Premier Sky Residences - “hiện tượng BĐS cao cấp mùa khan hiếm”

Premier Sky Residences là 1 trong những dự án căn hộ cao cấp ra mắt thị trường tại Đà Nẵng với vị trí vàng trên đường Võ Nguyên Giáp, hệ thống tiện ích nội - ngoại khu hoàn hảo vượt trội… Dự án do công ty TNHH Dịch vụ du lịch & thương mại Minh Đông - thành viên PGT Group làm chủ đầu tư.

{keywords}
 

Theo nhiều chuyên gia, Premier Sky Residences là một bước tiến bất ngờ nhưng vững chắc của PGT Group trong bối cảnh thị trường BĐS đang nhiều biến động. Dự án này khẳng định tầm vóc và sự phát triển của 1 tập đoàn BĐS uy tín, có hơn 10 năm hoạt động tại Đà Nẵng và miền Trung. Với Premier Sky Residences, PGT Group quyết định M&A dự án từ những cổ đông cũ, hiện nay PGT Group sở hữu 100% vốn tại công ty Minh Đông, cũng có nghĩa là sở hữu 100% dự án Premier Sky Residences.

Đi trước, đón đầu xu hướng

Theo chuyên gia phong thủy, Premier Sky Residences nằm tại khu vực đầy sinh khí với địa thế “tọa sơn nghinh thủy”, hứa hẹn mang lại những điều may mắn, tốt đẹp cho chủ nhân.

{keywords}
 

Theo chủ đầu tư, với chi phí đầu tư “khủng” để mời đối tác thiết kế quốc tế Finenco Archirects đến từ Ý, Premier Sky Residences sẽ mang phong cách Châu Âu đẳng cấp và khác biệt. Mỗi căn hộ tại đây sẽ là một phiên bản giới hạn với sự độc đáo, hoàn chỉnh trong từng chi tiết. Từ mọi góc của dự án, từ chi tiết nhỏ của khuôn viên chung, các tiểu cảnh đến sảnh tiếp tân hay vào từng phòng ngủ căn hộ, đều đậm tính thiên nhiên và tràn ngập màu xanh, đều được chủ đầu tư chăm chút để tạo nên một khung cảnh hài hòa và hoàn hảo, sang trọng. Sảnh hành lang công cộng cũng như hành lang các các căn hộ đều được ốp đá marble tự nhiên, các phòng ngủ đều ốp sàn gỗ xương cá mặt lamite cao cấp và trang bị nội thất từ các thương hiệu nổi tiếng thế giới như Kohler, Grohe, Bosch, Hafele, Yale, Schenider…

"Với phong cách kiến trúc tân cổ điển mang đậm phong cách hoàng gia Châu Âu sang trọng đẳng cấp nhưng vẫn hài hòa với tính hiện đại đầy sáng tạo, những căn hộ tại Premier Sky Residences sẽ là một chốn đi về tuyệt đẹp ẩn mình giữa thiên nhiên trong lành xanh mắt của phố biển Đà Nẵng - đúng với slogan “dinh thự thiên nhiên - thiên đường hành phúc” mà chúng tôi tâm đắc từ chủ đầu tư”- ông Vitale Gian Paolo, Tổng Giám đốc Finenco Architects Việt Nam chia sẻ.

{keywords}
 

Dễ dàng kết nối di chuyển đến mọi địa điểm, Premier Sky Residences không chỉ tích hợp tiện ích nội khu vượt trội chuẩn quốc tế với hệ thống an ninh, bảo vệ 24/7, bể bơi bốn mùa, trung tâm thương mại, bãi đỗ xe thông minh, trường mẫu giáo quốc tế dành riêng cho cư dân, hệ thống gym, spa, cà phê rooftop, nhà hàng sang trọng…mà còn sở hữu hệ sinh thái dịch vụ ngoại khu đẳng cấp, bao bọc bởi cộng đồng dân cư văn minh, đẳng cấp.

