Dự án “vàng” tọa lạc trên cung đường “tỷ đô”

Tuyến đường Võ Nguyên Giáp chạy dọc theo bờ biển Mỹ Khê được xem là một trong những tuyến đường “đắt giá” bậc nhất Đà Nẵng. Đây là nơi tập trung rất nhiều nhà hàng, khách sạn đẳng cấp, là chốn dừng chân của nhiều du khách khi đến với Đà thành.

Việc sở hữu một căn hộ cao cấp trên tuyến đường sầm uất và xinh đẹp này có lẽ là điều mà ai nấy cũng thầm ao ước. Thấu hiểu được nhu cầu đó, Công ty TNHH Dịch vụ Du lịch và Thương mại Minh Đông - Thành viên của PGT Group đã cho ra đời dự án căn hộ cao cấp Premier Sky Residences (thuộc khu biệt thự đẳng cấp Redstar, phường Phước Mỹ, quận Sơn Trà, TP Đà Nẵng).

{keywords}
Căn hộ cao cấp Premier Sky Residences sở hữu tầm view tuyệt đẹp ra bãi biển Mỹ Khê

Ngay từ khi ra mắt thị trường cho đến nay, Premier Sky Residences nhanh chóng nhận được nhiều tín hiệu tích cực của khách hàng và nhà đầu tư.

Dự án được đánh giá là bước đi vững chắc và an toàn của PGT Group trong bối cảnh thị trường BĐS đang nhiều biến động. Đồng thời, đây cũng là dự án đánh dấu bước tiến mới của tập đoàn PGT Group - 1 tập đoàn BĐS uy tín, có hơn 10 năm hoạt động tại Đà Nẵng và miền Trung.

PGT group tự tin về hồ sơ pháp lý hoàn chỉnh, cam kết đảm bảo tiến độ dự án theo kế hoạch. Đặc biệt, PGT Group đã đầu tư một “chi phí khủng” để thuê đơn vị Finenco Architects đến từ Ý thiết kế lại toàn bộ nội thất, cảnh quan dự án với lối thiết kế hiện đại, thông minh, gần gũi môi trường và mang phong cách Châu Âu đẳng cấp.

Với mọi nỗ lực đó từ PGT Group, Premier Sky Residences tự tin sẽ xuất hiện nổi bật trên quần thể dự án cao cấp trên cung đường Võ Nguyên Giáp và hứa hẹn sẽ trở thành biểu tượng của Đà Nẵng.

Tham gia tọa đàm cùng GS Đặng Hùng Võ

Nhằm giúp cho khách hàng và nhà đầu tư có cái nhìn tổng quan về thị trường BĐS ven biển nói chung, cũng như các cơ hội - tiềm năng khi lựa chọn căn hộ cao cấp, pháp lý minh bạch, một xu thế mới của đầu tư BĐS hiện nay, PGT Group sẽ tổ chức chương trình tọa đàm “Căn hộ cao cấp ven biển Đà Nẵng: Cơ hội & Tiềm năng”.

Chương trình có sự tham gia của những khách mời uy tín hàng đầu trong lĩnh vực BĐS như: GS. TS khoa học Đặng Hùng Võ - Nguyên Thứ trưởng Bộ Tài nguyên môi trường. Cùng với đó là ông Nguyễn Hoàng - Giám Đốc bộ phận R&D công ty DKRA Việt Nam, đơn vị có bề dày trong việc nghiên cứu và am hiểu thị trường BĐS nói riêng và về dịch vụ BĐS nói chung.

{keywords}
 

Tọa đàm sẽ được diễn ra vào lúc 8h00, ngày 28/7/2019 tại sảnh Grand Ballroom, khách sạn Four Points (118 - 120 Võ Nguyên Giáp, Đà Nẵng).

Trong chương trình khách tham dự sẽ được quan sát trực tiếp tiến độ đổ sàn tầng 24 ngay tại công trình dự án Premier Sky Residences thông qua cầu truyền hình.

Công bố 50 suất ưu đãi đặc biệt

Trong buổi tọa đàm sẽ có phần công bố 50 suất ưu đãi đặc biệt dành riêng cho 50 khách hàng thân thiết, những người đã tin tưởng, đồng hành cùng PGT Group và dự án Premier Sky Residences trong thời gian qua.

{keywords}
Căn hộ “dual-key” của Premier Sky Residences trở thành sản phẩm lọt vào tầm ngắm của nhà đầu tư thông minh

Cụ thể, những khách hàng ký hợp đồng thỏa thuận đặt cọc ngay trong sự kiện sẽ được chủ đầu tư cam kết nhận chuyển nhượng lại hợp đồng mua bán căn hộ với lãi suất tối thiểu 12%/năm. Với chính sách này, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm đảm bảo nguồn vốn và lợi nhuận tối thiểu của mình khi đầu tư vào căn hộ cao cấp Premier Sky Residences kể cả trong trường hợp thị trường BĐS có nhiều biến động.

Bên cạnh đó, chủ đầu tư cũng sẽ “hé lộ” rất nhiều ưu đãi hấp dẫn khác ngay trong buổi tọa đàm. Dự án Premier Sky Residences đang duy trì tiến độ thi công thần tốc “7 ngày 1 sàn”, dự kiến sẽ cất nóc vào quý IV/2019, hoàn thiện và bàn giao căn hộ vào quý IV/2020.

Tên dự án: Premier Sky Residences

Vị trí: Lô 29 & 30 Khu biệt thự Redstar, đường Võ Nguyên Giáp, Sơn Trà, Đà Nẵng
Chủ đầu tư: Công ty TNHH Dịch vụ Du lịch và Thương mại Minh Đông - thành viên PGT Group
Giá bán: Chỉ từ 60 triệu VNĐ/m2
Hotline: 0933 111 666
Website: https://premiersky.vn

Lệ Thanh