Kiệt tác độc bản tại vị trí độc tôn

Nằm trong quần thể dự án Ecopark - Đại đô thị sinh thái đẳng cấp, đáng sống nhất miền Bắc, Ecopark Grand - The Island là sản phẩm thượng lưu duy nhất hiện nay với 100% các căn biệt thự kiêu hãnh vươn mình ra mặt nước tại vị trí đắc địa trung tâm.

Dưới bàn tay quy hoạch tài ba của WATG - đơn vị tư vấn thiết kế hàng đầu thế giới, khu biệt thự đảo được thiết kế như những nhánh cọ tỏa hai bên đường trục chính, và 4 mặt được bao quanh bởi mặt nước. Mỗi căn biệt thự đều được bao quanh bởi cây xanh và những thảm thực vật nhiều tầng tán, tạo nên bức tranh tuyệt đẹp hòa quyện trong không gian kiến trúc có một không hai. 

{keywords}
 Ecopark Grand - The Island hình thành dựa trên cảm hứng từ mô hình Đảo Cọ (Palm Island) kỳ vĩ tại Dubai

Với tổng diện tích 60,4 ha, trong đó diện tích mặt nước chiếm tới gần 50% (29,6ha) và diện tích cây xanh là 13% (7,9ha), ngay từ ngày đầu hình thành, The Island đã được xứng danh là “Lá phổi xanh” của Ecopark. 

Số lượng biệt thự tại Ecopark Grand chỉ bằng 10-20% các dự án khác, mật độ xây dựng thấp, chỉ 18% có thể sánh với tiêu chuẩn của các khu nghỉ dưỡng, resort cao cấp. Toàn bộ các biệt thự nơi đây đều tiếp xúc mặt nước tuần hoàn tự nhiên với độ rộng măt nước từ 40 lên tới 120m tại các đảo, được thiết kế trên trục Tây Bắc - Đông Nam, thông thoáng các mùa nhờ sự đối lưu khí tự nhiên, khắc chế tối đa ảnh hưởng bởi thời tiết mưa ẩm miền Bắc. 

Hệ thống mặt nước hiện đại 

Hai yếu tố được đầu tư, nghiên cứu rất bài bản để tạo lên sự đẳng cấp vượt trội của Ecopark Grand chính là độ rộng của mặt hồ và chất lượng của nước. 

Tại Ecopark Grand - The Island, nguồn nước được lấy từ những nguồn hoàn toàn tự nhiên như nước mưa hay nước từ đầu nguồn sông Bắc Hưng Hải. Lợi thế của dòng nước tự nhiên là giàu vi sinh vật, không chứa hóa chất, có khả năng cải tạo môi trường sống.

{keywords}
Khoảng cách mặt nước giữa các đảo nhỏ là 40-50m và khoảng giữa các đảo lớn là 80-120m

Để tạo dòng chảy cho hệ thống, mặt nước tại từng khu vực được thiết kế giật cấp với nhiều độ cao khác nhau, xây dựng theo mô hình chuẩn được mua bản quyền từ Đan Mạch do CPG - Singapore và Cardno - Úc thiết kế. 

Biệt thự đảo được xây dựng hệ thống mặt nước theo kiểu giật cấp từ thấp đến cao, cao nhất là khu Làng Việt, sau đó đến đảo, rồi vịnh Aqua bay và thấp nhất là khu vực sân golf 18 hố, nước sẽ tự động chảy từ cao đến thấp và sau đó được bơm ngược trở lại bằng hệ thống bơm ngầm về khu  xử lý nước bên cạnh khu Làng Việt. 

Bên cạnh đó là khu xử lý nước, lọc nước được trồng những cây thủy sinh có khả năng làm sạch nước như thủy trúc, cỏ vertiver để xử lý nước sau khi được bơm về từ sân golf. Nước sau khi được xử lý sạch sẽ chảy xuống biệt thự đảo đầu tiên, đây cũng sẽ là nơi tiếp nhận nguồn nước sạch nhất của cả khu vịnh thủy. 

Việc tạo dòng chảy cho nước là cực kỳ quan trọng bởi nhờ sự luân chuyển liên tục, nước mới có khả năng tự làm sạch, tránh được sự bùng phát của tảo gây ô nhiễm cho nguồn nước. Có thể nói là cho đến hiện giờ, chưa một dự án nào tại miền Bắc có được hệ thống mặt nước đẳng cấp như tại Ecopark Grand The Island. 

Đặc quyền thượng lưu dành cho cộng đồng tinh hoa

Chủ nhân biệt thự đảo là những người thành đạt, có địa vị, quan tâm tới môi trường, giá trị của cuộc sống nhân văn, mong muốn sở hữu không gian sống khoáng đạt, an nhiên giữa thiên nhiên cho gia đình.

Ecopark Grand - The Island thiết lập tiêu chuẩn sống thượng lưu mới với những đặc quyền dành riêng cho cộng đồng tinh hoa. Giới thượng lưu sống tại biệt thự đảo The Island sẽ nhận được các dịch vụ và tiện ích cao cấp nhất của Ecopark như xe đưa đón riêng thuộc dòng cao cấp của Maybach, du thuyền phục vụ nhu cầu di chuyển trên mặt nước, clubhouse rộng hơn 7.000 m2 với đầy đủ các tiện ích hạng sang như phòng thử rượu, cigar, bussiness lounge thượng hạng, bể bơi vô cực ngoài trời 4 mùa… 

Bên cạnh đó, mỗi gia đình sẽ được hưởng dịch vụ concierge cao cấp, tận tình chăm sóc riêng. Ngòai ra, gia chủ còn sở hữu hàng loạt tiện ích đẳng cấp quốc tế như Sân tập & Học viện golf EPGA Việt Nam, Đại học Anh Quốc Việt Nam BUV,….

{keywords}
Sân golf 18 lỗ tại Ecopark hội tụ đầy đủ những giá trị cao cấp nhất, hiện đại bậc nhất

Cây xanh, sông hồ, những thảm cỏ đan xen giữa các căn biệt thự The Island mang đến cho những chủ nhân tương lai không chỉ là một không gian sống an yên, mà là cả chốn nghỉ ngơi, thư giãn đủ đầy, tiện nghi và trọn vẹn xứng tầm đẳng cấp.

Để biết thêm thông tin về dự án Ecopark Grand - The Island, liên hệ:

Công ty Cổ phần Đầu tư Địa ốc BigHomes - Đại lý phân phối chính thức các dự án của Tập đoàn Ecopark

Hotline: 0936.146.666 - 0981.039.139

Website: https://bighomes.com.vn/du-an/du-an-hot/ecopark-grand-the-island

Địa chỉ: D100 + 101 Phố Trúc, Khu đô thị Ecopark, Xuân Quan, Văn Giang, Hưng Yên.

Lệ Thanh