Sự phát triển đồng đều và nhanh chóng của các tỉnh, thành phố, kéo theo sự tăng trưởng bứt phá của thị trường bất động sản (BĐS). Giờ đây, các sản phầm BĐS đa dạng và cao cấp không chỉ tập trung chủ yếu ở các thành phố lớn, mà dần lan đến nhiều tỉnh, thành phố vùng ven, có tiềm năng phát triển vượt bậc. Bắc Giang là một ví dụ điển hình. Nhiều nhà đầu tư BĐS nhận thấy tiềm năng công nghiệp vượt trội, đã sớm về đây đầu tư khách sạn, chung cư cao cấp, shophouse, trung tâm thương mại, khu đô thị… Đặc biệt, phân khúc BĐS cao cấp cũng sớm nở rộ với dự án nổi bật Apec Aqua Park - Tổ hợp khách sạn và chung cư cao cấp nằm ngay trung tâm thành phố Bắc Giang. 

{keywords}
Apec Aqua Park nằm tại vị trí trung tâm thành phố Bắc Giang, thuận lợi trong giao thương

Bên cạnh việc sở hữu vị trí trung tâm, thuận lợi trong giao thương, Apec Aqua Park còn có đa dạng loại hình căn hộ như căn hộ khách sạn, căn hộ chung cư cao cấp 1 ngủ, 2 ngủ đến 3 ngủ, căn hộ penhouse và shophouse 2 tầng. Cùng với đó, Apec Aqua Park đặc biệt thu hút sự quan tâm của khách hàng với 3 điểm khác biệt: tiện ích 5 sao đồng bộ, không gian sống chuẩn xanh và căn hộ thông minh bắt kịp xu thế 4.0. 

Hệ thống tiện ích 5 sao đồng bộ

Apec Aqua Park sở hữu hệ thống tiện ích, dịch vụ 5 sao đồng bộ. Tại hai tầng khối đế tòa nhà là hệ thống shophouse thương mại với chuỗi các nhà hàng, cửa hàng tiện lợi, shop mua sắm… đa dạng, phục vụ nhu cầu mua sắm, ăn uống, giải trí của cư dân tại đây. Bên cạnh đó, tầng mái tòa nhà sở hữu chuỗi tiện ích hấp dẫn đẳng cấp: bể bơi ion khoáng nóng, hệ thống xông, sục hiện đại, sky bar sang trọng, sky garden độc đáo, phòng tập gym&yoga cao cấp. Tầng 3 tòa nhà là kids club hiện đại, trường mẫu giáo quốc tế, phòng sinh hoạt cộng đồng đa năng và hệ thống văn phòng cao cấp. Tất cả chuỗi tiện ích, dịch vụ giúp mang đến cho cư dân cuộc sống tiện lợi, thoải mái và an toàn nhất.

{keywords}
Bể bơi ion khoáng nóng - Tiện ích nổi bật tại Apec Aqua Park Bắc Giang

Mặc dù sở hữu nhiều tiện ích, dịch vụ cho cư dân, nhưng thiết kế tổng thể của tòa nhà vẫn đảm bảo được sự “tinh gọn”, giữ không gian sống thoáng rộng, mang đến trải nghiệm sống tiện nghi và hài hòa với môi trường xung quanh cho cư dân cũng như khách hàng thuê ở tại dự án.  

Không gian sống “chạm vào tự nhiên”

Xóa bỏ “định kiến” sống tại chung cư là sống trong những tòa nhà cao tầng khô cứng chỉ có bốn bức tường, xung quanh là “bê tông cốt thép”, thiếu khoảng không gian xanh thoáng mát cho các thành viên trong gia đình nghỉ ngơi, thư giãn, tại Apec Aqua Park, cư dân sẽ được trải nghiệm không gian xanh độc đáo ngay giữa lòng thành phố. 

{keywords}
 Không gian sống xanh mát tại Apec Aqua Park Bắc Giang

Cảnh quan tại Apec Aqua Park được thiết kế tổng thể theo phương châm “chạm vào tự nhiên” với những điểm nhấn xanh ấn tượng. Cảnh quan mặt trước và mặt sau là sự tổng hòa tinh tế của những dải cây xanh mướt và các vườn hoa rực rỡ sắc màu, xen kẽ ghế nghỉ thư thái. 

Bên cạnh đó, dự án được xây dựng ngay trong công viên Ngô Gia Tự, hưởng trọn không gian thoáng đãng và xanh mát. Sky garden tại tầng mái tòa nhà được thiết kế thông minh và hợp lý, tạo ra những khoảng không cho các hoạt động vui chơi, nghỉ ngơi của cư dân, đặc biệt cư dân có thể ngắm nhìn toàn cảnh thành phố Bắc Giang nhờ tầm nhìn “vô cực”, mở ra không gian khoáng đạt và cảm giác thư giãn tuyệt vời. 

Căn hộ thông minh bắt kịp xu thế 4.0

Bước vào thời đại 4.0, con người ngày càng trở nên bận rộn và cần đến những ứng dụng khoa học kỹ thuật để giải phóng sức lao động. Bắt kịp xu thế, loại hình căn hộ thông minh (Smart Home) đã ra đời và nhanh chóng dẫn đầu trên thị trường chung cư hiện nay bởi sự cao cấp, tính hiện đại và tiện nghi mang lại cho chủ sở hữu.  

{keywords}
Các căn hộ thông minh với thiết kế nội thất sang trọng tại Apec Aqua Park

Nổi bật trong dự án Apec Aqua Park Bắc Giang là hệ thống các căn hộ không chỉ cao cấp, sang trọng với thiết kế hiện đại, kết hợp hài hòa giữa phong cách phương Tây và nét văn hóa kiến trúc của phương Đông trong từng nội thất trang trí hay ngõ ngách của căn phòng, mà còn được ứng dụng công nghệ thông minh, đem lại cho cư dân cuộc sống hiện đại, ưu việt. Tính năng tự động hóa và điều khiển từ xa cho phép chủ nhân dễ dàng kiểm soát các thiết bị: hệ thống đèn chiếu sáng, điều hòa nhiệt độ, tivi, bình nóng lạnh, cảm biến môi trường, chuông cửa, camera an ninh, hàng rào điện tử, cảnh báo rò rỉ gas, thiết bị báo cháy…qua hệ thống điều khiển bằng giọng nói.

Sở hữu những lợi thế vượt trội, Apec Aqua Park không chỉ nhận được sự quan tâm đặc biệt từ khách hàng, mà còn là sản phẩm căn hộ cao cấp tiên phong cho thị trường BĐS Bắc Giang, góp phần kiến tạo nên những biểu tượng và giá trị sống thượng lưu riêng biệt tại đây. 

Lệ Thanh