{keywords}
 CSJ Tower - “View phố phồn vinh - Khẳng định vị thế”

Tọa lạc tại “vùng đất hứa” đầy tiềm năng

Song song với quá trình phát triển chóng mặt của các tuyến giao thông huyết mạch nối giữa Vũng Tàu với các tỉnh thành lân cận, đặc biệt phải kể đến tuyến đường Vũng Tàu - Biên Hòa, Bến Lức - Long Thành... cùng dự án sân bay quốc tế Long Thành sắp khởi công xây dựng, cơ sở hạ tầng tại Vũng Tàu ngày càng được chú trọng phát triển, ghi tên mình vào danh sách top những thị trường tiềm năng. Đây cũng là “mấu chốt” khiến cho giá BĐS tại Vũng Tàu không ngừng thay đổi từng ngày.

Sở hữu vị trí “kim cương” giữa lòng thành phố biển Vũng Tàu, CSJ Tower hứa hẹn về một tương lai đón đầu xu thế BĐS “xanh”.

Không gian sống an yên giữa biển xanh, nắng vàng

Cách TP.HCM khoảng 2 giờ di chuyển bằng đường bộ, thành phố biển Vũng Tàu được mệnh danh là “thiên đường nghỉ dưỡng” của khu vực Đông Nam Bộ. Rời xa sự náo nhiệt chốn thành phố phồn hoa, dạo dọc bờ biển bãi sau theo hướng vào trung tâm đô thị, dễ dàng bắt gặp một CSJ Tower sừng sững, được bao bọc bởi xung quanh là cây xanh và sân vườn.

{keywords}
 “Bản giao hưởng” giữa trời và biển

Thiết kế thân thiện với môi trường này không chỉ tạo ra màn chắn “xanh” giúp cho tòa nhà cản trở được tiếng ồn mà còn hoạt động như một chiếc “máy lọc không khí”, “thanh lọc” khí thải ô nhiễm đến từ phương tiện giao thông, khu công nghiệp xung quanh. CSJ Tower hứa hẹn trở thành “bản giao hưởng” hài hòa giữa trời xanh, nắng vàng và biển cả.

Căn hộ “đắt giá” hai mặt tiền

Là một dự án thành phần thuộc Khu phức hợp Cap Saint Jacques Vũng Tàu, tọa lạc tại địa chỉ 169 Thùy Vân, Phường 8, TP Vũng Tàu, CSJ Tower đã chọn cho mình một vị trí đắt giá bởi cung đường giáp biển Thuỳ Vân trước nay luôn nổi tiếng với sự sầm uất, quy tụ nhiều dự án “khủng”. Và cũng từ nơi đây thuận tiện kết nối với các tuyến giao thông huyết mạch để di chuyển đến các khu vực lân cận.

{keywords}
 CSJ Tower nằm trên mặt tiền đường Thi Sách và Thùy Vân

Thêm vào đó, khu vực trên còn là nơi có các hoạt động dịch vụ du lịch diễn ra sôi nổi với các địa điểm du lịch nổi tiếng, các địa điểm ăn uống, nghỉ dưỡng như: Khu sân golf Paradise, mũi Nghinh Phong, Chùa Bà... mỗi năm thu hút hàng triệu lượt khách du lịch.

Việc đầu tư để sở hữu căn hộ tại CSJ Tower là khoản đầu tư mang lợi nhuận về mặt lâu dài, đáp ứng được cả nhu cầu “an cư” lẫn “lạc nghiệp” của khách hàng.

“Tất cả trong một”

Tổng quan thiết kế của CSJ Tower gồm 31 tầng, trong đó 27 tầng căn hộ, 4 tầng tiện ích thương mại và 2 tầng hầm để xe. CSJ Tower cung cấp ra thị trường 372 sản phẩm căn hộ gồm 297 căn 1 phòng ngủ và 75 căn 2 phòng ngủ với thiết kế sang trọng cùng diện tích đa dạng.

{keywords}
 Thiết kế sang trọng bên trong căn hộ (hình ảnh minh họa)

Tất cả tiện ích nội - ngoại khu đều gói gọn trong không gian sống mang tên CSJ Tower. Cuộc sống dễ dàng và tiết kiệm thời gian hơn rất nhiều khi nơi đây quy tụ đầy đủ tiện ích nội khu với cửa hàng tiện lợi, hồ bơi chân mây, quán cafe sân vườn, phòng gym.. cho tới tiện ích ngoại khu như chợ, siêu thị, khu giải trí chỉ trong vòng bán kính từ 500m - 4km đáp ứng từ “A đến Z” nhu cầu làm việc và học tập, vui chơi và giải trí dành riêng cho cư dân.

{keywords}
 Thuận tiện di chuyển tới các địa điểm giải trí và nghỉ dưỡng

Đại diện chủ đầu tư dự án CSJ Tower - Tập đoàn DIC cho biết cơ hội sở hữu những căn hộ CSJ Tower cuối cùng sẽ khép lại vào ngày 31/01/2020 và DIC sẽ dành nhiều ưu đãi “khủng” cùng các phần quà hấp dẫn cho khách hàng: quà tặng “Thịnh vượng” từ 0,5 - 2 lượng vàng cùng cơ hội trúng xe KIA Seltos Luxury, SH 150i ABS, Samsung Note 20 Ultra và nhiều phần quà hấp dẫn khác lên đến 1 tỷ đồng.

Đại diện chủ đầu tư dự án CSJ Tower - Tập đoàn DIC cho biết hiện dự án chỉ còn 40 căn hộ nghỉ dưỡng mở bán trong quý I/2021. Khách hàng chỉ cần trả trước 680 triệu có ngay căn hộ nghỉ dưỡng Vũng Tàu cao cấp. Thanh toán linh hoạt đến 12 tháng được chia thành 7 đợt. Các căn hộ tầm nhìn trực diện hướng biển giá chỉ từ 42 triệu/m2 (đã bao gồm thuế VAT và KPBT).

CSJ Tower Vũng tàu “Tổ ấm hoàn mỹ bên bờ biển”

- Vị trí đắc địa 2 mặt tiền đường Thuỳ Vân và Thi Sách với:

- Chủ đầu tư: Tập đoàn DIC

- Diện tích dự án: 11.306m2

- Diện tích CSJ Tower: 4.710 m2

- Quy mô: 2 tầng hầm và 31 tầng nổi

Thông tin chi tiết tại website: https://csjtowervungtau.vn

Ngọc Minh