Mua nhà là chọn mua cộng đồng, lối sống

Những năm gần đây, sự phát triển kinh tế mạnh mẽ đã tạo nên những thay đổi lớn trong lối sống của người dân. Bên cạnh việc lựa chọn chốn an cư với vị trí thuận lợi, giá cả phù hợp, tiện ích đẳng cấp, khách hàng ngày càng quan tâm hơn đến cộng đồng dân cư nơi họ thuộc về. 

Một cộng đồng lý tưởng là cộng đồng có nếp sống văn hóa với những quy tắc ứng xử, đạo đức, có những người hàng xóm tri thức, thân thiện, có các hoạt động cộng đồng gắn kết. Đây sẽ là môi trường tốt cho sự phát triển của trẻ nhỏ, cho người già an vui hưởng tuổi già và cho cha mẹ những cơ hội phát triển các mối quan hệ mới, cũng chính là xu hướng phát triển chung của các khu dân cư hiện đại.

{keywords}
Mua nhà cũng là chọn mua cộng đồng, mua lối sống

Anh Cường, nhân viên kinh doanh địa ốc cho biết:“Các dự án có quy hoạch bài bản, chú trọng đến không gian xanh, môi trường sống lành mạnh và yếu tố cộng đồng thường có lượng khách hàng quan tâm cao hơn hẳn. Đây có lẽ là xu thế chung của thị trường tương lai, tập trung nhiều hơn vào việc đáp ứng các nhu cầu thực của khách hàng.”

Đồng tình với quan điểm trên, chị Linh, khách hàng tại một sàn giao dịch bất động sản chia sẻ: “Mua nhà giờ không chỉ đơn giản là tìm chỗ ở nữa. Chọn một căn nhà có vị trí đẹp thì dễ chứ làm sao để chọn hàng xóm, chọn bạn bè cho con trẻ và môi trường sống tốt cho cả nhà mới là vấn đề đau đầu.”

Có thể thấy, ngoài các yếu tố: hạ tầng giao thông đô thị được quy hoạch bài bản, vị trí đẹp, sản phẩm tốt thì môi trường sống trong lành và cộng đồng dân cư văn minh, dân trí cao là những yếu tố chính giúp giá trị bất động sản thăng hạng, thu hút sự quan tâm của khách mua nhà và nhà đầu tư thông thái.

Apec Diamond Park kiến tạo cộng đồng tinh hoa, đẳng cấp

Là khu phức hợp vui chơi, giải trí, nghỉ dưỡng hiện đại, khép kín đầu tiên tại Lạng Sơn, Apec Diamond Park mang đến một không gian sống văn minh hoàn toàn khác biệt với hơn 1.600 căn condotel sang trọng, những dãy shophouse hoa lệ, sầm uất và hệ thống tiện ích vượt trội.

Chủ đầu tư đã nghiên cứu rất kỹ nhu cầu và lối sống của các khách hàng thượng lưu Lạng Sơn để tạo nên một môi trường sống đủ khép kín với những giờ phút riêng tư nhưng cũng đủ mở cho sự giao thoa và đồng điệu về văn hoá, phong tục. Đây chính là nét nổi bật mà khách hàng khó tìm thấy được tại bất kì một dự án bất động sản nào khác trên thị trường Lạng Sơn hiện tại.

Thiết kế không gian với concept hiện đại, nội thất tiện nghi cùng cảnh quan xanh mang dấu ấn đặc trưng của núi non xứ Lạng, Apec Diamond Park là nơi an cư đáng mơ ước của thành phố Lạng Sơn, thu hút rất đông những khách hàng thành đạt có lối sống văn minh tìm đến.

{keywords}
Cư dân Apec Diamond Park là những người thích giao lưu, kết nối, thắt chặt tình cảm trong không gian sinh hoạt chung.

Lựa chọn Apec Diamond Park không chỉ là lựa chọn lối sống, lựa chọn cộng đồng mà còn là lựa chọn của tầm nhìn, định hướng và giá trị sống cho tương lai.

Chia sẻ về lý do muốn thay đổi không gian sống, chị Ngọc Mai - khách hàng vừa lựa chọn một căn hộ tại dự án Apec Diamond Park cho biết: “Ở đây có cộng đồng dân cư chọn lọc, dân trí cao và an ninh đảm bảo. Các cháu có điều kiện học tập và giao lưu để phát triển, cha mẹ tôi vui hưởng tuổi già với không gian sống xanh mà không thiếu đi những người hàng xóm thân thiện, văn minh. Do đó, hai vợ chồng đã quyết định lựa chọn Apec Diamond Park.”

Chính nét riêng trong văn hóa, định hướng xây dựng cộng đồng văn minh tại Apec Diamond Park đã tạo nên bước đột phá cho dự án - lan tỏa những giá trị hiện đại trên nền tảng văn hóa khu vực. Đây chính là “bàn đạp” cho sự phát triển các khu đô thị kiểu mẫu kế tiếp tại TP. Lạng Sơn nói riêng và tại các khu vực khác nói chung.

Lệ Thanh