Chúng tôi tin chắc rằng các bà nội trợ sẽ “mê tít” những món dụng cụ làm bếp và phụ kiện dành riêng cho căn bếp này ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Không thể phủ nhận sự tiện ích mà các phụ kiện, dụng cụ được thiết kế ngày càng sáng tạo dành riêng cho căn bếp. Nó không chỉ giúp tiết kiệm thời gian, sức lực mà còn đảm bảo sự an toàn cũng như cho ra đời những thành phẩm đẹp mắt của người nội trợ.

Dưới đây là 12 dụng cụ làm bếp hữu ích mà chúng tôi tin chắc bất cứ ai cũng khao khát sở hữu chúng cho phòng bếp của mình ngày càng đẹp và tiện lợi.

{keywords}

{keywords} 

Dụng cụ kẹp thịt này giúp bạn cho ra đời những lát cắt hoàn hảo, đồng đều và đặc biệt hơn cả là không lo bị bẩn tay khi thao tác. Sản phẩm được làm bằng thép không gỉ bền đẹp, giá thành khoảng 1.200.000 đồng/ chiếc.

{keywords}

{keywords}

Thật tuyệt vời khi bạn có thể chần qua nước sôi các loại pasta khác nhau trong cùng một nồi nước. Nó còn giúp bạn lấy ra khỏi nồi mà không sợ nóng nhờ tay cầm cách nhiệt. Một bộ 4 chiếc có giá thành khoảng 140.000 đồng.

{keywords}

{keywords}

Kẹp đa năng giúp bạn mang gà, vịt quay,… ra khỏi lò nướng mà không sợ bỏng. Nó còn nhanh chóng xắt nhỏ miếng thịt thay vì dùng dao, nĩa. Ngoài ra bạn còn dùng chúng để trộn đều món salad. Giá thành khoảng 80.000 đồng/ cặp.

{keywords}

{keywords}

Chiếc khuôn có hình tròn được làm bằng thép không gỉ với thiết kế thông minh để bạn phân chia chiếc bánh gato ra thành nhiều miếng tròn bằng nhau trong “chớp mắt”. Giá thành khoảng 240.000 đồng/ chiếc.

{keywords}

{keywords}

Bạn chưa bao giờ làm thịt viên nướng? Giờ thì bạn có thể thử sức với chiếc vỉ tạo hình này. Chỉ cần nhồi thịt vào trong những ngăn nhỏ, đậy lại và nướng trên bếp là đã có được thành phẩm đều, đẹp. Giá thành khoảng 500.000 đồng/ chiếc.

{keywords}

{keywords}

Bông hoa xinh xắn này được thiết kế như một dụng cụ gác nắp nồi, khi chất lỏng sôi tạo hơi nước, những cánh hoa như chong chóng sẽ quay rất đẹp mắt. Sản phẩm bằng silicone, giá thành khoảng 200.000 đồng/ chiếc.

{keywords}

{keywords}

Chiếc tạp dề “đa-zi-năng” có thể tháo rời hai phần chắc chắn sẽ khiến chị em yêu thích bởi sự tiện dụng của nó. Bạn vừa sử dụng để giữ vệ sinh, vừa có thể dùng làm khăn lau khi cần. Giá thành khoảng 150.000 đồng/ chiếc.

{keywords}

{keywords}

Chiếc khay đựng bát đĩa, ly tách kết hợp với ống thoát nước là dụng cụ hoàn hảo khi đặt bên cạnh bồn rửa. Nó giúp bát đĩa nhanh chóng khô ráo và không còn đọng lại nước ở khay. Giá thành khoảng 250.000 đồng/ chiếc.

{keywords}

{keywords}

Bạn có thể sử dụng chiếc vòi nhỏ bằng silicone sắc màu nổi bật hay chiếc nắp bằng inox với nhiều lỗ nhỏ để dễ dàng gạt hết phần nước còn dư thừa trong nồi. Giá thành khoảng 100.000 đồng (vòi nhựa), 200.000 đồng (nắp inox).

{keywords}

{keywords}

Dụng cụ đa năng vừa dùng để đánh trứng, khuấy bột,… vừa dùng để quết kem, bơ, chocolate. Sản phẩm có vỏ bằng nhựa cao cấp, thiết kế nhỏ gọn, vừa vặn tay cầm, sử dụng pin. Giá thành khoảng 300.000 đồng/ chiếc.

{keywords}

{keywords}

Sẽ tiết kiệm rất nhiều thời gian nếu như căn bếp của bà nội trợ sở hữu một chiếc chảo 5 ngăn lớn bé như thế này. Các món ăn sẽ được chế biến cùng lúc, bề mặt chống dính cao, chất lượng bền đẹp. Giá thành khoảng 600.000 đồng/ chiếc.

{keywords}

{keywords}

Găng tay đa dụng, cách nhiệt tốt giúp bạn tha hồ sử dụng trong nhiều trường hợp khác nhau trong nhà bếp. Chẳng hạn như bưng bê thức ăn ra khỏi lò, tạo ma sát để mở nắp hộp hoặc rửa chén mà không sợ xà phòng hại da tay... Giá thành khoảng 150.000 đồng/ cặp.

Bạn có thể tìm mua các dụng cụ làm bếp siêu tiện ích trên tại những cửa hàng chuyên kinh doanh đồ dùng nhà bếp, siêu thị,… hoặc tham khảo trên các trang web bán hàng online uy tín trong và ngoài nước nhé!

Theo Trí Thức Trẻ