Responsible - Uy tín

Gamuda City là dự án đầu tiên được đầu tư và phát triển bởi chủ đầu tư Gamuda Land tại Việt Nam với phần lớn diện tích tổng thể dành cho phát triển mảng xanh và kiến tạo không gian sống đạt chuẩn quốc tế. Gamuda City hứa hẹn mang đến cư dân một cuộc sống an lành, viên mãn với đầy đủ tiện ích từ giáo dục, văn hóa, sức khỏe, thể thao và giải trí…

Chủ đầu tư Gamuda Land cho biết, tiêu chuẩn hàng đầu khi xây dựng Gamuda City chính là chất lượng, yếu tố xanh, sạch và sự an toàn. Chủ đầu tư đã trau chuốt, tỉ mỉ trong từng chi tiết, sâu sắc trong từng góc cạnh từ việc kiến tạo một không gian đậm phong cách nghỉ dưỡng hiện đại. Cư dân sống tại đây được tận hưởng không gian xanh mát, không khói bụi, không tiếng ồn, được đắm mình trong sự tách biệt với thế giới sôi động bên ngoài.

Theo các chuyên gia, tiêu chuẩn chọn mua nhà của giới trung thượng lưu không chỉ dừng lại ở vị trí đẹp, gần trung tâm... mà còn là không gian sống tiện nghi, tiện ích đầy đủ, cộng đồng văn minh và hài hòa cùng thiên nhiên.

Tuy nhiên, để một dự án đáp ứng được đầy đủ những yêu cầu cực kỳ khó tính đó, phải là dự án thuộc hàng “những dự án đáng sống”. Gamuda City của Gamuda Land Việt là một trong những dự án như vậy.

{keywords}
Gamuda Gardens, Hoàng Mai, Hà Nội

Original - Tiên phong

Cẩn trọng trong từng bước hoạch định dự án, trân trọng và gìn giữ những nét đẹp vốn có của tự nhiên đồng thời kiến tạo nên các tiện ích nội khu hiện đại là cách mà Gamuda Land đã lựa chọn để trở thành nhà đầu tư BĐS tiên phong trên thị trường trong việc tạo dựng nên các không gian sống bền vững hòa hợp với thiên nhiên.

“Là nhà kiến tạo khu đô thị, Gamuda Land mong muốn gìn giữ những nét đẹp của một vùng đất, khát được phát triển thêm những mảng xanh để mang đến cho cư dân một môi trường sống trong lành, nơi mà mọi người đều có thể gọi là nhà”, chủ đầu tư chia sẻ.

Thêm nữa, từ hơn mười năm trước, khi kinh tế Việt Nam còn chưa phát triển, Gamuda Land đã nhìn thấy nhu cầu nhà ở kết hợp với nghỉ dưỡng là rất lớn và tiềm năng. Với kinh nghiệm đầu tư nhiều dự án bất động sản ở các nước như Malaysia, Australia và Singapore, công ty nhận thấy rằng mục tiêu không chỉ là xây dựng lên các công trình nhà ở cao tầng, thấp tầng, mà còn là các dự án khu đô thị tích hợp thông minh và hiện đại để các thế hệ sinh ra, lớn lên và trưởng thành ở nơi đây tạo nên một cộng đồng thịnh vượng và gắn kết.

Qua đó, không khó để lý giải vì sao phần lớn các dự án do Gamuda Land đầu tư thời gian qua tại Hà Nội và TP.HCM đều có yếu tố nghỉ dưỡng gắn với công viên, hồ nước, hài hòa với môi trường sinh thái, hợp “khẩu vị” của khách hàng.

{keywords}
 Gamuda City, Hoàng Mai, Hà Nội

Sincere - Tâm huyết

Theo đại diện Gamuda Land, trách nhiệm của một nhà kiến tạo khu đô thị bền vững là tạo dựng nên một khu đô thị đích thực với không gian sống trọn vẹn dành cho tất cả mọi người. Gamuda Land mong muốn khu đô thị Gamuda City là tổ ấm thực sự, là nơi mọi cư dân cùng đồng hành, phát triển và gắn bó dài lâu. Vì vậy, ngay từ khi hoạch định dự án, Gamuda Land đã luôn chú trọng đến sự kết nối giữa cư dân với cộng đồng và với thiên nhiên đất trời.

Tại Gamuda City, sự kết hợp chi tiết, cẩn trọng và đầy tính thẩm mỹ giữa cảnh quan và các công trình kiến trúc, khởi tạo nên những tiện ích cộng đồng, đều với mục đích mang mọi người xích lại gần nhau hơn. Bảo tồn và duy trì môi trường sống với thiên nhiên cũng là yếu tố chủ đạo mà Gamuda Land luôn tâm huyết trong việc nâng tầm cuộc sống của cư dân.

{keywords}
Gamuda Gardens, Hoàng Mai, Hà Nội

Mật độ cây xanh bao phủ rộng tưởng chừng như thứ xa xỉ trong thời buổi "tấc đất tấc vàng" nhưng là món quà quý giá Gamuda Land Việt Nam dành tặng những cư dân yêu thích môi trường thiên nhiên.

Với mật độ cư dân thấp, Gamuda City hứa hẹn là thành phố thiên nhiên tràn ngập, dịu mát và bình yên. Gamuda City hiện là một trong số ít mô hình BĐS tích hợp mang lại môi trường sống lý tưởng, góp phần hình thành nên một cộng đồng hiện đại và thịnh vượng giữa long thủ đô.

Mọi chi tiết liên hệ http://www.gamudacity.com.vn/  

Hotline: 0902178088

Ngọc Minh