Sức hút bất động sản phía tây Hà Nội

Với tôn chỉ “Khách hàng - Nơi khởi nguồn của mọi sáng tạo”, Anlac Group hướng đến kiến tạo chốn an cư khác biệt, mang phong cách sống xanh cho người dân.

Ở Hà Nội, hình thành khu đô thị có môi trường sống văn minh, hiện đại, nhưng vẫn thân thiện với thiên nhiên là “bài toán khó” với các chủ đầu tư. Kiếm tìm một quỹ đất rộng, kiến tạo chốn an cư xanh không chỉ là niềm mong mỏi của cư dân đô thị, mà còn là mục tiêu Anlac Group đặt ra khi lên kế hoạch triển khai dự án.

Hơn 1 thập kỷ qua, thị trường BĐS phía tây Thủ đô đang có sự “lột xác” ngoạn mục. Nơi có nhiều bãi đất bỏ hoang, ruộng rau, ao nước dân giã… giờ đây đã là khu vực tấp nập và giàu triển vọng phát triển ở Hà Nội, với sự hiện hữu của trung tâm hành chính mới và các tâm điểm đô thị mới như: Mỹ Đình, Hoài Đức. Hạ tầng cũng “thay da đổi thịt” từng ngày với hàng loạt dự án nhà ở cao cấp, tiện ích giao thông, tiện ích xã hội ngày càng đa dạng và chất lượng.

Với định hướng phát triển một khu đô thị bán khép kín đẳng cấp 5 sao, Anlac Group đã lựa chọn phía tây rộng lớn là điểm đến để triển khai dự án Anlac Green Symphony. Dự án nằm ở nút giao quan trọng về giao thông, liên kết giữa các vùng kinh tế, khu vực sở hữu mật độ cây xanh cao của Thủ đô… là tiền đề thuận lợi để hiện thực hóa mục tiêu phát triển đô thị của Tập đoàn An Lạc.

{keywords}
Phối cảnh dự án Anlac Green Symphony sở hữu vị trí chiến lược tại trung tâm phía tây Hà Nội

Dự án Anlac Green Symphony có vị trí đắc địa khi liên kết 3 trục phát triển đô thị mới trong khu vực gồm: Mỹ Đình, Hoài Đức và trung tâm hành chính mới của Thủ đô. Nằm tại tâm điểm “tam giác” phát triển đô thị vùng, dự án còn được hưởng lợi khi tiếp giáp các trục đại lộ “huyết mạch”, kết nối thẳng đến khu vực trung tâm và Mỹ Đình thông qua: tuyến đường Trần Hữu Dực, Trịnh Văn Bô, đại lộ Thăng Long, đường Vành đai 3.5, đường 70, trạm ga Metro số 7.

Vừa đủ gần để kết nối với trung tâm Thủ đô, vừa đủ xa để trải nghiệm phong cách sống chuẩn resort “sống xanh - sống sành - sống chất”, dự án Anlac Group là “điểm sáng” BĐS phía tây Hà Nội, thu hút sự quan tâm của giới đầu tư.

Đô thị bán khép kín độc đáo, đa dạng loại hình sản phẩm

Anlac Group cùng đơn vị thiết kế quy hoạch Site Architecture (Pháp) đã cùng kiến tạo khu đô thị với quy hoạch hình cây đàn Cello đầy tính nghệ thuật. Bên cạnh đó, hệ thống giao thông nội khu dự án cũng được chú trọng xây dựng xứng tầm với cơ sở hạ tầng của thành phố. Dự án có đại lộ Ánh Trăng chạy xuyên tâm để kết nối với các tuyến đường giao thông “huyết mạch”, tạo nên địa thế “bán khép kín” độc đáo.

Từ quy hoạch “bán khép kín” hình cây đàn Cello này, một không gian sống đẳng cấp với phong cách sống xanh đang được Anlac Group hình thành tại phía tây Thủ đô với đa dạng các loại hình nhà ở thấp tầng: biệt thự, liền kề, nhà vườn… mỗi sản phẩm phù hợp với những phong cách sống và nhu cầu tận hưởng khác nhau. Ví dụ, biệt thự vừa là nơi an cư lý tưởng cho gia đình đa thế hệ, vừa mở ra cơ hội đầu tư và kinh doanh, phù hợp với những chủ nhân mong muốn sự riêng tư nhưng vẫn kết nối đến mọi tiện ích.

Bên cạnh đó, các sản phẩm tại Anlac Green Symphony đều có những nét riêng tinh tế, không chỉ phù hợp với lối sống người Việt mà còn là không gian sống hiện đại cho cộng đồng quốc tế.

{keywords}
 Phối cảnh dự án Anlac Green Symphony có đa dạng các loại hình nhà ở thấp tầng

Kiến tạo nên những giá trị sống mới, hướng đến mọi phân khúc khách hàng qua dự án Anlac Green Symphony, Anlac Group đang chứng tỏ là nhà đầu tư bài bản, chuyên nghiệp. Các chuyên gia nhận định, dự án nhà ở thấp tầng Anlac Green Symphony là “mảnh ghép” còn thiếu ở đô thị phía tây Hà Nội.

Dự án Anlac Green Symphony

Địa chỉ: Vân Canh - An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội

Website dự án: https://anlacgreensymphony.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/algreensymphony

Dự án được xây dựng và phát triển bởi Tập đoàn An Lạc

Địa chỉ: 62 Nguyễn Chí Thanh, Đống Đa, Hà Nội

Liên hệ: 0909.70.8686

Lệ Thanh