Ưu đãi “có 1-0-2” từ Premier Sky Residences

Bên cạnh nội dung buổi tọa đàm “Căn hộ cao cấp ven biển Đà Nẵng - Cơ hội & Tiềm năng” đem đến nhiều thông tin giá trị với sự tham gia của những khách mời uy tín : Giáo sư, tiến sĩ khoa học Đặng Hùng Võ, ông Nguyễn Hoàng - Giám đốc R&D của DKRA Việt Nam; PGT Group đã tạo nên cơn sốt khi công bố 50 suất ưu đãi đặc biệt dành riêng cho những khách hàng thân thiết. Với đợt ưu đãi đặc biệt này, mỗi khách hàng chỉ được giao dịch duy nhất 1 căn.

Cụ thể, những khách hàng ký hợp đồng thỏa thuận đặt cọc ngay trong sự kiện sẽ được chủ đầu tư cam kết nhận chuyển nhượng lại hợp đồng mua bán căn hộ với lãi suất tối thiểu 12%/năm. Với chính sách này, khách hàng có thể yên tâm đảm bảo nguồn vốn và lợi nhuận tối thiểu của mình khi đầu tư vào căn hộ cao cấp Premier Sky Residences kể cả trong trường hợp thị trường BĐS có nhiều biến động.

PGT Group thông tin cụ thể về 50 suất ưu đãi này để khách hàng cân nhắc đưa ra lựa chọn phù hợp nhất. 50 căn hộ ưu đãi nằm tại 7 tầng có vị trí “siêu hot” trong dự án : tầng 16, tầng 17, tầng 22, tầng 23, tầng 30, tầng 31 và tầng 36. Đặc biệt các căn hộ này đều sở hữu view biển, view núi, view thành phố với diện tích đa dạng từ 58m2-117m2 đáo ứng mọi nhu cầu của khách hàng: căn hộ LUCA (1 phòng ngủ); căn hộ MATTEO (2 phòng ngủ), căn hộ MAXIM (3 phòng ngủ).

Sức hút đặc biệt với loại căn hộ MATTEO và căn hộ MAXIM của Premier Sky Residences là nhờ vào thiết kế theo xu hướng “dual-key”.

Với tiến độ xây dựng 7 ngày/1 sàn, Premier Sky Residences đảm bảo tiến độ cất nóc vào cuối năm 2019 và bàn giao sử dụng vào quý IV/2020. Hiện nay dự án đã thi công tới sàn 24.

Căn hộ tại Premier Sky Residences được ngân hàng Việt Á bảo lãnh với nhiều chính sách ưu đãi : tỷ lệ cho vay lên đến 100%, không giới hạn số tiền vay, thời gian vay lên đến 240 tháng, thời gian phê duyệt hồ sơ chỉ trong vòng 48 tiếng, thời gian ân hạn gốc là 18 tháng kể từ ngày giải ngân đầu tiên với các gói lãi suất ưu đãi khác nhau.

Khách hàng mua căn hộ tại dự án sẽ có cơ hội tham gia rút thăm trúng thưởng 1 căn hộ trong chính dự án vào dịp Lễ Tri ân khách hàng dự kiến tổ chức vào tháng 1/2020. Và trong thời gian tới, tại lễ mở bán chính thức của dự án, khách hàng có thể được hưởng chiết khấu lên đến 17% và  nhiều món quà chính sách hấp dẫn khác sẽ PGT group triển khai. 

Tên dự án: Premier Sky Residences

Vị trí: Lô 29 & 30 Khu biệt thự Redstar, đường Võ Nguyên Giáp, Sơn Trà, Đà Nẵng

Chủ đầu tư: Công ty TNHH Dịch vụ Du lịch và Thương mại Minh Đông - thành viên PGT Group

Giá bán: Chỉ từ 60 triệu VNĐ/m2

Hotline: 0933 111 666

Website: https://premiersky.vn

Lệ Thanh