Vi phạm quy định của pháp luật về quảng cáo, Cục An toàn thực phẩm khuyến cáo người dân nên cẩn trọng với thông tin quảng cáo thực phẩm bảo vệ sức khỏe viên uống Hyeon White trên một số website. Nội dung thông báo cụ thể như sau:

Trong thời gian vừa qua trên một số website đăng nội dung quảng cáo sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe Viên uống Hyeon White vi phạm quy định pháp luật về quảng cáo, gồm:

https://shopee.vn/Vi%C3%AAn-u%E1%BB%91ng-tr%E1%BA%AFng-da-HYEON-WHITE-cao-c%E1%BA%A5p-gi%C3%BAp-gi%E1%BA%A3m-N%C3%A1m-c%C3%A2n-b%E1%BA%B1ng-n%E1%BB%99i-ti%E1%BA%BFt-t%E1%BB%91-i.22099892.7882784523

https://123requare.com/product/vien-uong-trang-da-hyeon-white-giam-nam-tan-nhang-can-bang-noi-tiet-to-nu-s376303546-p8517915204.html

www.hyeonlab.vn

https://hangtindung.com/san-pham/vien-uong-trang-da-hyeon-white-45686.html

http://hyeonlabhcm.vn/san-pham/vien-uong-trang-da-hyeon-white-189.htm

https://www.facebook.com/pg/vienuongtrangda0966133951/posts/

Sản phẩm này do Công ty Cổ phần Dược phẩm Oshii (Địa chỉ: Lô CN 3.2 khu công nghiệp Thạch Thất – Quốc Oai, xã Phùng Xá, huyện Thạch Thất, TP Hà Nội) sản xuất và Công ty Cổ phần thương mại quốc tế Hyeon Lab Việt Nam (Địa chỉ: Thôn Thanh Vân, xã Tân Dân, huyện Sóc Sơn, TP Hà Nội) công bố và chịu trách nhiệm sản phẩm.

Sản phẩm viên uống Hyeon White vi phạm quy định về quảng cáo - Ảnh 1.

Sản phẩm viên uống trắng da Hyeon White.

Cục An toàn thực phẩm sẽ phối hợp với các cơ quan chức năng xác minh, xử lý theo quy định hiện hành. Kết quả xử lý, Cục An toàn thực phẩm sẽ công khai trên website của Cục tại địa chỉ: https://vfa.gov.vn/ và cổng công khai y tế tại địa chỉ https://congkhaiyte.moh.gov.vn.

Theo nội dung quảng cáo, viên uống trắng da Hyeon White là sản phẩm nuôi dưỡng và bảo vệ da với công dụng xuất sắc trong việc đẩy lùi oxy hóa, giảm nám da, sạm da, vùng da tối màu giúp da sáng đẹp trắng mịn tự nhiên, cũng như hồng hào căng mịn đầy sức sống.

Viên uống trắng da Hyeon White cũng có tác dụng trong việc hỗ trợ làm giảm đi tình trạng suy giảm nội tiết tố nữ trong cơ thể ở các phụ nữ trung tuổi hay phụ nữ mới sinh.

Với các thành phần Pregnenolone, sữa ong chúa, nhau thai cừu, cao sâm maca viên uống Hyeon White có tác dụng rất lớn trong việc hỗ trợ cân bằng nội tiết tố nữ, phòng ngừa khô âm đạo, giúp kích thích sự phát triển của tuyến ngực và mô ngực, đồng thời giúp giảm sự căng thẳng trước kỳ kinh nguyệt của phái nữ.

Trong quá trình các cơ quan chức năng xử lý, Cục An toàn thực phẩm đề nghị người tiêu dùng không căn cứ vào các nội dung quảng cáo sai sự thật trên các website nêu trên để quyết định mua và sử dụng sản phẩm nêu trên vì có nguy cơ gây ảnh hưởng đến sức khỏe và kinh tế.

Theo Sức khỏe & Đời sống