Noel đang đến thật gần, bạn đã chuẩn bị những phụ kiện trang trí nhà như thế nào để không gian sống thêm đẹp nhân dịp lễ này?

Dưới đây là 8 phụ kiện trang trí nhà xinh xắn, nổi bật với giá cả mỗi thứ không quá 200 nghìn đồng để bạn có thể trang hoàng cho không gian sống của mình đậm chất Giáng sinh từ trong ra ngoài. Mời bạn cùng chúng tôi tham khảo nhé!

1. Gia đình người tuyết

Bộ gia đình búp bê người tuyết gồm bố, mẹ và con trông cực kỳ xinh xắn và đáng yêu. Bạn có thể đặt chúng trước hiên nhà, trong phòng khách để tạo ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên. Mỗi con búp bê được kèm theo những phụ kiện như mũ nón, khăn choàng cổ, găng tay. Trông chúng thật hạnh phúc bên nhau đúng không nào? Sản phẩm được làm từ vải và bông, kích thước lần lượt 45cm, 35cm và 25cm, giá thành khoảng 200.000 đồng.

{keywords}

{keywords} 

2. Những đôi vớ ấm áp

Cùng với cây thông và ông già Noel, những đôi vớ (tất) cũng được xem là biểu tượng truyền thống làm nên tinh thần cho mùa Giáng sinh. Người ta treo vớ ở giường, lò sưởi để mong nhận được quà vào sáng hôm sau. Đôi vớ không chỉ tượng trưng cho hy vọng, sự ấm áp mà còn giúp trang trí cho nhà thêm đẹp. Mỗi chiếc vớ được làm bằng len hoặc vải nỉ với đủ kiểu dáng và màu sắc với giá 15.000 - 30.000 đồng cho bạn tha hồ chọn lựa.

{keywords}

{keywords} 

3. Bộ trang trí phòng tắm

Không chỉ hành lang, phòng khách, những vị trí được xem là mặt tiền của ngôi nhà mới cần được trang trí tỉ mỉ. Ngay cả những công trình phụ như phòng tắm, phòng vệ sinh cũng cần được trang hoàng thật bắt mắt đúng không nào? Với bộ phụ kiện chủ đề Giáng sinh gồm 4 món: thảm chùi chân, bọc nắp bồn cầu, tấm lót bệ nước và cuộn giấy vệ sinh, toilet nhà bạn sẽ trở nên ngộ nghĩnh không kém. Giá thành khoảng 100.000 đồng/ bộ.

{keywords}

{keywords} 

4. Bọc ghế hình chiếc mũ

Một cách nhanh chóng để bạn update phòng ăn trong mùa lễ hội năm nay chính là đồng loạt thay bọc ghế cho bộ bàn ăn của mình. Bộ sản phẩm được làm bằng vải nỉ dày dặn với hình ảnh chiếc mũ màu đỏ nổi bật cùng bông tròn màu trắng làm điểm nhấn. Không chỉ tạo cảm giác ấm áp khi tựa lưng, nó còn khiến phòng ăn rực rỡ hơn mọi ngày đấy! Một bộ bao gồm 6 chiếc, kích thước 62 x 45cm, giá thành khoảng 180.000 đồng.

{keywords}

{keywords} 

5. Những chiếc xiên xinh xắn

Thay vì sử dụng nĩa, những chiếc xiên xinh nhỏ nhắn xinh xinh với hình ảnh chủ đề Noel như bông tuyết, cây thông, quả chuông, hộp quà, chú tuần lộc,… sẽ tạo nên điểm nhấn cho món tráng miệng như đĩa bánh ngọt, trái cây,… của bạn. Ngoài ra, chúng ta cũng có thể sử dụng để đánh dấu món ăn dành riêng cho các thành viên bằng cách ghi tên họ lên hình ảnh nữa đấy. Giá thành của chúng rất rẻ, chỉ khoảng 2.000 - 3.000 đồng/ chiếc.

{keywords}

{keywords} 

6. Dây treo “Merry Christmas”

Thật đơn giản và tiết kiệm để đón chào Giáng sinh với những chiếc dây treo đính chữ “Merry Christmas” tiện lợi. Những chữ cái được luồn qua một sợi len đỏ và cố định để bạn có thể treo ở những nơi tùy thích. Có thể là ngay ở cửa ra vào, khung cửa sổ, tấm gương lớn hay trang trí cho bức tường đơn điệu nhàm chán trở nên thu hút hơn. Sản phẩm làm bằng vải nỉ dày, màu sắc đẹp, có giá khoảng 40.000 đồng/ 2 dây treo.

{keywords}

{keywords} 

7. Vòng nguyệt quế lung linh

Nhắc đến Noel, hẳn nhiên không thể bỏ qua vòng nguyệt quế xinh đẹp treo trước ra vào, cửa phòng ngủ. Nếu chúng ta không có điều kiện để sắm những vòng nguyệt quế thật thì những chiếc vòng nguyệt quế làm từ vải, ruy băng, đính thêm các hạt châu tròn bằng nhựa sơn bóng với sắc màu lấp lánh cũng đẹp không kém phải không nào? Chiếc vòng nguyệt quế lung linh như thế này có giá khoảng 100.000 - 200.000 đồng tùy kích cỡ.

{keywords}

{keywords} 

8. Cây thông Noel mini

Và cuối cùng là mô hình cây thông Noel cho ngôi nhà đẹp hoàn hảo trong lễ hội của mùa đông. Cây thông Noel mini là lựa chọn dành cho những chủ nhân sở hữu căn hộ, ngôi nhà có diện tích nhỏ. Tuy là cây thông “fake” nhưng chúng được thiết kế sắc sảo và đẹp mắt không thua gì cây thông thật, lại kèm theo cả nơ và quả châu nhiều màu như trắng, vàng, đỏ... Với chiều cao khoảng 45cm, bạn có thể đặt ở nhiều vị trí như bàn cafe phòng khách, phòng ăn hay phòng ngủ. Giá thành khoảng 120.000 đồng/ cây.

{keywords}

{keywords} 

Bạn có thể tìm mua các sản phẩm tô điểm nhà nhân dịp Giáng sinh này tại những cửa hàng chuyên kinh doanh phụ kiện trang trí nhà ở, siêu thị, nhà sách,… hoặc tham khảo trên các trang web bán hàng online uy tín trong và ngoài nước nhé!

Theo Trí Thức Trẻ