Dưới đây là những cách biến tấu đơn giản để trang trí phòng khách cho mùa giáng sinh ấm áp.

{keywords}

Giáng sinh là lúc nhà nhà trang trí phòng khách cùng tuyết, cây thông, cành cây, những ngôi sao và ngọn nến lấp lánh. Và bạn cần thời gian để làm việc này một cách hiệu quả. Với những mẹo sau đây, bạn sẽ vừa tiết kiệm thời gian, chi phí mà ngôi nhà vẫn lung linh vô cùng.

{keywords} 

Trang trí với màu trắng. Nếu muốn có cái nhìn đơn giản và sạch sẽ thì bạn hãy dùng gam màu này trong mùa giáng sinh. Chỉ cần một chút nhấn nhá thêm màu bạc và vàng thì phòng khách sẽ vô cùng hợp mùa đông.

{keywords} 

Màu sặc sỡ. Nếu gặp khó khăn trong việc chọn màu sắc trang trí mùa giáng sinh thì hãy cứ chọn những gam màu đặc trưng như đỏ, hồng, trắng và trộn lẫn tất cả chúng lại với nhau. Sẽ thành một phòng khách cuốn hút.

{keywords} 

Màu đỏ kiểu truyền thống. Ý tưởng trang trí với màu đỏ truyền thống không bao giờ lỗi mốt. Cây thông, lò sưởi, những cành việt quất bao phủ luôn khiến chúng ta cảm thấy được sống trong không khí giáng sinh nhất.

{keywords} 

Trang trí hiện đại. Nếu như bạn thích hiện đại hơn thì cũng rất đơn giản, chỉ cần thay nền tươi sáng hơn, chẳng hạn màu trắng, gian phòng khách sẽ tự nhiên mà hiện đại.

{keywords} 

Nội thất caro cho giáng sinh. Chẳng cần phải thay tất cả đồ đạc sang kẻ sọc làm gì. Hãy dùng những phụ kiện nhỏ để tô điểm thêm cho phòng khách thành phong cách caro. Kẻ sọc luôn mang lại cái nhìn ấm nóng cho mùa đông.

{keywords} 

Lò sưởi giả. Nếu phòng khách không có lò sưởi, dễ dàng tạo ra một chiếc lò sưởi mô hình bằng bìa các tông để tăng thêm phần không khí giáng sinh.

{keywords} 

Trang trí cửa sổ. Phối hợp một cửa sổ trắng đơn giản với những quả bóng màu sắc sặc sỡ sẽ làm gian phòng ấm áp hơn.

{keywords} 

Bạn cũng có thể đơn giản hơn bằng cách gắn những bông tuyết bằng đèn led lên bậu cửa kính.

{keywords} 

Hoặc treo những chùm bóng như những cụm băng vô tình rơi trong phòng khách.

{keywords} 

Cuối cùng là khẳng định không khí giáng sinh ngập tràn ô cửa bằng cách đặt chữ Noel hoặc X-mas ngay trên kệ tủ trong phòng.

Theo Kiến thức