hộ cao cấp là nơi an cư (Ảnh minh họa)

Bên cạnh đó, vấn đề an toàn cũng được đặt lên hàng đầu tại các thành phố, nhất là những gia đình có người già và trẻ nhỏ. Nếu như người dân sống ở nhà phố luôn phải nơm nớp lo lắng về vấn đề trộm cắp, mất trật tự,…mà vẫn chưa giải quyết triệt để được thì cư dân ở các khu căn hộ chung cư có thể yên tâm vì đã có hệ thống an ninh tối ưu ngay nội khu. Ngày nay, các dự án chung cư đều được trang bị camera an ninh 24/24 với lực lượng bảo vệ chuyên nghiệp kiểm soát chặt chẽ.

Theo một chuyên gia địa ốc thì không có gì lạ khi ngày nay giới trẻ lại “chuộng” loại hình căn hộ. Lý do đầu tiên được vị chuyên gia này cho biết là chi phí mua căn hộ thường thấp hơn mua nhà phố ở cùng vị trí.

{keywords}
Chi phí mua căn hộ thường thấp hơn mua nhà phố ở cùng vị trí

“Cùng một số tiền bỏ ra, nếu mua nhà phố chỉ được căn thường thường bậc trung còn mua căn hộ chung cư thì có thể mua được căn hộ cao cấp với đầy đủ trang bị nội thất và tiện nghi vật chất đầy đủ, thậm chí có thể sắm thêm những vật dụng khác nâng tầm chất lượng cuộc sống và đẳng cấp của người sở hữu” - vị chuyên gia này cho biết thêm.

Có thể nói phân khúc căn hộ cao cấp đã và đang tạo nên một làn sóng mạnh mẽ trên thị trường bất động sản cả nước nói chung các tỉnh nói riêng. Đón đầu làn sóng này tại tỉnh Lạng Sơn, Apec Group sắp cho ra mắt dự án căn hộ cao cấp Apec Golden Palacetọa lạc trên tuyến đường Lê Đại Hành, ngay tại trung tâm thành phố.

Apec Golden Palace - nơi an cư lý tưởng ở Lạng Sơn

Apec Golden Palace là dự án căn hộ hiện đại đầu tiên ở TP. Lạng Sơn. Với định vị là dự án bất động sản đẳng cấp nhất “thành phố của những cửa khẩu” tính đến thời điểm hiện tại, Apec Golden Palace nhận được trọn vẹn sự chú ý từ khách hàng cũng như các nhà đầu tư thông minh nhờ sự đầu tư mạnh tay xây dựng không gian sống và tiện ích đẳng cấp với hệ thống tiện ích đa dạng như: 2 tầng hầm để xe, shop thương mại, nhà hàng, cà phê, bể bơi bốn mùa, nhà trẻ, phòng cộng đồng, thư viện, cảnh quan xanh, hệ thống an ninh 24/24, xe đưa đón cư dân…

{keywords}
Apec Golden Palace - “tổ ấm” ở Lạng Sơn

Apec Golden Palacetọa lạc ngay mặt tiền đường Lê Đại Hành với 3 mặt thoáng, gần Cục Hải quan tỉnh Lạng Sơnvà khách sạn Mường Thanh, cách quốc lộ 1A và QL 4B 700 m, cách ga Lạng Sơn 600 m, cách bến xe Lạng Sơn 600 m, cách sân vận động Đông Kinh 1 km; cách các điểm du lịch trong thành phố chưa tới 10 phút đi xe…

Tìm được chốn an cư lạc nghiệp ổn định là mong ước của bao người nhất là những người phải xa quê để sống và làm việc nơi cửa khẩu. Giờ đây, với Apec Golden Palace bạn đã có thể an tâm an cư, xây dựng mái ấm gia đình và phát triển sự nghiệp. Apec Golden Palace với 30 tầng tháp và 2 tầng hầm, 728căn hộ với các căn hộ từ1 phòng ngủ đến 3 phòng ngủ, sự đa dạng này sẽ đáp ứng mọi nhu cầu của khách mua tại thị trường Lạng Sơn. Nếu những căn hộ 2 - 3 phòng ngủ đáp ứng nhu cầu của gia đình 2 đến 3 thế hệ thì những căn hộ có diện tích nhỏ sẽ là lựa chọn của những người trẻ độc thân, tự lập mong muốn có cuộc sống riêng.

Sống tại căn hộ chung cư vớimột cộng đồng cùng đẳng cấp và cùng tạo ra những giá trị sống hữu ích cũng là phong cách sống hiện đại và xu hướng phát triển tất yếu của các đô thị Việt Nam và trên thế giới trong tương lai.

Lệ Thanh