Ngày 30/1/2021, Công ty CP Đầu tư An Lạc giới thiệu ra thị trường dự án Khu đô thị mới Anlac Green Symphony tại xã Vân Canh và xã An Khánh, huyện Hoài Đức, Hà Nội.

Tiền thân của dự án này là dự án Khu đô thị mới thuộc Khu đô thị Đại học Vân Canh. Dự án Anlac Green Symphony được chủ đầu tư lên kế hoạch đầu tư, xây dựng một cách bài bản, đích ngắm trở thành khu đô thị bán khép kín cao cấp ở Hà Nội, cung cấp đa dạng các dòng sản phẩm nhà ở và kinh doanh thương mại bao gồm: biệt thự, liền kề, chung cư…

Dự án An Lạc Green Symphony được UNBD tỉnh Hà Tây phê duyệt quy hoạch từ năm 2008. Sau thời gian rà soát và điều chỉnh quy hoạch phù hợp với quy hoạch chung Thủ đô và quy hoạch phân khu, dự án đã được UBND TP Hà Nội phê duyệt điều chỉnh tổng thể Quy hoạch chi tiết tỷ lệ 1/500 vào ngày 17/7/2019. Cùng với đó, UBND TP Hà Nội đã trao Quyết định Chủ trương đầu tư dự án cho Công ty CP Đầu tư An Lạc vào ngày 26/6/2020.

Đại diện chủ đầu tư dự án cho biết: “Dự án đã được UBND Hà Tây giao đất chính thức và chủ đầu tư cũng đã hoành thành nghĩa vụ tài chính từ giai đoạn 2008. Sau khi điều chỉnh chủ trương đầu tư, Công ty CP Đầu tư An Lạc sẽ hoàn chỉnh các thủ tục để triển khai cấp sổ đỏ cho khách hàng sau khi bàn giao nhà”.

Chủ đầu tư An Lạc hiện đang nghiên cứu định hướng phát triển, điều chỉnh quy hoạch dự án phù hợp với tốc độ và tiềm năng phát triển chung của khu vực. Cùng với đó, chủ đầu tư An Lạc chú trọng tới phương thức triển khai khi xây dựng nhiều tiện ích trước, sau đó mới phát triển song song các sản phẩm nhà ở.

“Từ 2019 đến nay, khu đô thị hoàn thiện các trục đường chính liên kết các khu đô thị, các trục đường  liên khu vực... theo quy hoạch điều chỉnh; xây dựng xong cổng, hàng rào bao quanh dự án; hệ thống điện chiếu sáng và viễn thông; đấu nối cấp nước sạch sông Đà nhằm đảm bảo nguồn nước sinh hoạt chất lượng cho cư dân. Các hạng mục tiện ích công cộng như 2 công viên lớn và cảnh quan công viên ven kênh cũng đang được hoàn thiện” - thông tin từ chủ đầu tư An Lạc.  

{keywords}

Dự án Khu đô thị Anlac Green Symphony

Với tầm nhìn kiến thiết một không gian sống chất lượng cho người dân Thủ đô, An Lạc đã cân nhắc lựa chọn những đơn vị lớn, thảo luận với KTS Hồ Thiệu Trị và các đơn vị phát triển BĐS quốc tế… để tạo nên mô hình khu đô thị bán khép kín hiện hữu, đầy đủ các tiêu chí nội sinh và ngoại sinh của một khu đô thị cao cấp, mang đến phong cách sống xanh cân bằng - an lành, riêng tư - kết nối.

Với tầm nhìn chiến lược mang tới cho cư dân Hà Nội một khu đô thị hiện đại, Anlac Group đã triển khai và đầu tư bài bản: từ khâu định vị sản phẩm, nghiên cứu khách hàng cho đến xây dựng, phân phối sản phẩm, quản lý vận hành… Anlac Green Symphony được kỳ vọng sẽ trở thành biểu tượng của chủ đầu tư An Lạc và là dự án khu đô thị tiêu biểu tại phía tây Hà Nội.

Dự án Khu đô thị Anlac Green Symphony

- Vị trí: xã Vân Canh - xã An Khánh, huyện Hoài Đức, Hà Nội

- Quy mô: khoảng 570.522m2

- Sản phẩm: biệt thự, liền kề, nhà vườn, chung cư

- Website: https://anlacgreensymphony.vn/

- Hotline: 0909.70.8686

Lệ Thanh