Vị trí “độc tôn” ôm trọn kỳ quan thế giới

Với bất động sản, vị trí là yếu tố đầu tiên, quan trọng để định giá và khẳng định giá trị của sản phẩm. Lựa chọn các sản phẩm bất động sản tại Hạ Long nói chung, bán đảo Tuần Châu nói riêng có tới 80% khách hàng mong muốn để đầu tư bởi nơi đây sở hữu vị trí độc, đẹp và đắt.

{keywords}
Sở hữu ví trí trung tâm cảng tàu mang đến cho Tuần Châu Marina những lợi thế khác biệt.

Tuần Châu Marina tọa lạc tại trung tâm cảng tàu du lịch Tuần Châu - cảng biển nhân tạo lớn nhất Châu Á, được quy hoạch đồng bộ về hạ tầng kỹ thuật, hạ tầng xã hội, mang tầm chiến lược để trở thành khu bến cảng sầm uất, sang trọng. Cảng Tuần Châu cũng chính là cảng tàu trọng yếu - cửa ngõ nối thông đất liền và di sản thiên nhiên.Với vị trí này, Tuần Châu Marina được mệnh danh là dự án "mở cửa hưởng kỳ quan, sở hữu cả di sản" Vịnh Hạ Long

Vịnh Hạ Long nhiều lần được UNESCO công nhận là Di sản Thiên nhiên Thế giới với giá trị thẩm mỹ (tiêu chuẩn vii), và được tái công nhận lần thứ 2 với giá trị ngoại hạng toàn cầu về địa chất-địa mạo (tiêu chuẩn viii). Vẻ đẹp này của di sản thu hút hàng triệu khách du lịch trong và ngoài nước tới tham quan mỗi năm và đây chính là đòn bẩy để thị trường BĐS phát triển.

Chia sẻ về dự án Tuần Châu Marina, chị Minh Chuyên (TP. Hải Phòng) cho biết: “Tôi rất tâm đắc và thích thú với vị trí độc tôn ngay cửa vào kỳ quan Vịnh Hạ Long của dự án. Việc độc quyền tiếp đón hơn 10.000 lượt khách mỗi ngày, độc quyền kinh doanh và phát triển dịch vụ khiến tôi có nhiều kỳ vọng về một sản phẩm bất động sản giá trị cao”.

Sản phẩm độc nhất

Nằm tại thủ phủ du lịch Hạ Long, Quảng Ninh, Tuần Châu Marina được phát triển dưới hình thức nhà phố thương mại với thiết kế thông minh, linh hoạt để nhà đầu tư có thể khai thác dưới 2 hình thức là shophouse và mini hotel. Với 2 hình thức này, hệ thống shophouse sẽ trở thành tiện ích nội khu chủ đạo, mang đến cho du khách trong nước và quốc tế trải nghiệm mua sắm, hò hẹn, vui chơi giải trí… độc đáo và đẳng cấp. Bên cạnh đó, hệ thống mini hotel được thiết kế hiện đại mang tầm nhìn hướng ra vịnh Hạ Long- kỳ quan thiên nhiên thế giới sẽ mang lại cho các khách hàng lưu trú cảm giác thoải mái, riêng tư, thỏa sức tận hưởng.

{keywords}
 Dự án có thiết kế không gian mở, gần gũi thiên nhiên

Bên cạnh đó, các sản phẩm bất động sản tại Tuần Châu Marina cũng có thể linh hoạt thay đổi mô hình cho phù hợp với nhiều dạng thức kinh doanh như: mặt bằng bán lẻ, nhà hàng, khách sạn, quán cà phê… mang tới nhiều lựa chọn đầu tư kinh doanh cho khách hàng.

Thiết kế thượng lưu

Mỗi sản phẩm tại Tuần Châu Marina đều được thiết kế với diện tích đa dạng, phong cách hiện đại, sang trọng và ứng dung các kỹ thuật tiên tiến như thiết kế không liền tường cách âm, cách nhiệt, … mang lại không gian yên tĩnh, an toàn và đẳng cấp.

{keywords}
 Các sản phẩm tại Tuần Châu Marina được đông đảo khách hàng lựa chọn.

Không chỉ mang tới sự độc đáo, mới lạ trong từng đường nét thiết kế các sản phẩm khi định hướng trở thành khu nghỉ dưỡng cao cấp, Tuần Châu Marina còn được quy hoạch thông minh để trở thành điểm dừng chân tại thương cảng sầm uất. Sau khi hoàn thiện và đi vào hoạt động toàn khu vực sẽ tựa như “Hong Kong thu nhỏ giữa trời biển Hạ Long” với việc bố trí và sắp xếp các khu shophouse liền kề những khu phố đi bộ lấp lánh ánh đèn, những quán ăn, cà phê, cửa hàng,…

Tuần Châu Marina cũng sẽ gây ấn tượng mạnh cho du khách bởi bản giao hưởng ánh sáng trên biển mỗi đêm, bởi khu phố đi bộ luôn nhộn nhịp mỗi ngày, bởi hành trình độc đáo trên biển hay cảnh quan đô thị hiện đại cùng hành trình khám phá kỳ quan thiên nhiên hấp dẫn.

Mức giá hấp dẫn

So với Đà Nẵng, Nha Trang hay Phú Quốc,… thì Hạ Long có hơn hẳn lợi thế về thiên nhiên. Nơi đây không chỉ có “biển bạc” mà còn sở hữu những danh lam thắng cảnh độc đáo từ những địa điểm du lịch tâm linh, du lịch biển, di sản thiên nhiên Thế giới Vịnh Hạ Long... Tuy nhiên, giá bất động sản tại Hạ Long lại đang ở mức hấp dẫn từ 30- 70 triệu/m2. Riêng tại Tuần Châu Marina, giá bán hiện nay chỉ từ 35-60 triệu m2. Theo tính toán sơ bộ thì các sản phẩm tại Tuần Châu Marina khi đi vào hoạt động sẽ cho hệ số sinh lời rất cao từ 17 đến 20% mỗi năm.

Nhà kiến tạo uy tín

Tuần Châu Marina được đầu tư và phát triển bởi tập đoàn Tuần Châu và tập đoàn Gami. Đây là 2 doanh nghiệp có nhiều kinh nghiệm trong đa lĩnh vực, đặc biệt là bất động sản với hàng loạt các dự án lớn trên khắp cả nước.

Nếu tập đoàn Gami được đánh giá là một đơn vị phát triển BĐS uy tínvới chuỗi dự án trải dài từ Việt Trì, Hà Nội, Hạ Long, Phú Yên, Gia Lai, đến Phú Quốc,… thì tập đoàn Tuần Châu là doanh nghiệp luôn tiên phong với những dự án hạ tầng, bất động sản đẳng cấp như: Con đường xuyên biển, bãi tắm nhân tạo dài hơn 4km hình thành từ hơn một triệu mét khối cát được vận chuyển gần 200km từ Trà Cổ về Tuần Châu,…

Việc được kiến tạo và phát triển bởi 2 “ông lớn” nói trên là lời cam kết chắc về chất lượng, kiến trúc cũng như giá trị tại Tuần Châu Marina.

Sở hữu các sản phẩm tại Tuần Châu Marina trong tháng 5/2019, khách hàng cũng sẽ có cơ hội bốc thăm may mắn trúng xe ô tô sang trọng Mercedes C200 trị giá 1.5 tỷ đồng và 05 xe máy Vespa trị giá hơn 200 triệu đồng.

Để biết thêm chi tiết vui lòng liên hệ:

Hotline: 0967.66.7777

Lệ Thanh